ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Officer Black Belt | เจ้าหน้าที่สายดำ {무도실무관} (2024)

Officer Black Belt | เจ้าหน้าที่สายดำ {무도실무관}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Officer Black Belt | เจ้าหน้าที่สายดำ {무도실무관} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Officer Black Belt | เจ้าหน้าที่สายดำ {무도실무관}
แนว/ประเภท :  Action, Comedy, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Joo-hwan Kim
บทภาพยนตร์ : Joo-hwan Kim
นักแสดง : Kim Woo-bin, Ren Hanami, Kim Seong-gyoon
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

ชายหนุ่มผู้เก่งกาจด้านศิลปะการต่อสู้ ที่ไม่อาจเมินเฉยต่อผู้คนที่เดือดร้อน ยอมเป็นเจ้าหน้าที่สายดำ เพื่อต่อสู้และป้องกันอาชญากรรม ร่วมกับเจ้าหน้าที่คุมความประพฤติ

 

Officer Black Belt Release Update: Plot, Trailer, Cast & Everything You  Need To Know About The Korean Film

IMDB : tmdb1139817

คะแนน : 7.3

รับชม : 87 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เจ้าหน้าที่สายดำคือชื่อเรียกเจ้าหน้าที่เป็นพลเรือนสังกัดกระทรวงยุติธรรมมีหน้าที่คุมประพฤติคนที่พ้นโทษออกมาแล้วต้องใส่กำไลอีเอ็มที่ข้อเท้า  วันหนึ่งอีจองโด (คิมอูบิน) ชายหนุ่มที่เหมือนมีชีวิตไม่ค่อยมีแก่นสารทำงานเล่นเกมไปวันๆแต่เก่งกีฬาการต่อสู้ทุกรูปแบบได้ช่วยเจ้าหน้าที่สายดำจับกุมคนร้าย  ฟอร์มของอีจองโดจึงไปเข้าตาหัวหน้าหน่วยคิมซอนมิน (คิมซังคยุน) ผู้ใจดีชวนมาเข้าทีม  แล้วเมื่อมีนักโทษคดีอุกฉกรรจ์พ้นโทษออกมาให้เป็นปัญหาของเหล่าเจ้าหน้าที่สายดำจึงต้องจับตามองเป็นพิเศษ  แต่เจ้าพวกคนชั่วที่เวลาในคุกไม่ช่วยให้กลับตัวก็วางแผนตลบหลังพวกเจ้าหน้าที่สายดำที่เป็นคู่กรณีโดยตรงทำให้เกิดการสูญเสีย  แล้วอีจองโดและคิมซอนมินยังบาดเจ็บแต่การที่ได้ช่วยเหลือเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายได้กลายเป็นยาชูใจ  จนเมื่อรักษาร่างกายหายอีจองโดจึงตั้งใจจะตามล้างตามเช็ดพวกเดนมนุษย์เพื่อจับพวกมันเข้าซังเตอีกครั้งให้ถูกขังลืมกันไปแต่เมื่อเป็นเจ้าหน้าที่พลเรือนอาวุธที่ใช้จึงมีแค่หมัดเท้าเข่าศอกเท่านั้น

 

อาจเต็มไปด้วยริ้วรอยมากมายแต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคกับความบันเทิงเพราะเมื่อตั้งใจมาเอามันส์ก็ได้ตามนั้นเลย แน่นอนถ้าว่ากันที่คุณภาพหนังเรื่องนี้ยังไม่เข้าใกล้คำว่าหนังดีเพราะแม้บทหนังจะมีเป้าประสงค์มีทิศทางที่ชัด  แต่ก็เหมือนขาดๆเกินๆอาจเพราะตั้งใจมาง่ายๆไม่ให้ใครระทมกบาลเหมือนเป็นงานระดับซีรีส์ด้วยซ้ำ  แม้ในเวลาฉายประมาณชั่วโมงครึ่งไม่นับเอนด์เครดิตแต่เวลาแค่นี้ยังเห็นชัดเลยว่าหนังเต็มไปด้วยริ้วรอยที่แม้จะตั้งใจมาไม่ให้ใครระทมกบาลแต่ถ้าดูแล้วคิดมากกบาลก็ระทมเช่นกัน  กระนั้นในส่วนของผู้เขียนได้ทำใจไว้ล่วงหน้าเป็นกิ้งก่าเปลี่ยนสีไปเรียบร้อยเมื่อดูไปสักพักหนึ่งก็ปล่อยจอยปล่อยใจให้สิ่งที่หนังตั้งใจมามอบให้คนดูทำงาน  แล้วเมื่อเวลาฉายไม่มากแต่หนังเน้นความมันส์สะใจใส่เต็มที่ริ้วรอยที่มีทั้งหลายก็ไม่ใช่อุปสรรคกับความบันเทิงที่พึงควรได้รับเพราะหนังยังเป็นหนังที่ดูสนุก  ซึ่งในความสนุกนั้นคือการที่หนังตั้งใจชัดที่จะมานำเสนอตรงนี้คือดูเอามันส์แล้วเมื่อมันส์ได้ใจแล้วสะใจอะไรก็ไม่ใช่ปัญหาแล้ว

 

Sinopsis Film Korea 'Officer Black Belt' Tayang 13 September di Netflix,  Kim Woo Bin Tunjukan Bakat