ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Good Half (2023)

The Good Half
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : The Good Half (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Good Half
แนว/ประเภท :  Drama, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Robert Schwartzman
บทภาพยนตร์ : Brett Ryland
นักแสดง : David Arquette, Dee Beasnael, Ryan Bergara
ปีที่ออกฉาย : 2023

 

 

Renn Wheeland กลับบ้านที่ Cleveland เพื่อร่วมงานศพของแม่ เมื่อไปถึงที่นั่น เขาจะสร้างความสัมพันธ์ใหม่พร้อมทั้งรักษาความสัมพันธ์เก่าๆ ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาและพยายามเผชิญกับความเศร้าโศก

 

The Good Half | 2023 Tribeca Festival | Tribeca

IMDB : tmdb1114926

คะแนน : 5.4

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เริ่มต้นด้วยการย้อนอดีต เมื่อฮีโร่ของเรา เรนน์ วีแลนด์ (โจนาส) หวนนึกถึงช่วงเวลาที่เจ็บปวดในวัยเด็กของเขาเมื่อลิลี่ (เอลิซาเบธ ชู) แม่ผู้รักอิสระของเขาทิ้งเขาไปอย่างเหม่อลอยระหว่างการเดินทางไปห้างสรรพสินค้า กรอไปข้างหน้าสู่ปัจจุบัน และ Renn ถูกพี่สาวและพ่อของเขาเรียกและส่งข้อความซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยไม่สนใจทั้งสองอย่าง เขาจึงมุ่งหน้าไปสนามบินโดยสวมหูฟัง และโปรโมทสารคดี SXSW ล่าสุดของชวาร์ตษ์แมนเรื่อง Hung Up on a Dream เกี่ยวกับวงดนตรีร็อคสัญชาติอังกฤษ The Zombies โดยการฟังเพลงฮิตโซโล่ของ Rod Argent ในปี 1972 เรื่อง “Hold Your Head Up”

 

บนเครื่องบินไปคลีฟแลนด์ เรนน์กำลังสนทนาเรื่องผู้โดยสารที่กำลังหลับอยู่ระหว่างพวกเขาโดยโซอี (อเล็กซานดรา ชิปป์) ช่างพูด ผู้จัดการกับความกลัวของเธอในการขึ้นเครื่องบินด้วยการเตรียมตัวสำหรับสิ่งที่เลวร้ายที่สุด “คุณคงอยากให้เที่ยวบินนี้เงียบๆ” เธอกล่าว “และฉัน คนที่กลัวเที่ยวบินมากๆ ก็อยากให้ทุกอย่างกลายเป็นหนังของไมเคิล เบย์” Zoe แซวรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Renn: เขาชอบ "เพลงป๊อปบริติชเศร้า" (ซึ่งอธิบายการใช้เพลง Say You Don't Mind ของ Colin Blunstone ในเวลาต่อมา) เขาเป็นชาวคลีฟแลนด์ และเขากำลังกลับมาเยี่ยมครอบครัวของเขา สิ่งนี้ไม่เป็นความจริงอย่างเคร่งครัด Renn กำลังกลับมาหลังจากการตายของแม่ของเขา และกำหนดเวลาการกลับมาของเขาเพื่อที่เขาจะพลาดการปลุกศพก่อนงานศพของเธอ

 

หลังจากพูดคุยอย่างอึดอัดกับพ่อของเขา ดาร์เรน (แมตต์ วอลช์) ซึ่งแยกทางกับลิลลี่มานาน เรนน์ไปพบซูอี้เพื่อดื่มเครื่องดื่ม ซูอี้เผยว่าเธอเป็นนักบำบัดเพื่อเข้าร่วมการประชุมในเมือง และกำลังจะหย่าร้าง เรนน์ไม่เปิดเผยความรู้สึกหรือสถานการณ์ของเขาเลย ตรงกันข้ามกับการรับประทานอาหารเช้าในวันทำรังกับน้องสาวของเขา ลีห์ (บริตตานี สโนว์) ซึ่งการเยาะเย้ยถากถางของเขาไม่มีการกรอง อย่างไรก็ตาม เขายังคงเดินหน้าตามแผนการของเธอที่จะไปรับข้าวของของแม่จากโรงพยาบาล ไปงานศพ และเลือกโลงศพที่เหมาะสมกับนิค (เดวิด อาร์เควตต์) พ่อเลี้ยงที่เกลียดชังพวกเขามาก

 

เมื่อตัวละครหลักทั้งห้าเข้าที่แล้ว เรื่องราวจะดำเนินไปมากเท่าที่คุณคิด โดยที่ Zoey ดึง Renn ออกจากเปลือก (เขาเป็นนักเขียนที่พยายามทำให้เรื่องใหญ่ใน L.A. — แน่นอน!) และในที่สุด Renn ก็ยอมแพ้ ถึงความพยายามของครอบครัวที่จะดึงเขากลับไปสู่สิ่งที่เหลืออยู่ในครอบครัว  แต่เช่นเคยกับเรื่องราวประเภทนี้ - การทำซ้ำครั้งล่าสุด The Adults ของ Dustin Guy Defa ทำเครื่องหมายในช่องที่คล้ายกันและละทิ้งส่วนงานศพอย่างกล้าหาญ - มีสิทธิพิเศษของคนผิวขาวที่เสียสมาธิ ในกรณีนี้ เรนน์ ลีห์ และดาร์เรนบุกเข้าไปในบ้านของนิคเพื่อเอาข้าวของของลิลี่กลับคืน ซึ่งเป็นฉากการ์ตูนที่ฟังดูหูหนวกเล็กน้อย ไม่นานหลังจากที่ผู้หญิงผิวดำในฟลอริดาถูกยิงเพียงเพราะพยายามหยิบ iPad จาก เพื่อนบ้าน

 

อย่างไรก็ตาม มีโอกาสที่ผู้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้ยึดติดกับการเมืองอัตลักษณ์หรือวิวัฒนาการของอินดี้จนเกินไป และสำหรับผู้ชมที่มีอายุมากกว่าและเบื่อหน่ายมากขึ้น ก็ยังมีเพลงประกอบที่เบี่ยงเบนความสนใจไปบ้าง โดยเฉพาะการต้อนรับการขุดค้นของชาวอังกฤษที่คลุมเครือ โยกประสาทหลอน Tales of Justine ถ้าสคริปต์จะเจาะลึกขนาดนั้น

 

The Good Half' Review: Nick Jonas Stars in Uneven Grief Drama