ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย (2010) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย (2010) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย (2010) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย (2010) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย (2010)
เวสลีย์กิบสันทำงานอยู่ที่โต๊ะทำงานสิ้นตายกับเจ้านายเอาแต่ใจใช้ยาสำหรับการโจมตีเสียขวัญและมีชีวิตอยู่ในแฟนที่หลอกเขาด้วยเพื่อนร่วมงานของเขาแบร์รี่ เย็นวันหนึ่งเวสลีย์ถูกผู้หญิงคนหนึ่งชื่อฟ็อกซ์บอกว่าพ่อที่ถูกสังหารเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นนักฆ่าและฆาตกรชื่อครอสกำลังตามล่าเขาอยู่ เมื่อครอสและฟ็อกซ์มีส่วนร่วมในการยิงเวสลีย์ตื่นตระหนกและติดตามโดยครอส ฟ็อกซ์พลิกเวสลีย์เข้าไปในรถแล้วหลบหนี
เวสลีย์ตื่นขึ้นมาในโรงงานที่รายล้อมไปด้วยสุนัขจิ้งจอกและนักฆ่าอื่น ๆ สโลนหัวหน้ากลุ่มบังคับให้เวสลีย์ยิงปืนผ่านช่างทำปืนเพื่อยิงปีกจากแมลงวันหลายตัวที่เขาทำทำให้ตกใจมากของเวสลีย์ สโลนอธิบายว่าการจู่โจมของเวสลีย์นั้นเป็นความสามารถที่หายากซึ่งช่วยให้เขาสามารถจ่ายอะดรีนาลีนจำนวนมากไปยังสมองของเขาทำให้การรับรู้ของเขารอบตัวช้าลง เขาเปิดเผยว่าพ่อของเวสลีย์รวมทั้งครอสเป็นสมาชิกของสมาคมภราดรซึ่งเป็นสมาคมนักฆ่าที่รักษาสมดุลในโลก สโลนต้องการฝึกให้เขาเพื่อที่เขาจะได้ช่วยฆ่าครอส

IMDB : tt0493464

คะแนน : 6.7

รับชม : 5544 ครั้ง

เล่น : 2452 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย (2010)

ดูหนังเยอะ ๆ ย่อมได้อะไรจากหนัง นอกจากความสนุกสนาน ความบันเทิง อย่างน้อยหนังก็ทำให้เราได้ระบายความเครียด แก้เครียดให้เราได้ แต่ถ้าดูหนังเยอะ ๆ ในแต่ละวันก็ทำให้เราอ้วกได้ เพราะเราเสพมันเยอะเกินไป ดูมันเยอะเกินไป ดังนั้นเราควรดูมันแต่พอดี ใครเคยดูซีรีย์เกาหลีทั้งวันทั้งคืนบ้างมั้ย แล้วเป็นไง ดูจบแล้วสบายดี เดินเหินได้ไหม หรือดูเสร็จเป็นลมเป็นแล้ง ไม่สบายจนต้องเข้าโรงพยาบาลกันบ้าง เราควรดูแต่พอดีไม่เป็นอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจของเรา ผมคนหนึ่งล่ะที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เสพติดการดูหนัง ดูหนังได้ทุกประเภทและทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นหนังแอ๊คชั่น ยิ่งกันสนั่นจอ บู๊ล้างผลาญ ตามล้างตามแค้นกัน 

         เหมือนกับหนังฝรั่งที่ผมจะมารีวิวในวันนี้ Wanted ฮีโร่เพชรฆาตสั่งตาย เป็นเรื่องของพ่อเป็นมือปืนรับจ้าง ลูกชายเป็นนักบัญชี ที่องค์การที่พ่อของเขาเคยทำงานอยู่ได้มาหลอกให้ลูกชายหลงชื่อว่า มีมือปืนจะมาไล่ฆ่าและเป่าหูว่าพ่อของตัวเองถูกมือปืนคนนั้นฆ่าตาย และองค์การได้นำตัวลูกชายซึ่งเป็นนักบัญชีไปเข้าสุู่องค์กร แต่ด้วยที่ลูกชายของมือปืนมีพรสวรรค์ทางการเป็นมือปืนอยู่ จึงได้ฝึกซ้อมอยู่นาน จนได้รับภารกิจให้ไปออกฆ่าคนที่ทางองค์กรได้หมายหัวเอาไว้ ครั้งแรกทำได้สำเร็จ และต่อมาก็ทำสำเร็จ จนมีคำสั่งจากองค์กรให้ไปฆ่าพ่อของตัวเอง ลูกชายของมือปืนจึงไปและได้ถูกพ่อของเขาช่วยไว้ และทำให้รู้ความจริงว่าพ่อของเขาไม่ใช่ฆาตรกรและรู้ว่าตัวเองถูกองค์กรหลอกใช้ จึงได้กลับไปล้างแค้นและถล่มองค์กรจนย่อยยับในที่สุด

         หนังออกแนวนักฆ่า พระเอกดูเวอร์จิ้นเป็นนักบัญชีที่แฟนตัวเองเป็นชู้กับเพื่อนของเขา ก่อนที่พระเอกจากมาได้ทำร้ายเพื่อนของเขาซึ่งเป็นชู้กับแฟนตัวเอง ตอนที่พระเอกลอบยิงเป้าหมายบนหลังคารถไฟ เป็นอะไรที่น่าดูน่าตื่นเต้นว่าพระเอกจะทำสำเร็จได้หรือไม่ นางเอกเรื่องนี้เป้น แองเจลล่า โจลี่ สวยนะ ตอนที่แสดงยังเซ็กส์ซี่อยู่เลย และชอบฉากที่พระเอกกลับไปถล่มองค์กรโดยใช้ระเบิดมัดกับหนู เข้าใจคิดดีนะ บทเรื่องนี้ทำออกมาดี ตอนที่พระเอกฝึกเป็นมือปืนเป็นนักฆ่าคือสะบักสะบอมเลย