ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Super hero taisen gp kamen rider 3 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Super hero taisen gp kamen rider 3 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Super hero taisen gp kamen rider 3 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Super hero taisen gp kamen rider 3 2015 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Super hero taisen gp kamen rider 3 2015
ประวัติศาสตร์ของ “คาเมนไรเดอร์” กำลังจะผิดเพี้ยนไป เมื่อจู่ๆ คาเมนไรเดอร์หมายเลข 3 ที่ไม่เคยมีมาก่อนก็ปรากฏตัวขึ้น นอกจากนี้คาเมนไรเดอร์หมายเลข 3 ยังได้สังหารคาเมนไรเดอร์ หมายเลข 1 และ 2 จนอนาคตถูกเปลี่ยนแปลงไปอีก ผู้ที่จะช่วยเหลือโลกใบนี้ และแก้ไขประวัติศาสตร์ให้ถูกต้องได้ มีเพียงโทมาริ ชินโนะสุเกะ หรือคาเมนไรเดอร์ไดรฟ์เท่านั้น!!

IMDB : tt4282466

คะแนน : 6.5

รับชม : 888 ครั้ง

เล่น : 210 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Super hero taisen gp kamen rider 3 2015



หนังเปิดด้วยในปี 1973 สองผู้เฒ่าผู้แก่ V1 และ V2 บุกไปยังฐานทัพของช็อคเกอร์และจัดการกับหัวหน้าใหญ่ของช็อคเกอร์ได้สำเร็จ ขณะที่กำลังกลับได้พบเจอกับไรเดอร์คนหนึ่งที่มาคอยดักโจมตี นั่นคือไรเดอร์ Sangou หรือไรเดอร์หมายเลข 3 พร้อมกับประกาศตนเป็นไรเดอร์ที่เก่งที่สุด ถัดมาในปี 2015 ชณะที่ชินโนะสุเกะออกกำจัดรอยด์มิว คิริโกะสังเกตุเห็นเมฆประหลาดที่ปกคลุมทั้งเมือง และพอเมฆหายไปกลับกลายเป็นช็อคเกอร์ยึดครองโลกแล้ว รวมไปถึงการปรากฎตัวอีกครั้งของหมายเลข 3 ชินโนะสุเกะต้องคอยสืบหาคำตอบว่าสาเหตุของประวัติศาสตร์ที่บิดเบี้ยวนั้นเกิดจากอะไรกันแน่ ???



สิ่งที่ชอบมากสุดในหนังคงเป็นดีไซน์ของไรเดอร์ซังโกะที่เท่ห์เหลือหลาย อีกทั้งยังเก่งมหาเก่ง เล่นเอาไรเดอร์รุ่นเก่าๆที่ปลื้มกลายเป็นไอ้อ่อนไปเลย คาแร็คเตอร์ดูดี มีมิตินิดนึง แต่ขาดเหตุผลในการกระทำ รวมไปถึงการปรากฎตัวของตัวละครเก่าๆก็ทำให้หายคิดถึงได้ เช่นซากุราอิ ยูโตะที่หายหน้าไปนานรวมไปถึงเดเน็ปที่พลาดไมได้ , ทาจิบานะ จากเบลดที่โผล่น้อยไปนิดแต่ไม่ถือว่าไร้ค่ามากนัก ยังไม่รวมมินามิ โคทาโร่ และอินุอิ ทาคุมิ ที่โผล่มาบ่อยจนจำได้แล้วแต่เสน่ห์และความเท่ห์ยังคงเต็มเปี่ยมเช่นเดิม [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้



ข้อเสียของหนังอย่างแรกเลยคือการที่ Dex ยอมให้ Rose ซื้อลิขสิทธิ์เข้ามา เสียงพากษ์ของค่ายนี้ยอมรับเลยว่าไม่เคยไว้ใจเลยซักครั้ง(ว่าอคติก็ได้นะ ยอมรับ) เสียงพากษ์ของทุกคนในหนังเข้าขั้นหายนะ แม้จะรู้ว่าท่านนักพากษ์พยายามเต็มที่แล้วและขอชื่นชม แต่เสียงไม่เข้ากับบุคลิกเลย จากหนังจะสนุกๆกลับกลายเป็นนั่งกุมขมับหลายครั้งในเสียงพากษ์ แล้วพอหนังจบเราก็มารู้สึกตัวว่า เรามาถึงจุดๆนี้ได้ยังไง จุดที่เราทนฟังเสียงพากษ์ของ Rose และนั่งฟังจนจบได้ ความอดทนต้องสูงมากจริงๆ



TOEI ยังคงเป็น TOEI เช่นเดิม ไม่ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดบทหนังเลย ทุกอย่างดูไร้ที่มาที่ไป เลื่อนลอยไม่มีจุดเริ่ม เหมือนนึกอยากสร้างสถานการณ์อะไรสักอย่างขึ้นมาเล่นๆ แล้วให้มีไรเดอร์เข้ามาเกี่ยวข้อง และให้มีฉากต่อสู้ตอนท้าย คงวงเวียนเป็นลูปแบบนี้อยู่หลายปีแหงๆ ยิ่งตอนปีศาจขยายใหญ่นะ โอยจะบ้าตาย มันมาได้ยังไง !!!



ฉากสู้ยิ่งแล้วใหญ่ ทุกอย่างดูไม่มีเหตุผลเลย ทำไมมันเป็นยังงั้น ทำไมมันเป็นยังงี้ แล้วตัวนั้นไปไหน แล้วตัวนี้ไปไหน พวกช็อคเกอร์จะกลับใจทำไมมันง่ายดายจัง ฉากแข่งรถยังดีที่มีฉากโชว์พลังของไรเดอร์ทุกตัวที่ลงแข่งหน่อย แต่แค่นิดหน่อยจริงๆ กลายเป็นลูกกระจ๊อกให้ Drive กับ Mach มันเก็บเล่นเฉย (พี่เทพ Kabuto กลายเป็นไอ้อ่อนไปละ) ไรเดอร์จาก Blade ก็กลับมากันครบทีมก็ดีอยู่หรอก แต่ทำไมแต่ละตัวมันอ่อนกันหมดเลย รุมกันแล้วยังสู้ ซังโกะไม่ได้



ยังดีที่ซีโร่นอสยังมีฉากให้โชว์เทพบ้าง ไม่งั้นเซ็งตาย




คิดๆดูแล้วนี่มันก็ปี 2015 แล้วนะ ทำไม TOEI ทำหนังมักง่ายแบบนี้ ไม่ย้อนกลับไปดูช่วงต้นๆปี 2000 ที่ไรเดอร์มูฟวี่ออกมาแต่ละตอนเรียกได้ว่าจัดเต็มสมกับเป็นหนังโรง และมีเรื่องราวที่จับต้องได้ทั้ง Missing Ace หรือจะ Paradise Lost แต่ทำไมยิ่งเทคโนโลยีไปไกลขึ้น ความเป็นหนังมันกลับลดถอยลง อยากให้ TOEI กลับไปทำหนังแบบยุคนั้นอีกครั้ง จะได้ไม่เสียแรงที่ตามมาดู



เกือบลืมพระเอกของเรื่อง Drive ถือว่ามีบทบาทอยู่ แต่บทจะโง่ก็โง่ บทจะฉลาดก็ฉลาด ไม่เข้าใจจริงๆ ไม่มีฉากโชว์ของด้วย น่าเสียดายไปหน่อย คิริโกะน่ารักเหมือนเดิม (แอร๊ยยยยยยยย)


สรุปแล้ว พูดสั้นๆว่า กลับไปดูหนังไรเดอร์ยุคเก่าๆ ปี 2000' เถอะสนุกกว่าเยอะ