ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ping Pong | ปิงปอง ตบสนั่น วันหัวใจไม่ยอมแพ้ { ピンポン } (2002)

Ping Pong | ปิงปอง ตบสนั่น วันหัวใจไม่ยอมแพ้ { ピンポン }
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Ping Pong | ปิงปอง ตบสนั่น วันหัวใจไม่ยอมแพ้ { ピンポン } (2002)

ชื่อภาพยนตร์ : Ping Pong | ปิงปอง ตบสนั่น วันหัวใจไม่ยอมแพ้ { ピンポン }
แนว/ประเภท :  Comedy, Drama, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Fumihiko Sori
บทภาพยนตร์ : Taiyô Matsumoto, Kankurô Kudô
นักแสดง : Yôsuke Kubozuka, Arata Iura, Sam Lee
ปีที่ออกฉาย : 2002

 

 

เปโก วัยรุ่นผู้หยิ่งยโส (โยสุเกะ คุโบซึกะ) และเพื่อนสนิทของเขา ยิ้มหน้าหินและไม่แยแส (อาราตะ) เป็นนักเรียนชายชาวญี่ปุ่นที่เก่งในเรื่องปิงปอง แต่พวกเขาไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านเทเบิลเทนนิสเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ผู้อพยพชื่อเล่นว่าจีน (แซม ลี) คู่แข่งอีกคนชื่อเดมอน (โคจิ โอคุระ) และมังกรผู้น่าเกรงขาม (ชิโดะ นากามูระ) ต่างก็เป็นศัตรูคู่อาฆาตที่น่าเกรงขามซึ่งทำให้ทั้งคู่มีการแข่งขันที่ดุเดือด พวกเขายังบังคับให้เด็กชายสองคนสำรวจชีวิตนอกกีฬาที่พวกเขารัก

Ping Pong / Pinpon (2002) | Japanonfilm

IMDB : tmdb25675

คะแนน : 7.1

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เพื่อนรัก Pico (Yosuke Kubozuka) และ Smile (Arata) ต่างก็เป็นสมาชิกของชมรมเทเบิลเทนนิสระดับมัธยมปลาย ซึ่งชีวิตของเขาต้องวุ่นวายเนื่องจากการมาถึงของผู้เล่นใหม่ที่โรงเรียน ซึ่งเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเกมมากกว่า Pico และการปรากฏตัวของเขาท้าทายให้ Smile หยุดใช้ชีวิตและเริ่มสร้างความแตกต่าง

 

สิ่งแรกที่ต้องชมก็คือความแม่นยำของนักแสดงในเรื่องมังงะอย่างเหลือเชื่อ ปิงปองได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ โดยตัวละครแต่ละตัวมีความสอดคล้องกับลักษณะที่ปรากฏบนหน้ากระดาษอย่างแม่นยำ ฉันไม่คิดว่าจะมีการดัดแปลงจากการ์ตูนเป็นภาพยนตร์ที่มีความซื่อสัตย์ขนาดนี้มาก่อน การแข่งขันปิงปองที่มีไดนามิกสูงเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยใช้คอมพิวเตอร์กราฟิก การวางกรอบสไตล์มังงะ และการตัดต่อที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นภาพยนตร์ที่เหนือชั้นและไร้สาระ และผู้กำกับ ฟูมิฮิโกะ โซริ ก็ถ่ายทำและตัดต่ออย่างชาญฉลาดด้วยวิธีที่เหนือชั้นและไร้สาระอย่างเหมาะสม ปิงปองถือเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของโซริ และเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงผู้กำกับยอดเยี่ยมจาก Japanese Academy ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาได้สร้างภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง รวมถึงอนิเมะ CGI Vexille, ดรามาชกมวย Tomorrow's Joe และ Ichi ซึ่งเป็นภาคแยกของ Zatoichi

 

นักแสดงเป็นคนที่น่าสนใจสำหรับแฟน ๆ ของอะนิเมะและมังงะ Yosuke Kubozuka เป็นอดีตนางแบบที่มีชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในดาราจากภาพยนตร์คนแสดงที่ดัดแปลงมาจาก GTO ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Arata (ชื่อเต็ม Arata Iura) ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ญี่ปุ่นหลายเรื่อง โดยเฉพาะแฟรนไชส์ ​​20th Century Boys ซึ่งเป็นมังงะอีกเรื่องหนึ่งที่ดัดแปลง ชิโดะ นากามูระ ผู้ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากการแสดงของเขาที่นี่ ได้ไปปรากฏตัวในภาพยนตร์หลายเรื่องเช่น Letters from Iwo Jima
ผาแดง และอนิเมะเรื่อง Stormy Night ที่นี่ในปิงปอง พวกเขาเล่นบทบาทของตนตามทิศทางที่เกินจริงและมีชีวิตชีวาของโซริ

 

Ping Pong / Pinpon (2002) | Japanonfilm