ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Postmen in the Mountains | ส่งรักผ่านภูเขา {那山那人那狗} (1999)

Postmen in the Mountains | ส่งรักผ่านภูเขา {那山那人那狗}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Postmen in the Mountains | ส่งรักผ่านภูเขา {那山那人那狗} (1999)

ชื่อภาพยนตร์ : Postmen in the Mountains | ส่งรักผ่านภูเขา {那山那人那狗}
แนว/ประเภท :  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jianqi Huo
บทภาพยนตร์ : Wu Si
นักแสดง : Rujun Teng, Ye LiuHao Chen
ปีที่ออกฉาย : 1999

 

 

บุรุษไปรษณีย์ชราคนหนึ่งใช้เวลาทั้งชีวิตในการส่งจดหมายไปยังภูเขาหูหนาน และกำลังจะเกษียณอายุ โดยมีลูกชายคนเดียวของเขาเนื่องจากต้องรับหน้าที่แทน

 

Postmen in the Mountains (1999) directed by Huo Jianqi • Reviews, film +  cast • Letterboxd

IMDB : tmdb108954

คะแนน : 7.6

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“Postmen in the Mountains” เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามของ Huo Jianqi ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะในประเทศจีน โดยได้รับรางวัล Golden Rooster สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (สำหรับเต็ง รูจุน) ในระดับสากล ได้รับรางวัล People's Choice Award จากเทศกาลภาพยนตร์โลกมอนทรีออล และรางวัล Silver Peacock จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติของอินเดีย สคริปต์นี้เขียนโดยภรรยาของผู้กำกับ Qiu Shi (ซึ่งทำงานภายใต้ชื่อ “Si Wu”) และเป็นการดัดแปลงจากเรื่องสั้นโดย Peng Jianming นักเขียนชาวจีนอีกคน

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในจังหวัดหูหนานทางตะวันตกในช่วงทศวรรษ 1980 ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามชายหนุ่มคนหนึ่ง (หลิว เย่) ซึ่งรับตำแหน่งพ่อของเขา (เติ้ง รูจุน) ในตำแหน่งบุรุษไปรษณีย์ พร้อมด้วยสุนัขผู้ซื่อสัตย์ชื่อบัดดี้ พวกเขาเริ่มต้นการเดินทางอันเจ็บปวดผ่านพื้นที่ภูเขา เพื่อสำรวจความเป็นจริงในชนบทของจีนในยุคนั้น พ่อซึ่งคุ้นเคยกับเส้นทางการทำงานมาหลายปี คอยชี้แนะลูกชายผ่านความซับซ้อนของบทบาทนี้ ภาพย้อนอดีตเป็นครั้งคราวจะเจาะลึกความทรงจำของตัวละครทั้งสอง ซึ่งทำให้พวกเขามีความลึกซึ้งและเปิดโอกาสให้ผู้ชมเข้าใจสถานะความสัมพันธ์ของพวกเขา

 

Postmen in the Mountains (1999) | MUBI