ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง We are your friends 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง We are your friends 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง We are your friends 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง We are your friends 2015 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : We are your friends 2015
Cole (Zac Efron จาก 17 Again, High School Musical, Neighbors ฯลฯ) หนุ่มวัย 23 ผู้มีความใฝ่ฝันอยากเป็นดีเจชื่อดังและเดินทางไปเล่นเพลงรอบโลก แต่ทุกวันนี้ยังคงติดแหง็กอยู่ในย่าน San Fernando Valley, LA กับเพื่อนร่วมก๊วนที่แต่ละคนต่างก็ฝันใหญ่แต่ชีวิตก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักทีเหมือนกัน ได้แก่ Mason ผู้ฝันอยากจะเป็นมหาเศรษฐีอายุน้อยร้อยล้าน (Jonny Weston จาก Insurgent, Project Almanac), Ollie ผู้ฝันอยากจะเป็นนักแสดงฮอลลีวูด (Shiloh Fernandez จาก Red Riding Hood) และเด็กเนิร์ด Squirrel (Alex Shaffer จาก The Lifeguard)
โดยทั้งสี่หนุ่มสี่สหายทำงานให้คลับแห่งหนึ่งทุกคืนวันพฤหัสฯ และทำงานให้กับ Paige (Jon Bernthal จาก The Walking Dead, The Wolf of Wall Street, Fury, Sicario) ซึ่งเปิดบริษัทเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และรายได้ดี๊ดี
วันหนึ่ง Cole ได้รู้จักกับดีเจชื่อดังระดับโลก James Reed (Wes Bentley จาก The Hunger Games, Interstellar) ซึ่ง James ก็ถูกชะตาและเห็นว่า Cole มีพรสวรรค์ จึงพยายามจับปั้นและผลักดันเขาสุดความสามารถ
อะไรๆ ก็เหมือนจะดี จนกระทั่ง Cole ไปตกหลุมรัก Sophie (Emily Ratajkowski จาก Gone Girl) ผู้ช่วยและแฟนสาวสุดเอ็กซ์ของ James Reed เข้า เขาจึงต้องเลือกระหว่างงานที่เขาฝัน ผู้หญิงที่เขารัก และเพื่อนสนิทที่เขาผูกพัน

IMDB : tt3787590

คะแนน : 6.2

รับชม : 684 ครั้ง

เล่น : 121 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง