ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

2024 MTV Video Music Awards (2024)

2024 MTV Video Music Awards
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังมาใหม่ , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : 2024 MTV Video Music Awards (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : 2024 MTV Video Music Awards
แนว/ประเภท :  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Joe DeMaio, Lauren Quinn
บทภาพยนตร์ : Steven Murphy, Diallo Riddle, Bashir Salahuddin
นักแสดง : Eminem, Jelly Roll, Megan Thee Stallion
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

MTV VMAs 2024 หรือ MTV Video Music Awards 2024 ที่วนกลับมาอีกครั้งในวันที่ 11 กันยายน 2024 ที่ UBS Arena ในเอลมอนต์ รัฐนิวยอร์ก ซึ่งถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 20.00 น. ในเวลา ท้องถิ่น ส่วนประเทศไทย 7.00 น. กับอีเวนต์ใหญ่ของฝั่งคนดนตรีระดับสากลที่ทุกคนรอคอยว่าใคร จะได้รางวัลใหญ่และการแสดงจากศิลปินว่าจะมีทีเด็ดอะไรที่รอคุณนอกจากในเรื่องความบันเทิง รวมไปถึงโมเมนต์สำคัญว่ามีอะไรที่น่าจดจำบ้าง

 

สีสันของพีธีกรในงานปีนี้ ได้ เมแกน ธี สตาเลี่ยน (Megan Thee Stallion) นักร้องสาวผู้คลั่งไคล้ วัฒนธรรมญี่ปุ่น ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังจากเพลง “Mamushi” ที่รับไม้ต่อการเป็นพิธีกรเมื่อปีที่แล้ว อย่างนิกกี มินาจ (Nicki Minaj) นี่ถือเป็นครั้งแรกของแร็ปเปอร์ชาวฮุสตันที่มาร่วมงาน MTV VMAs 2024

2024 MTV VMAs Nominations: List of Nominees

IMDB : tt32207059

คะแนน : 0

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



งานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards (MTV VMAs) ในปีนี้ที่เต็มไปด้วยโมเมนต์ที่ทั้งเซอร์ไพรส์ น่าจดจำ และตลกวายป่วง ได้กลายเป็นงานที่มียอดผู้ชมสูงสุดในรอบ 4 ปีที่สหรัฐอเมริกา โดยทั้งโชว์รวมถึงช่วงอังกอร์นั้นมียอดวิวทั้งหมดมากกว่า 4 ล้านครัวเรือน

 

นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2020 ที่งาน MTV VMAs มียอดวิวผ่าน MTV, ช่องเคเบิลอื่นๆ ของ Paramount ทั้งหมด 11 ช่อง และทาง UNIMAS รวมกันถึง 4.9 ล้านครัวเรือน ซึ่งจำนวนนี้ถือว่าสูงขึ้น 8% เมื่อเทียบกับงาน MTV VMAs 2023 ที่มียอดวิวทั้งหมด 3.78 ล้านครัวเรือน และยังเป็นยอดวิวสูงสุดในรอบ 4 ปี โดยจำนวนผู้ชมทั้งหมดนี้เป็นการนับรวมทั้งช่วงพรีโชว์ ช่วงงานหลัก และช่วงอังกอร์ ที่ยังคงมีการถ่ายทอดสดอยู่

 

ในส่วนของการออกอากาศทางช่องทางโทรทัศน์นั้นมีผู้ชมเยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยในปีนี้มีคนเข้าชมงาน MTV VMAs ผ่านทางทีวี 13 ช่อง 3.11 ล้านครัวเรือน นับว่าสูงขึ้น 25% เมื่อเทียบกับปีก่อนที่มียอดวิวทั้งหมด 2.49 ล้านครัวเรือน 

 

นอกจากนั้น MTV ยังเผยด้วยว่า งานประกาศรางวัลของพวกเขาในปีนี้ยังมียอดที่ผู้คนโพสต์หรือแสดงความคิดเห็นผ่านทางโซเชียลมีเดียกว่า 66.7 ล้านครั้ง (นับสถิติโดย Talkwalker’s Social Content Ratings) ซึ่งก็ถือเป็นยอดที่สูงสุดในหมวดหมู่โปรแกรมโทรทัศน์ และเป็นรองแค่เพียงบรอดแคสต์การโต้วาทีชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่เพิ่งผ่านพ้นไปไม่กี่วันเท่านั้น

 

โซเชียลมีเดียของ MTV ก็มีคนเข้าไปรับชมวิดีโองาน MTV VMAs เยอะกว่าปีก่อน 18% ด้วยยอดทั้งหมด 829 ล้านครั้ง ซึ่งเป็นการนับรวมกันทั้งยอดวิวจาก TikTok, Instagram ไปจนถึงคลิป 30 วินาทีใน YouTube โดยก่อนหน้านี้งานดังกล่าวมียอดผู้ชมน้อยที่สุดในปี 2021 และค่อยๆ เพิ่มกลับขึ้นมาในแต่ละปี ซึ่งหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ยอดวิวเริ่มกระเตื้องขึ้นมาก็เป็นเพราะอิทธิพลของ Taylor Swift ซึ่งปรากฏตัวในงานทั้ง 3 ปีที่ผ่านมา

MTV VMAs 2024 Winners: The Complete List