ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Sword Stained with Royal Blood | เพ็กฮวยเกี่ยม {碧血劍} (1981)

The Sword Stained with Royal Blood | เพ็กฮวยเกี่ยม {碧血劍}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Sword Stained with Royal Blood | เพ็กฮวยเกี่ยม {碧血劍} (1981)

ชื่อภาพยนตร์ : The Sword Stained with Royal Blood | เพ็กฮวยเกี่ยม {碧血劍}
แนว/ประเภท :  Drama, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Cheh Chang
บทภาพยนตร์ : Louis Cha, Cheh Chang, Kuang Ni
นักแสดง : Phillip Chung-Fung Kwok, Hsueh-Erh Wen, Tien-Hsiang Lung
ปีที่ออกฉาย : 1981

 

 

หยวนเติบโตมาเป็นนักสู้ผู้ชอบธรรม โดยเริ่มต้นเรื่องราวโดยการค้นหาถ้ำที่มีโครงกระดูก แผนที่ขุมทรัพย์ และคู่มือที่สอนเขาเกี่ยวกับสไตล์งูทอง ปฏิบัติตามคำขอที่ซ่อนอยู่ในคู่มือเพื่อมอบส่วนหนึ่งของสมบัติให้กับแฟนเก่าของ Golden Snake หยวนเริ่มตามหาผู้หญิงคนนั้น - ระหว่างทางไขปริศนาของ Golden Snake และวิธีที่เขามาถึงจุดจบ

 

The Sword Stained With Royal Blood - myTV SUPER

IMDB : tmdb141461

คะแนน : 5.8

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“The Sword Stained with Royal Blood” เป็นผลงานการผลิตของ Shaw Brothers ที่สร้างจากนวนิยาย wuxia ในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย Jin Yong (Louis Cha) นวนิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์ครั้งแรกในหนังสือพิมพ์ Hong Kong Commercial Daily เมื่อปี 1956 และได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงที่ตีพิมพ์ และนำไปสู่การดัดแปลงภาพยนตร์และซีรีส์ทางโทรทัศน์หลายเรื่อง นวนิยายเรื่องนี้ผ่านการดัดแปลงหลายครั้ง และการผลิตนี้เน้นไปที่การเผชิญหน้าของหยวนเฉิงจือ ซึ่งเป็นตัวละครเอกของตระกูลเหวินเป็นส่วนใหญ่

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงปลายราชวงศ์หมิง เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการประหารนายพลหยวน ชองฮวน ผู้ทรยศแต่จงรักภักดี ลูกชายคนเล็กของเขา Yuan Cheng Zhi ได้รับความช่วยเหลือจากคนรับใช้ที่เป็นใบ้ เขาพบที่หลบภัยในภูเขา Hua อันห่างไกล ซึ่งเป็นที่ซึ่งปรมาจารย์ Mu แห่งนิกาย Hua รับเขาเข้ามา หลายปีต่อมา Yuan เติบโตขึ้นมาเป็นชายหนุ่มผู้ชอบธรรมและสุภาพซึ่งมี เชี่ยวชาญทักษะการต่อสู้ด้วยดาบของ Mount Hua อย่างชำนาญ

วันหนึ่งเขาค้นพบถ้ำและพบโครงกระดูกและดาบของนักดาบที่มีทักษะสูงอย่าง Golden Snake ขณะฝังโครงกระดูก เขาได้ค้นพบหีบชุดหนึ่งซึ่งประกอบด้วยคู่มือการฝึก ดาบรูปงู และคำแนะนำในการค้นหาผู้หญิงที่เป็นแฟนเก่าของงู ก่อนออกจากภูเขาฮัวเพื่อไขปริศนาการตายอย่างลึกลับของงูทอง หยวนต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อฝึกฝนทักษะใหม่ๆ ก่อน เมื่อไปถึงเมืองใกล้เคียงในเวลาต่อมา เขาได้ผูกมิตรกับนักดาบหนุ่ม เหวินชิงชิง ไม่นานนัก เขาก็พบว่าตัวเองพัวพันกับเรื่องราวที่น่าสนใจของตระกูลเหวิน

 

The Sword Stained with Royal Blood - Prime Video