ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Beetlejuice Beetlejuice | บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์ (2024)

Beetlejuice Beetlejuice | บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์ [ZOOM เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Beetlejuice Beetlejuice | บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Beetlejuice Beetlejuice | บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์
แนว/ประเภท :  Comedy, Fantasy, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tim Burton
บทภาพยนตร์ : Alfred Gough, Miles Millar, Seth Grahame-Smith
นักแสดง : Michael Keaton, Winona Ryder, Catherine O'Hara
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

บีเทิลจู๊ดส์ กลับมาแล้ว! หลังจากโศกนาฏกรรมที่คาดไม่ถึงของครอบครัว ครอบครัว ดีทซ์ ถึงสามรุ่นก็กลับมายัง วินเทอร์ ริเวอร์ ที่ยังคงถูกสิงสู่โดย บีเทิลจู๊ดส์ โดยชีวิตของ ลิเดีย ต้องผลิกผันเมื่อ แอสทริด ลูกสาวหัวขบถของเธอ ค้นพบโมเดลเมืองลึกลับในห้องใต้หลังคาและประตูสู่โลกหลังความตายก็ได้เปิดขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ ในขณะที่ปัญหากำลังก่อตัวขึ้นในทั้งสองโลก ก็เหลือเพียงแค่รอเวลาเท่านั้น ก่อนที่จะมีใครสักครั้งเรียกชื่อ บีเทิลจู๊ดส์ สามครั้ง และเจ้าวิญญาณจอมซุกซนจะกลับมาพร้อมกับความวุ่ยวายในฉบับของเขา

 

Who's Back in the 'Beetlejuice Beetlejuice' Cast? Who's Not?

IMDB : tmdb917496

คะแนน : 7.2

รับชม : 33 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หลังจากโศกนาฏกรรมที่คาดไม่ถึงของครอบครัว ครอบครัว ดีทซ์ ถึงสามรุ่นก็กลับมายัง วินเทอร์ ริเวอร์ ที่ยังคงถูกสิงสู่โดย บีเทิลจู๊ดส์ โดยชีวิตของ ลิเดีย ต้องผลิกผันเมื่อ แอสทริด ลูกสาวหัวขบถของเธอ ค้นพบโมเดลเมืองลึกลับในห้องใต้หลังคาและประตูสู่โลกหลังความตายก็ได้เปิดขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ ในขณะที่ปัญหากำลังก่อตัวขึ้นในทั้งสองโลก ก็เหลือเพียงแค่รอเวลาเท่านั้น ก่อนที่จะมีใครสักครั้งเรียกชื่อ บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์ และเจ้าวิญญาณจอมซุกซนจะกลับมาพร้อมกับความวุ่ยวายในฉบับของเขา

แปะ แปะ แปะ! ก็ต้องปรบมือให้กับความทะเยอทะยานในวิสัยทัศน์ที่ไม่เคยล้าสมัยเลยของ "ทีม เบอร์ตัน" เพราะแนวคิดการสรรค์สร้างออกมาเป็นหนังแฟนตาซีของลุงเขานั้น ยังคงทำได้และทำถึงได้ด้วยดีเสมอมา เช่นเดียวกับการกลับมาใน Beetlejuice Beetlejuice ครั้งนี้ ถ้าไม่ใช่ลุงทิม ก็ไม่รู้ว่าจะมีใครยั้งรู้ลึกได้ถึงรายละเอียดจากอินเนอร์ได้เทียบเท่าแกคนนี้แล้วจริง ๆ

 

ยิ่งเวลาล่วงเลยผ่านมากว่า 3 ทศวรรษ เทคโนโลยีในการสร้างหนังมันก้าวมาไกลจากปี 1988 มาก ๆ แล้ว ยิ่งทำให้ ทิม เบอร์ตัน ได้มีช่องไฟในการละเลงใส่ความคิดสร้างสรรค์และตอบโจทย์ความหรรษาในหนังเรื่องนี้ได้อย่างสุดโต่งและเต็มตัวยิ่งขึ้น นั่นจึงทำให้งานโปรดักชันต่าง ๆ ใน Beetlejuice Beetlejuice ไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วงเลย งานฉาก งานสีสัน รวมทั้งพร็อพประกอบต่าง ๆ และเสื้อผ้าหน้าผม เป็นไฮไลต์โดดเด่นประจำเรื่องนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย

การปลุกวิญญาณโลกใบเดิมจาก Beetlejuice ต้นฉบับ ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในศักราชนี้ นอกจากจะเสริมความฟินให้กับผู้ชมรุ่นที่ทันดูหนังต้นฉบับแล้ว ยังเป็นการขยายอาณาจักรให้กับคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งจะมีโอกาสเริ่มดูภาคนี้ด้วย สารภาพตรง ๆ ว่าผู้เขียนก็ไม่ทันชมภาคแรก เพราะยังไม่ทันลืมตาดูโลกเลยด้วยซ้ำตอนที่หนังออกฉาย ดังนั้น Beetlejuice Beetlejuice จึงกลายเป็นประสบการณ์แรกที่ได้มาทำความรู้จักกับโลกใบนี้อย่างจริงจัง

 

แล้วก็สัมผัสได้ว่า Beetlejuice Beetlejuice เป็นหนังที่กระทำการนำพาคนดูได้เรื่อย ๆ แบบไปเรื่อยจริง ๆ ทิศทางเนื้อเรื่องและเนื้อหาของหนังแทบจะไม่ค่อยมีอะไรเลยด้วยซ้ำ ออกจะสะเปะสะปะไปหน่อย แต่โชคดีที่ความด้อยส่วนนี้ของหนัง สามารถถูกปิดกลบได้ด้วยองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ดีกว่าในหนังได้อย่างแยบยล สุดท้ายก็คือหนังที่กลับมาเพื่อสนองความใคร่อรรถรสของคนยุคก่อน โดยที่ไม่ได้เน้นท่วงท่าที่จริงจังอะไรเท่าไหร่ เอาเป็นว่าทำให้ออกมาดูสนุกก็เป็นพอ

 

Beetlejuice 2 Release Date Announced by Warner Bros.