ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Outlaws | เจ้าแม่ {Bandida: A Número Um} (2024)

Outlaws | เจ้าแม่ {Bandida: A Número Um}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังมาใหม่ , หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Outlaws | เจ้าแม่ {Bandida: A Número Um} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Outlaws | เจ้าแม่ {Bandida: A Número Um}
แนว/ประเภท :  Action, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  João Wainer
บทภาพยนตร์ : Patrícia Andrade
นักแสดง : Maria Bomani, Julio Adrião, Jean Amorim
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

หญิงสาวที่เติบโดขึ้นมาในสลับที่ขึ้นชื่อว่าโหดหินขอบราซิล พยายายามรับมือกับความรักและอาชญากรรม ขณะหาทาทางไต่เต้าขึ้นสู่อำนาจท่ามกลางการทรยศและการแก่งแย่งชิงอำนาจระหว่างแก๊ง

 

IMDB : tmdb1186947

คะแนน : 0

รับชม : 56 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



OUTLAW (2024) ใน Netflix เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญจากบราซิล (ชื่อองค์กร: Bandida: A Número Um) รันไทม์สั้นเพียง 82 นาที แต่เรื่องราวก็โหด แรงบันดาลใจจากชีวิตจริงในสลัม

 

ใน Outlaw เราได้รับเรื่องราวของ Bandida ที่เธอบันทึกมันไว้ในเทปก่อนที่เธอคาดว่าจะถูกตำรวจยิงล้ม เป็นเรื่องราวที่เล่าเป็นบทตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นเด็กสาวชื่อ รีเบก้า จนกลายเป็น “บันดิดา” และต้องดูแลแก๊งค์

เธอเติบโตมาในสลัมบราซิลที่มีชื่อเสียง แต่ดูเหมือนว่าจะเกิดมาพร้อมกับทัศนคติและสติปัญญาที่จะช่วยเธอได้ และยังเป็นการล่มสลายของเธอด้วย เธอเกิดที่อื่นและได้เป็น CEO ของบริษัทใหญ่แทน

เราเห็นเธอเป็นหญิงสาวที่ต้องเผชิญกับความรักและอาชญากรรมในช่วงเวลาที่ชีวิตมนุษย์มีค่าน้อย เธอต่อสู้อย่างต่อเนื่องเพื่ออำนาจและความปลอดภัยเพื่อตัวเธอเองและ “ประชาชนของเธอ” ไม่มีความสำเร็จเล็กๆ น้อยๆ ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดและการทรยศหักหลัง

ในฐานะบันดิดา (ซึ่งมีชื่อจริงว่ารีเบก้า) เรามองเห็นมาเรีย โบมานีในการแสดงที่ชัดเจน เธอเป็นอาชญากร แต่กับเพื่อนอาชญากรส่วนใหญ่ของเธอ เห็นได้ชัดว่าไม่มีทางเลือกมากนักในเรื่องนี้