ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fruitcake | ฟรุตเค้ก {Fruitcake} (2024)

Fruitcake | ฟรุตเค้ก {Fruitcake}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังมาใหม่ , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Fruitcake | ฟรุตเค้ก {Fruitcake} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Fruitcake | ฟรุตเค้ก {Fruitcake}
แนว/ประเภท :  Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Joel Ferrer
บทภาพยนตร์ : Joel Ferrer, Miko Livelo, Pamela L. Reyes
นักแสดง : Joshua Garcia, Empoy Marquez, Jane Oineza
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

ชาวฟิลิปปินส์หลากหลายกลุ่มนั่งรถไฟข้ามเส้นทาง พวกเขาเผชิญกับความเป็นจริงของชีวิตเมื่อโชคชะตามาบรรจบกัน และเผยให้เห็นเหตุการณ์ต่อเนื่องอันแสนอบอุ่นที่เชื่อมโยงถึงกัน

 

Fruitcake - Official Trailer (Joshua Garcia, Empoy Marquez, Jane Oineza) |  Vista Cinemas (2024)

IMDB : tmdb1183111

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โจชัว การ์เซีย รับบทเป็น คาร์โด้ ชายหนุ่มที่กำลังจะไปทำงานที่มะนิลาและได้พบกับอดีตแฟนสาวของเขา ไดแอน (เฮเวน ปาราเลโฮ) ผู้ซึ่งได้ไปเรียนต่อแล้ว แต่ไดแอนได้เดินหน้าต่อไป และตอนนี้เธอได้อยู่กับชายแก่แล้ว วุฒิสมาชิกแซม (โดมินิก โอโชอา) ซึ่งเป็นเป้าหมายของนักเคลื่อนไหวนักศึกษาบางคน แชดและแด็กซ์ (อเล็กซ์ ดิแอซ และมาร์คัส ปีเตอร์สัน) แดกซ์ขายวัชพืชให้กับโจโลและแจ็กสัน (เคดี เอสตราดาและโนเอล โคเมีย จูเนียร์) เพื่อให้เด็กชายทั้งสองได้ไปเที่ยวกับสาวรวย Jagson เป็นน้องชายของ Ospret (Victor Anastacio ซึ่งทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือน้องชายและพ่อของเขาที่ป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม (หรืออัลไซเมอร์) ในขณะที่ Jenny (Ria Atayde) เพิ่งค้นพบว่าเธอตั้งท้องกับ Poch เพื่อนร่วมงานของเธอ (เอ็มปอย มาร์เกซ) หลังจากวันไนท์สแตนด์

 

เรื่องราวต่างๆ เชื่อมโยงกันอย่างหลวมๆ และปัญหาแรกที่พวกเขาพบคือการหาแนวความคิดเพื่อข้ามจากเรื่องหนึ่งไปอีกเรื่องหนึ่ง เนื่องจากการต่อสู้ของตัวละครแต่ละตัวมีธีมที่แตกต่างกันไปจากตัวละครอื่น ๆ จึงไม่สามารถเปลี่ยนจากเรื่องหนึ่งไปอีกเรื่องหนึ่งได้ง่าย ๆ บ่อยครั้ง ผู้กำกับโจเอล เฟอร์เรอร์อยู่กับตัวละครตัวหนึ่งนานเกินไปก่อนที่จะย้ายไปยังตัวละครตัวถัดไปจนสร้างจังหวะที่ไม่ปะติดปะต่อให้กับภาพยนตร์

 

และวิธีที่เรื่องราวของพวกเขาซับซ้อนนั้นไม่เท่ากัน แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง เราทุกคนถูกสร้างมาให้พบอารมณ์ขันในตัวพวกเขา และต่อมาจึงจริงจังกับพวกเขา ซึ่งเป็นการยากที่จะสร้างสมดุลในการเล่นปาหี่ เจนนี่คิดเรื่องการทำแท้งและทะเลาะกับน้องชายของเธอ ดิเอโก (เอนชง ดี) ซึ่งเป็นบาทหลวงและต่อต้านเรื่องนี้ โจโลสติแตกเพราะเขากลัวว่าจะถูกจับได้พร้อมกับวัชพืชที่เขาเพิ่งซื้อมา ขณะที่แชดและแด็กซ์คุยสนุก จูบกัน และตกใจว่าพวกเขาอาจเป็นเกย์ ไดแอนมีความสัมพันธ์กับชายสูงอายุที่แต่งงานแล้ว ขณะที่ออสเพรตค้นพบว่างานทั้งหมดที่เขาทำอยู่ได้ส่งผลเสียต่อเขาอย่างอันตราย

 

Fruitcake Official Trailer starring Joshua Garcia, Empoy, Jane Oineza, KD  Estrada - YouTube