ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Hotel Transylvania 2 (2015) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน ภาค 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hotel Transylvania 2 (2015) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน ภาค 2 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Hotel Transylvania 2 (2015) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน ภาค 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hotel Transylvania 2 (2015) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน ภาค 2 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Hotel Transylvania 2 (2015) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน ภาค 2
Hotel Transylvania 2 - โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 2 ในภาคนี้ท่านเคาท์แดร็กคิวล่าของเราจะต้องเจอกับท่านพ่อที่มาเยี่ยมเยือนโดยมิได้นัดหมาย จะสนุกและป่วนขนาดไหนติดตามได้ 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

IMDB : tt2510894

คะแนน : 6.7

รับชม : 25771 ครั้ง

เล่น : 12996 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Hotel Transylvania 2 (2015) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน ภาค 2

ไม่สนุก ไม่ผ่าน สิ่งที่ดีงามในภาคแรกหายไปเกือบหมดเลย แม้จะยังสื่อความรักของคุณพ่อที่มีต่อลูกหลานได้ค่อนข้างดี แต่การเล่าเรื่องโดยรวมถือว่าแย่มาก ไม่สนุก!

นี่คือแอนิเมชั่นภาคต่อของ Hotel Transylvania ภาคแรกที่ฉายเมื่อ 3 ปีก่อน เป็นเรื่องของ Count Dracula ที่เปิดปราสาทของตัวเองเป็นโรงแรมสำหรับเหล่าภูติผีและเพื่อปกป้องลูกสาวสุดที่รักของตนจากความโหดเหี้ยมของมนุษย์ แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีหนุ่มเกรียนคนนึงหลงเข้ามาพักที่โรงแรมและพบรักกับแวมไพร์สาวเข้า เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น แล้วก็ลงเอยแบบแฮปปี้



ภาค 2 เล่าเรื่องต่อจากภาคแรกทันที เปิดมาด้วยฉากแต่งงานระหว่างเมวิสและโจนาธาน จนทั้งสองมีลูกชื่อ เดนนิส ... แดร็กคูล่าดีใจที่ได้มีหลาน และพยายามสุดตัวที่จะฝึกเจ้าหนูน้อยให้เป็นแวมไพร์ แต่ดูเหมือนว่าเดนนิสผู้น่ารักคนนี้จะไม่มีพลังปีศาจแบบคุณตาเลย ... ถ้าเดนนิสเป็นคนธรรมดา สักวันเขากับแม่ก็ต้องทิ้งปราสาท Dracula ไปอยู่กับมนุษย์แน่ ๆ เพราะฉะนั้นคุณตาแดร็กต้องปลุกความเป็นปีศาจในตัวหลานชายออกมาให้จงได้!!

ซึ่งคนที่มาช่วยปลุกสัญชาติญาณปีศาจก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็พวกลุง ๆ เพื่อนซี้ของป๋าแดร็กนั่นแหละ ... แฟรงเก้นสไตน์ มัมมี่ มนุษย์หมาป่า มนุษย์ล่องหน ... ปัญหาคือทักษะสยองของแต่ละตัวขึ้นสนิมกันหมดแล้ว ความน่ากลัวไม่มีเลย ออกจะฮาซะมากกว่า (โดยเฉพาะลุงมัมมี่ โผล่ทีไรฮาทุกฉาก)

ปัญหาใหญ่ของเรื่องนี้คือเดาง่าย และเล่าเรื่องได้เนิบนิ่งมาก ไม่พีค ไม่เศร้า ไม่อิน หาความสนุกแบบภาคแรกแทบไม่เจอ มีมุกตลกยิงมาให้ขำบ้างแต่ก็ขำแบบ หึๆ ไม่ได้ฮาลั่นอะไรมากมาย แถมมาไม่ถูกจังหวะด้วย ... บางมุกเป็นมุกตลกแบบฝรั่งที่ค่อนข้างลึก ซึ่งไม่ว่าจะแปลเป็นไทยยังไงมันก็ไม่ค่อยขำอยู่ดี

เหตุการณ์ในเรื่องดำเนินไปแบบเรื่อย ๆ ... อ้อ เหรอ แล้วยังไงต่อ อาฮะ อืม อือฮึ แล้วไง เมื่อไรจะสนุกอ่ะ? อ้อ แล้วยังไง เออ อาฮะ อาา งืมม โอเค อาา แค่นี้เหรอ เอ้อ อืมม นี่คือจะจบแล้วใช่ป่ะ เออ จบแล้วนะ บายยยย ...

มีตัวละครใหม่ที่ดูเหมือนจะมีอะไร แต่ก็ไม่มี ... ตัวสำคัญเลยก็คือ แวมไพร์วลาด พ่อของ Dracula ที่กว่าจะออกมาก็ท้ายเรื่องแล้ว แถมไม่มีจุดเด่นอะไรเลย เป็นตัวประกอบโคตร ๆ

กระนั้นก็ตาม สิ่งที่ยังคงสื่อได้ชัดเจนและทำให้ประทับใจเช่นเดียวกับภาคที่แล้ว คือความรักของ Dracula ที่มีให้กับลูกสาวอย่างเหลือล้น และภาคนี้ความรักนั้นได้ถูกส่งต่อมายังหลานชายตัวน้อยด้วย เหมาะสำหรับครอบครัวนั่งดูด้วยกันแล้วให้พ่อลูกได้กอดกัน ... แต่แนะนำว่ารอดูแผ่นที่บ้านดีกว่าครับ มาดูในโรงจะเสียดายตังค์เปล่า ๆ

มันขำ มันซึ้ง แต่พอเล่าเรื่องแบบเนิบ ๆ แล้วอารมณ์ไหนมันก็ไปไม่สุดสักอย่าง เหมือนเล่าเหตุการณ์แต่ละอย่างให้ผ่าน ๆ ไปโดยไม่มีชั้นเชิงอะไรเลย ภาคแรกสนุกกว่ามาก ๆ ๆ ๆ

แต่นอกจากความรักของพ่อที่เสนอได้โดดเด่นแล้ว อีกองค์ประกอบที่ชอบของเรื่องนี้คือ งานภาพที่สวยสุดยอด ... ไม่ได้ดูในระบบ 3D แต่รู้สึกเลยว่าภาพลึกและมีหลาย layer พอสมควร ฉากสวยสมจริงดี เราจะได้เห็นขุนเขาของทรานซิลเวเนียในมุมมองที่สวยสมจริงสุด ๆ ดูแล้วอยากไปเที่ยวเลย