ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Aporia (2019)

Aporia
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Aporia (2019)

ชื่อภาพยนตร์ : Aporia
แนว/ประเภท :  Adventure, Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rec Revan
บทภาพยนตร์ : Rec Revan
นักแสดง : Aysel Yusubova, Perviz Ismayilov, Rahim Gojayev
ปีที่ออกฉาย : 2019

 

 

มนุษย์หนูตะเภาสองตัวกล้าเผชิญความน่าสะพรึงกลัวและความไม่แน่นอนของการพยายามหลบหนีที่อาจนำพวกเขาไปสู่อิสรภาพหรือผลักดันพวกเขาไปสู่หายนะ

 

Filmkritik: „Aporia“ (2019) | Filmchecker

IMDB : tmdb614959

คะแนน : 5.3

รับชม : 18 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวในพื้นที่รกร้างห่างไกลผู้คนในย่าน Sheki, Azerbaijan กับกลุ่มชาวเมืองที่ถูกกองกำลังติดอาวุธกลุ่มหนึ่งจับขึ้นรถบรรทุกสองคันขับมุ่งไปยังเนินเขา มีชาวบ้านคนหนึ่งพยายามหลบหนีลงมาจากรถ ปรากฏถูกยิงเเล้วมัดร่างไว้กับรถ จากนั้นก็ลากร่างของเขาไถไปกับพื้นดินจนตัวขาดออกจากกัน เลือดกระจายอวัยวะกระจุย ตายอย่างทรมานที่สุด ส่วนชาวบ้านในรถบรรทุกอีกสองคันนับได้ราว 30-40 คนต่างถูกไล่ต้อนขึ้นไปบนเนินเขาเตี้ยๆ เเล้วก็โดนปืนอาก้ารัวยิงจนตายเกือบหมด เหลือสองคนที่วิ่งหนีรอดไปได้คือคู่พระเอก-นางเอก

นางเอกวิ่งจนตกลงไปในหลุมรูปตัว L ลึกลงไปจากพื้นดินราว 4 เมตร พระเอกกระโดดลงไปช่วยดันติดอยู่ข้างล่างขึ้นมาไม่ได้ด้วย เคราะห์ดีว่ากองกำลังติดอาวุธมาสำรวจหลุมเเบบหยาบๆสองคนนี้เลยรอดหูรอดตาไปได้ คราวนี้เลยกลายเป็นสองหน่อต้องเปลี่ยนหนีตายจากห่ากระสุนอาก้า เป็นทำอย่างไรให้รอดชีวิตขึ้นไปจากหลุมนรกหลุมนี้เเทน

ช่วงท้ายๆมีการเฉลยว่าอิพวกกองกำลังกลัวชาวเมืองเลยเอาไปฆ่าหมู่ ใช่....สายข่าวรายงานเข้ามาว่า มีบริษัทยา หรือบริษัทด้านชีวะเคมีฯอะไรสักอย่างจับชาวเมืองไปทำการทดลอง เเต่โครงการดันล่ม ชาวเมืองได้รับเชื้อบางอย่างในตัว ซึ่งมันผิดพลาดอย่างร้ายเเรง เเละมันกำลังจะกลายพันธุ์ออกมาให้เห็น ทางบริษัท(รวมถึงหน่วยงานราชการของประเทศอาเซอร์ไบจาน)ต้องการปิดงาน ไม่ให้มันฉาวโฉ่ไปถึงจมูกของนักข่าว เลยจ้างกลุ่มติดอาวุธจับชาวบ้านไปฆ่าเพื่อไม่ให้เกิดการกลายพันธุ์ในหมู่มนุษย์ทดลอง

อืมมมมม.... แล้วมันจะจบยังไงล่ะเนี่ยๆ

 

Aporia (Film, 2019) - MovieMeter.nl