ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Slice of Death {少林英雄榜} (1979)

A Slice of Death {少林英雄榜}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : A Slice of Death {少林英雄榜} (1979)

ชื่อภาพยนตร์ : A Slice of Death {少林英雄榜}
แนว/ประเภท : Action, Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Meng Hua Ho
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : David Chiang, Lo Lieh, Lily Lee Lee-Lee
วันที่ออกฉาย : 1979

 

 

พระ Chi San (David Chiang) ถูกส่งออกมาจากวัดเส้าหลินเพื่อไปเยี่ยมนักบวช Wu-Tang (ไม่ใช่คนบ้าอะไร) เพื่อวางแผนและเรียนรู้กังฟูของเขา แต่ทุกอย่างกลับไม่ดีนัก Pai Mei น้องชายของนักบวช (Lo Lieh) ปฏิเสธพระภิกษุเนื่องจากวัดเส้าหลินมีจุดยืนต่อต้านจักรวรรดิชิงและพยายามที่จะคืนสถานะราชวงศ์หมิงที่เขาจากไปโดยสาบานว่าจะไม่กลับมา (ใช่เช่นนั้นจะเกิดขึ้น) จากนั้นนักบวชก็สอน Chi San ถึงวิถีทางของ Wu-Tang (ผู้ไม่มีไหวพริบ) เมื่อเรียนรู้จนสุดความสามารถแล้ว จี้ซานก็กลับมาที่วัดเส้าหลินทันเวลาเพื่อดูมันระเบิดจนตายและเห็นพี่น้องของเขาทั้งหมดถูกฆ่า ตามความปรารถนามรณะของเจ้าอาวาสของเขา เขามุ่งหน้าไปทางใต้เพื่อค้นหาคนที่เหมาะสมเพื่อช่วยเขาสร้างเส้าหลินขึ้นใหม่และเพื่อล้างแค้น (ล้างแค้น!!!) ความผิดที่ทำกับพวกของเขา

 

少林英雄榜- 抖音百科

IMDB : tmdb66217

คะแนน : 6.5

รับชม : 19 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แม้ว่า David Chiang ขวัญใจนานาชาติจะเป็นที่รู้จักกันดีจากบทบาทของเขาในฐานะนักสู้ที่ยิ้มแย้มแจ่มใสตามท้องถนนในภาพยนตร์คลาสสิกหลายเรื่องที่กำกับโดย Chang Cheh แต่เขาแทบไม่ได้รับบทเป็นพระนักรบผู้สูงศักดิ์เลย แต่ที่นี่เขารับบทเป็น Chih Shim พระภิกษุผู้ช่วยกอบกู้วัดเส้าหลินตอนใต้ สิ่งที่ทำให้ผลงานเรื่องนี้โดดเด่นยิ่งขึ้นคือ โล ลีห์ ดาราระดับนานาชาติคนแรกของชอว์ ซึ่งกลับมารับบทที่เขาเคยทำให้โด่งดังเช่นกัน นั่นก็คือ ไผ เหม่ย ผู้ทรยศเส้าหลิน สิ่งนี้และยิ่งกว่านั้น ถือเป็นมหากาพย์ศิลปะการต่อสู้ระดับเฟิร์สคลาสอย่างแท้จริง

 

A Slice of Death คลาสสิกปี 1979 (หรือที่รู้จักในชื่อ Abbot Of Shaolin) จึงเริ่มต้นขึ้น ซึ่งเป็นภาพยนตร์จากผู้นำ Shaw Brothers Studio A Slice Of Death เป็นหนึ่งในภาพยนตร์สามสิบหกเรื่องที่ออกฉายโดยบริษัทในปี 1979 เพียงเรื่องเดียว แต่เป็นภาพยนตร์ที่ฉันมักจะสนใจอยู่เสมอ

 

少林英雄榜_搜狗百科