ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sector 36 | เซกเตอร์ 36 (2024)

Sector 36 | เซกเตอร์ 36
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Sector 36 | เซกเตอร์ 36 (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Sector 36 | เซกเตอร์ 36
แนว/ประเภท :  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Aditya Nimbalkar
บทภาพยนตร์ : Bodhayan Roychaudhury
นักแสดง : Vikrant Massey, Deepak Dobriyal, Baharul Islam
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

หลังจากเด็กหลายคนหายตัวไปด้วยน้ำมือของฆาตกรต่อเนื่องในเซกเตอร์ 36 ของเดลี ตำรวจฉ้อฉลจึงถูกบีบให้ต้องทำทุกทางเพื่อสะสางคดีสะเทือนขวัญนี้

 

Sector 36 Movie Review: Vikrant Massey, Deepak Dobriyal starrer is  captivating tale of dark but true incidence

IMDB : tmdb1245700

คะแนน : 7.5

รับชม : 13 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในย่านเสื่อมโทรมที่เรียกว่า Sector 36 ที่เป็นชุมชนแออัดประชากรยัดเยียดกันอยู่ประมาณหนึ่งแสนห้าหมื่นคนเมื่อเกิดคนหายขึ้นมาจึงเป็นเรื่องยากที่จะตามตัวกลับมา  หนังเปิดเรื่องมาที่การฆาตกรรมเด็กหญิงคนหนึ่งอย่างโหดเหี้ยมของฆาตกร Prem Singh (Vikrant Massey) ที่ฆ่าแล้วยังหั่นศพไปทิ้ง  แต่เมื่อพ่อของเด็กหญิงคนนั้นไปแจ้งความรองสารวัตร Ram Charan Pandey (Deepak Dobriyal) กลับไม่สนใจและพยายามบ่ายเบี่ยงซึ่งเหตุผลก็ง่ายๆคือเขาเป็นตำรวจกังฉินที่ไม่สนใจการพิทักษ์สันติราษฎร์  จนเมื่อมีเด็กหายเพิ่มขึ้นตำรวจอย่างรองสารวัตร Pandey ยังไม่ทำอะไรจนกระทั่งเมื่อภัยมาถึงลูกสาวตัวเองที่แม้จะช่วยไว้ได้แต่ก็ปลุกไฟในใจของเจ้าหน้าที่ Pandey ขึ้นมา  แล้วเมื่อสืบสวนไปก็สามารถจับฆาตกรโหดอย่าง Prem ที่น่าตกใจคือเจ้าฆาตกรไม่เกรงกลัวเลยแถมยังสารภาพผิดอย่างโต้งๆ  ทว่านอกจากคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสะเทือนขวัญแล้วกลับยังมีบางอย่างที่ซ้อนอยู่ที่อาจเป็นไปได้ว่าเป็นตออันใหญ่เบ้อเริ่ม

 

อาจไม่ใช่ความบันเทิงของทุกคนเพราะหนังออกโทนกดอารมณ์ที่ถ้าใจไม่แข็งพออาจไปด้วยกันได้ไม่สุดทาง บอกเลยว่านี่ไม่ใช่ความบันเทิงแน่นอนเพราะไม่มีความเริงใจแม้แต่นิดเดียวหนังมาพร้อมภาพและบรรยากาศที่กดอารมณ์ให้จมดิ่ง  ด้วยความที่สิ่งที่หนังเสนอออกมานั้นค่อนข้างอ่อนไหวโดยเฉพาะคนในวัยผู้ใหญ่ที่มีลูกกันแล้วจะยิ่งดิ่ง  เพราะองค์ประกอบของหนังมาทางนี้เต็มที่ทั้งโลเกชั่นที่ไม่เจริญตาภาพที่น่าสะอิดสะเอียนทั้งการแสดงที่สุดยอดจนเชื่อเลยว่านี่คือฆาตกรตัวจริง  แล้วเมื่อรู้ว่าสร้างมาจากเรื่องจริงจิตสำนึกความเป็นมนุษย์จะยิ่งทำให้ความรู้สึกหน่วงหนักเข้าไปอีกหนังจึงไม่ใช่ความบันเทิงแน่นอนแต่ก็มีความน่าติดตามและพลังพอกับสิ่งที่เป็น  กระนั้นก็ต้องเป็นคนที่จิตใจเข้มแข็งสักหน่อยจึงจะสามารถไปกับหนังได้เพราะสามารถทนกับภาพที่เห็นและความรู้สึกที่เกิดขึ้น  ไม่อย่างนั้นรับรองว่าความอึดอัดกดจนจมดิ่งกับสิ่งที่ฆาตกรที่เหมือนไม่ใช่มนุษย์คนนี้ทำกับมนุษย์ด้วยกันจะทำให้อาจไปด้วยกันกับหนังไม่สุดทาง

 

Sector 36 movie trailer: Vikrant Massey plays a suspected serial killer