ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Greedy People (2024)

Greedy People
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Greedy People (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Greedy People
แนว/ประเภท :  Comedy, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Potsy Ponciroli
บทภาพยนตร์ : Mike Vukadinovich
นักแสดง : Himesh Patel, Joseph Gordon-Levitt, Lily James
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

ผู้อยู่อาศัยในเมืองเกาะเล็กๆ ที่งดงามราวกับภาพวาดต้องรับมือกับการฆาตกรรมอันน่าตื่นเต้นและการค้นพบเงินล้านดอลลาร์ ซึ่งนำไปสู่การตัดสินใจที่เลวร้ายมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้ชุมชนที่ครั้งหนึ่งเคยสงบสุขต้องพลิกผัน

 

Joseph Gordon-Levitt, Lily James and Himesh Patel Star in Hilarious Trailer  for GREEDY PEOPLE - Get Your Comic On

IMDB : tmdb974250

คะแนน : 5.7

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



วิลส์ (ฮิเมช พาเทล) มือใหม่ด้านการบังคับใช้กฎหมายมาทำงานวันแรก และเขาถูกจับคู่กับเทอร์รี่ (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ตำรวจท้องถิ่นจอมเกะกะที่มีนิสัยแย่ๆ มากมายและมีหนวดที่แย่กว่านั้นอีก เทอร์รี่เป็นผลงานชิ้นเยี่ยมจริงๆ ยกเว้นการซ้อมวิลในขณะที่เขาเปิดเพลงเฮฟวีเมทัล และบังคับให้มือใหม่ต้องรอข้างนอกในขณะที่เขาแวะคุยกุ๊กกิ๊กกับแม่บ้านผู้อพยพ คุณคาดไม่ถึงครึ่งหนึ่งว่าเขาจะทำเรื่องตลกเหยียดเชื้อชาติ แต่เทอร์รี่กลับเผยว่าเขากำลังเรียนภาษาจีนในเวลาว่าง

 

ไม่ค่อยมีอะไรเกิดขึ้นในพรอวิเดนซ์ เจ้าหน้าที่นางแบบที่อยู่ห่างไกลคนนี้ยืนกราน โดยแนะนำให้คนใหม่หางานอดิเรก แต่นั่นแทบจะไม่เป็นความจริงเลยกับการทำงานสองสามชั่วโมงแรกของวิลล์ มีสายเข้ามาขณะที่เทอร์รี่กำลังยุ่งอยู่ ด้วยความเข้าใจผิดเกี่ยวกับรหัสวิทยุ เขาจึงยอมเข้าไปในคฤหาสน์ของวอลเลซ (เนลสัน) เจ้าสัวอาหารทะเลในท้องถิ่น และรบกวนเวอร์จิเนีย (เทรซี ลอร์ดส์) ภรรยาของเขา พร้อมผลที่ตามมาที่โชคร้าย (ถึงแก่ชีวิตอย่างไม่คาดคิด) อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้แย่ไปซะทุกอย่าง เมื่อตำรวจที่ตื่นตระหนกค้นพบถุงเงินสดในห้องนั่งเล่น และตัดสินใจขัดสถานที่เกิดเหตุ และทำให้การเสียชีวิตโดยไม่ได้ตั้งใจของผู้หญิงคนนั้นดูเหมือนเป็นอาชญากรรม

 

Greedy People': Joseph Gordon-Levitt and Lily James dark comedy arrives in  September - Entertainment Focus