ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Untold: Hope Solo vs. U.S. Soccer | Untold: โฮป โซโล ปะทะ ฟุตบอลสหรัฐฯ (2024)

Untold: Hope Solo vs. U.S. Soccer | Untold: โฮป โซโล ปะทะ ฟุตบอลสหรัฐฯ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังมาใหม่ , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Untold: Hope Solo vs. U.S. Soccer | Untold: โฮป โซโล ปะทะ ฟุตบอลสหรัฐฯ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Untold: Hope Solo vs. U.S. Soccer | Untold: โฮป โซโล ปะทะ ฟุตบอลสหรัฐฯ
แนว/ประเภท : Biography, Documentary, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nina Meredith
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Hope Solo, Cheryl Hirss, Lesle Gallimore
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

แชมป์โลก โฮป โซโล เปิดใจเล่าถึงมรสุมที่พัดพาเธอมายืนแถวหน้าของวงการฟุตบอลหญิง ท่ามกลางประเด็นสังคมอื้อฉาว และแรงกดดันที่เกิดขึ้นระหว่างสมาชิกในทีมเก่า

 

Would this happen to a man?": Hope Solo doc filmmaker on the US soccer  trailblazer turned outcast | Salon.com

IMDB : tmdb1324990

คะแนน : 0

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นางโซโล ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลหญิง เคยติดตาข่ายให้กับทีมอเมริกันระหว่างปี 2000 ถึง 2016 และคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกและเหรียญทองโอลิมปิกสองเหรียญ นอกจากนี้ เธอยังเป็นแหล่งของเรื่องราวดราม่าที่น่าอับอาย แม้ว่าเธอจะยื่นเรื่องดังกล่าว ซึ่งเป็นกรณีที่ไม่ใช่เรื่องที่ไม่สมเหตุสมผล สิ่งที่บีบบังคับให้สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐฯ ยกเลิกสัญญาของเธอในปี 2559 จริงๆ แล้วเกี่ยวข้องกับความพยายามของเธอมากกว่าในการจ่ายค่าตอบแทนระหว่างทีมชาย และทีมหญิงและจากการเปิดเผยของเธอเกี่ยวกับจำนวนฟุตบอลของสหรัฐฯ (ซึ่งออกแถลงการณ์แบบสำเร็จรูปเท่านั้น) กำลังสร้างความพึงพอใจให้กับผู้หญิง ดังที่ทนายความ Rich Nichols กล่าวไว้ เราต้อง "จูบแหวน" เพื่อคงสถานะที่ดีขององค์กรปกครองไว้ คุณโซโลน่าจะบอกให้พวกเขาจูบอย่างอื่น

 

แผนการดำเนินเกมของผู้กำกับนีน่า เมเรดิธคือการถ่ายด้านหน้าภาพยนตร์ของเธอด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของมิสโซโล ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้ชมสนใจกับเรื่องนี้อยู่แล้ว “Hope Solo” มิเชล เอเกอร์ส ผู้ยิ่งใหญ่ด้านฟุตบอลกล่าว “ใครไม่รู้จักชื่อของเธอ” ก็บางคน.. ถือเป็นตัวเลือกที่ยากสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์ เนื่องจากพื้นหลังของคุณโซโลมีสีสันมาก และเรื่องราวของพ่อเธอก็เป็นเพียงภาพที่ไม่ซับซ้อนเท่านั้น แม้ว่าลูกสาวของเขาจะบอกว่าเจฟฟรีย์ โซโลไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปหลังจากกลับมาจากเวียดนาม แต่เขาอยู่ที่เวียดนามหรือเปล่า? เธอไม่แน่ใจ เขาอยู่ในโครงการคุ้มครองพยานหรือไม่? อีกครั้งไม่ชัดเจน เขามีหมายเลขประกันสังคมสองหมายเลข สองครอบครัว และหลังจากที่เขาหย่ากับแม่ของนางโซโล ซึ่งครั้งหนึ่งเคยลักพาตัวนางโซโลและน้องชายของเธอ เขากลายเป็นคนไร้บ้านโดยพื้นฐานแล้วอาศัยอยู่ใน "ป่า" ตามที่เธอบอก แต่เขาให้การสนับสนุนและแสดงความรัก และต้องยกความดีให้กับเธอที่ Ms. Solo แสดงออกแต่ความรักและความเสน่หาต่อชายคนหนึ่งซึ่งเธอมองว่าเป็นปริศนาโดยสิ้นเชิง

 

Untold: Hope Solo vs. U.S. Soccer | Netflix – offizielle Webseite