ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Yaksha: Ruthless Operations | ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์ {야차} (2022)

Yaksha: Ruthless Operations | ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์ {야차}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Yaksha: Ruthless Operations | ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์ {야차} (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : Yaksha: Ruthless Operations | ปฏิบัติการยักษ์ล้มยักษ์ {야차}
แนว/ประเภท : Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hyeon Na
บทภาพยนตร์ : Sang-hoon Ahn, Hyeon Na
นักแสดง : Sul Kyung-gu, Park Hae-soo, Hiroyuki Ikeuchi
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

อัยการมือสะอาดเข้ามาพัวพัวกับสงครามจารชน เมื่อได้รับมอบหมายให้สืบเรื่องไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับทีมปฏิบัติการลับ ซึ่งมีหัวหน้าที่ขึ้นชื่อว่าร้ายกาจในเมืองที่เต็มไปด้วยอันตราย

 

Yaksha: Ruthless Operations summary and ending explained

IMDB : tmdb606402

คะแนน : 6.5

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ไม่ใช่ว่าจะมีแต่หนังฮอลลีวูดที่โดนผลกระทบจากโควิด-19 เลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนต้องยอมปล่อยลงช่องสตรีมมิง หนังเกาหลีใต้ก็มีเหมือนกัน อย่างเช่น Yaksha: Ruthless Operations เรื่องนี้หนังทุนสูง ที่สุดท้ายยอมขายให้กับทาง NETFLIX ก็ดูจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะหลังจากปล่อยสตรีมมิงแค่เพียงสัปดาห์แรก หนังก็สามารถเข้าชาร์ต TOP 10 ของ Netflix ได้ในอันดับ 3 มียอดผู้ชมทั่วโลกสูงถึง 12,540 ล้านวิว ก็ไม่แน่ว่าถ้ายังคงฉายโรงตามแผนเดิม หนังอาจจะไม่ฮิตขนาดนี้เพราะหนังหนังก็ไม่ได้จุดขายอะไรเลย ทั้งตัวผู้กำกับ นา ฮย็อน (Na Hyeon) ก็มาจากอดีตนักแสดงและมือเขียนบท ที่เพิ่งมีผลงานกำกับมาแค่เรื่องเดียว ผลงานเขียนบทที่เคยสร้างชื่อในอดีตก็มี My Way (2011) หนังสงครามที่ได้ แจง ดองกัง มารับบทนำ ส่วน 2 นักแสดงนำในเรื่องนี้ก็มี ซอลคยองกู (Sol Kyung-gu) จาก Memoir of Murderer (2017) และ พัคแฮซู (Park Hae-soo) ที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้ากันจาก Squid Game

 

ข้อดีส่วนหนึ่งของหนัง ก็ต้องยกให้ความแปลกใหม่ในการจับคู่ 2 ตัวละครนำที่ค่อนข้างคอนทราสต์กัน ซอลคยองกู นั้นเหมาะมากกับบทจีคังอิน ด้ายภาพลักษณ์ที่หยาบกร้าน สายตาแข็งกร้าว ทั้งเรื่องไม่มีรอยยิ้มให้เห็น ทำให้เชื่อได้ว่าเขาคือสายลับจอมโหดตัวจริง ยิงใส่คู่ต่อสู้ได้อย่างไร้ปราณี แล้วต้องมาประกบกับ ฮันจีฮุน ที่รับบทโดย พัคแฮซู ที่เรียกได้ว่าแทบจะมาจากคนละโลกเลย เพราะรายนี้คืออัยการที่ถนัดแต่งานนั่งโต๊ะ สะอาด เนี้ยบ แล้วจับพลัดจับผลูต้องมาลงสนามจริง ที่มีแต่กระสุนปลิวว่อน บทฮันจีฮุนจึงต้องทำหน้าที่สอดแทรกความบันเทิง ไม่ให้โทนเรื่องที่มีแต่คนโหดดุ จนโทนหนังดูหนักกินไปนัก ก็เป็นทั้งพระเอกตัวรองและเป็นตัวสร้างสีสัน พอเรียกรอยยิ้มให้คนดูได้บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นตลกปัญญาก่อนเกินไปนัก จนเสียมาดอัยการฝีมือดี

 

Yaksha: Ruthless Operations” Review – VIEW OF THE ARTS