ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง No Escape (2015) หนีตาย ฝ่านรกข้ามแดน เต็มเรื่อง

ดูหนัง No Escape (2015) หนีตาย ฝ่านรกข้ามแดน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง No Escape (2015) หนีตาย ฝ่านรกข้ามแดน เต็มเรื่อง

ดูหนัง No Escape (2015) หนีตาย ฝ่านรกข้ามแดน เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : No Escape (2015) หนีตาย ฝ่านรกข้ามแดน
ภาพยนตร์ระทึกขวัญข้ามชาติ เรื่องราวของนักธุรกิจชาวอเมริกัน (โอเว่น วิลสัน) เขาและครอบครัวมาตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวยแต่แล้วอยู่ๆ ก็เกิดความไม่สงบภายในประเทศ มีการก่อรัฐประหารซึ่งเขาและครอบครัวต้องตกอยู่ในวงล้อมที่วุ่นวายนั้น พวกเขาต้องหลบหนีเพื่อหาที่ปลอยภัยจากพวกกบฏที่โจมตีเมือง

IMDB : tt1781922

คะแนน : 6.8

รับชม : 14525 ครั้ง

เล่น : 6412 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



No Escape (2015) หนีตาย ฝ่านรกข้ามแดน

พลอตของเรื่องถูกหยิบยกขึ้นมาพูดราวกับเป็นเหตุการณ์ที่เกิดในประเทศโลกที่ 4 จริงๆ …การที่นึกจะยกพวกมาฆ่าใครก็ได้ อาวุธสงครามมีครบมือ มันเป็นอะไรที่ไม่เกิดขึ้นในประเทศที่เจริญรุ่งเรืองแล้วแน่ๆ …แต่แม้ว่าพลอตจะเป็นเรื่องความขัดแย้งทางสังคมและการเมือง แต่บทกลับเน้นหนักลงไปที่การเอาตัวรอดในภาวะวิกฤติของชาวต่างชาติ ที่กลายเป็นเป้าหมายหลักของการก่อเหตุครั้งนี้ มีฉากบู๊ๆโผล่มาเป็นระยะๆ …และสอดแทรกประเด็นหลายๆประเด็นให้ได้คิดตามเป็นระยะๆ

นักแสดงทำหน้าที่ได้ดีกันทุกคน แต่ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าทีมเบื้องหลังน่าจะมีปัญหากีบการดึงศักยภาพของนักแสดงออกมาใช้ …อีกอย่าง ประเด็นที่ควรจะเป็นจุดพีคที่แบบ เฮ่ยยย โดนวะ …เฮ่ยยย ใช่อะ กลับถูกนำเสนอออกมาแบบราบเรียบ นึกจะใส่ก็ใส่ ดูไม่มีชั้นเชิงทางการนำเสนอ …ทำให้บางฉากที่ต้องการนำเสนอประเด็นชวนคิด กลายเป็นฉากดาษๆทั่วไป …และบางฉากกลายเป็นฉากที่ดูแล้วทะแม่งๆชอบกล

หลายๆอย่างที่ถูกใส่ลงไปในหนัง จำพวก วัฒนธรรมต่างๆ ศิลปะต่างๆ วิถีชีวิตต่างๆ และอีกหลายๆอย่าง คือการยำรวมมิตรอาเซียน …เพื่อสร้างเป็นประเทศสมมติขึ้นมา …ข้อดีคือ มันทำให้หนังไม่ถูกแบนจากประเทศไหนเลย …แต่ข้อเสียคือมันให้หนังดูตลก และดูไม่กลมกล่อม …เอาจริงๆถ้าจะสมมติประเทศขึ้นมาก็น่าจะสร้างวัฒนธรรมทั้งหมดขึ้นมาใหม่เลยดีกว่า หรือใช้วัฒนธรรมสากลเป็นพื้นฐานของประเทศก็ได้ น่าจะดีกว่า

ถ้าเรามีความพยายามสักนิดที่จะมองข้ามความไม่กลมกล่อมของหนังไป เราจะได้ประเด็นชวนคิดดีๆหลายๆประเด็นให้เราได้คิดตาม …และผู้ใหญ่ในบ้านเราควรให้ความสำคัญหลายๆประเด็นที่หนังพูดถึง ..เพราะเค้าคงหมายถึงประเเทศเรานั้นแหละ สารขัณฑ์แลนด์