ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rebel Ridge | เรเบลริดจ์: ผ่าเมืองอยุติธรรม (2024)

Rebel Ridge | เรเบลริดจ์: ผ่าเมืองอยุติธรรม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Rebel Ridge | เรเบลริดจ์: ผ่าเมืองอยุติธรรม (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Rebel Ridge | เรเบลริดจ์: ผ่าเมืองอยุติธรรม
แนว/ประเภท :  Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeremy Saulnier
บทภาพยนตร์ : Jeremy Saulnier
นักแสดง : Aaron Pierre, Don Johnson, AnnaSophia Robb
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

อดีตนาวิกโยธินลุกขึ้นมาฟาดฟันกับการคอร์รัปชันในเมืองเล็กๆ เมื่อเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นมายึดเงินที่เขาต้องใช้ประกันตัวญาติอย่างไม่ยุติธรรม

 

Rebel Ridge su Netflix tiene incollati allo schermo - Gamesurf

IMDB : tmdb646097

คะแนน : 8

รับชม : 152 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บนถนนสายเปลี่ยวเข้าสู่เมือง Shelby Springs เมืองเล็กๆในชนบทที่น่าจะเงียบสงบได้มีชายผิวดำคนหนึ่งปั่นจักรยานบนท้องถนนแล้วถูกตำรวจชนเพื่อจับกุม  แต่ชายคนนี้ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายนอกจากเขาพกเงินมาจำนวนหนึ่งเพื่อประกันตัวลูกพี่ลูกน้องที่ต้องออกมาก่อนที่จะถูกส่งตัวเข้าเรือนจำรัฐ  แต่เงินนั้นกลับถูกตำรวจยึดไปอย่างหน้าไม่อายแม้จะยึดตามกฎหมายแต่ก็เห็นเลยว่าตั้งใจปล้นกลางแดด  จนเมื่อหมดสิ้นหนทางเพราะการจะประกันตัวจะต้องมีเงินเขาจึงเดินเข้าไปหาหัวหน้าตำรวจ Sandy Burnne (Don Johnson) เพื่อยื่นข้อเสนอแต่แล้วก็ถูกหักหลัง  จนพวกตำรวจมารู้ว่าชายคนนี้คือ Terry Richmond (Aaron Pierre) อดีตครูฝึกนาวิกโยธินสหรัฐจึงเกิดการขัดแย้งขึ้น  กระทั่ง Terry บุกเข้าไปเอาเงินคืนเพื่อให้ Summer McBride (AnnaSophia Robb) ช่วยเขาจึงได้ปะทะกับตำรวจทั้งสถานี  แล้วเมื่อถูกบีบเพราะพวกตำรวจชั่วไม่ยอมละวาง Terry จึงต้องเอาคืนและแฉความชั่วเพื่อเอาผิดโดยมี Summer คอยช่วยเหลือ

 

ง่ายๆไม่ต้องซับซ้อนหรือพยายามยากอะไรแค่ให้เห็นแรงจูงใจชัดๆความเข้มก็มาแม้ว่าบทสรุปจะเหมือนรวบๆรัดๆ ในหนังแอ็กชันทริลเลอร์ที่ต้องการมาเข้มแบบนี้ที่มีพื้นฐานจากการทวงคืนหรือเอาคืนบางอย่างแบบนี้สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องให้จับต้องได้คือแรงจูงใจ  เพราะแรงจูงใจที่มากพอจะทำให้คนที่พยายามมีชีวิตปกติลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างที่ไม่อยากทำและเรื่องนี้คือตัวอย่างของบทหนังที่ชัดเจนเรื่องแรงจูงใจ  เพราะคนดูจะไม่มีความกังขาใดกับการทำหรือไม่ทำของตัวละครด้วยความที่นี่ไม่ใช่บทหนังที่ตั้งใจมาซับซ้อนหรือเล่นท่ายาก  ง่ายๆคืออดีตครูฝึกนาวิกโยธินที่ทักษะการต่อสู้สูงแต่ไม่อยากทำร้ายใครไม่อยากมีปัญหาแต่ปัญหาดันเขามาชนตอเอง  แล้วหนังก็ตั้งท่าไปแบบนั้นเต็มที่ไม่มีแวะฉี่ข้างทางเดินหน้าไปตามสิ่งที่วางไว้เต็มที่คือพวกคนร้ายอยู่ดีไม่ว่าดีไม่ยอมปล่อยวางเลยต้องกลับมาล้างบางทรชน  แน่นอนเมื่อแรงจูงใจชัดหนังก็เดินหน้าไปอย่างเข้มข้นแม้ตอนสุดท้ายบทสรุปจะหาทางลงง่ายๆไปไม่ลามาไม่ไหว้ก็ช่างมัน

 

Explicação para o final de Rebel Ridge, sucesso na Netflix - Portal 6