ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Clan Feuds | เจ้าอินทรีคะนองศึก {大旗英雄傳} (1982)

Clan Feuds | เจ้าอินทรีคะนองศึก {大旗英雄傳}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Clan Feuds | เจ้าอินทรีคะนองศึก {大旗英雄傳} (1982)

ชื่อภาพยนตร์ : Clan Feuds | เจ้าอินทรีคะนองศึก {大旗英雄傳}
แนว/ประเภท : Action, Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Peng-Yi Chang
บทภาพยนตร์ : Peng-Yi Chang, Titus Ho, Lung Ku
นักแสดง : Lung Ti, Szu-Chia Chen, Meng Lo
วันที่ออกฉาย : 1982

 

 

คู่รักหนุ่มสาวสองคน หยุนเคิงและชิงซวงเป็นของฝ่ายตรงข้าม ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นความลับอยู่ชั่วระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ Master Diao หัวหน้ากลุ่ม Great Banner Clan ทราบถึงการทรยศครั้งนี้ เขาจะต้องประหารลูกชายด้วยวิธีการแยกส่วน Ti Zhong Tang และน้องชายหัวร้อนของ Yun Yun Zheng พยายามเกลี้ยกล่อมชายชราไม่ให้ฆ่าลูกชายของเขา แต่ก็ไม่มีประโยชน์ ก่อนที่จะลงมือ Ti ได้ทำให้ Yun Keng หมดสติ และเขาก็เต็มใจที่จะถูกแทนที่ด้วยพี่ชายคนหนึ่งของเขาที่ถูกฆ่าตายอย่างรวดเร็ว อาจารย์ Diao และ Ti สาบานว่าจะไม่เปิดเผยความจริงให้ใครเห็น Ti สาบานว่าจะค้นหาที่อยู่ของ Ching Shuang ที่สวยงาม เพื่อให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้งด้วยความหวังว่าสักวันหนึ่งความรักของพวกเขาจะสร้างกลุ่ม Great Banner ขึ้นใหม่

 

大旗英雄傳 – Clan Feuds (1982) – Renkli Şeyler

IMDB : tmdb64987

คะแนน : 6.1

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เมื่อพบว่าลูกชายของเขา Yun Keng มีส่วนเกี่ยวข้องกับลูกสาวของศัตรู Yun Yi (Yang Chi Ching) ผู้นำกลุ่ม Big Flag Clan จึงสั่งให้ Tie Zhong Tang (Ti Lung) หลานชายของเขาและผู้บังคับบัญชาระดับสูงและนักดาบระดับปรมาจารย์ประหารชีวิตเขาเพื่อเป็นการลงโทษ แม้ว่าลูกชายคนเล็กของเขา Yun Zheng (Lo Meng) เต็มใจที่จะตายเพราะความผิดพลาดของพี่ชายของเขา แต่ Tie ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเชื่อฟังเจ้านายของเขาและสังหาร Yun ลูกชายคนโตอย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกัน Yun Zheng ผู้โกรธแค้นก็บุกโจมตี Maple Resort เพื่อหาทางแก้แค้น โชคดีสำหรับเขาที่ไทเข้ามาช่วยเขาหลบหนี อย่างไรก็ตาม ทั้งสองถูกไล่ออกจากกลุ่มเนื่องจากไม่เชื่อฟังคำสั่ง แต่สุดท้ายพวกเขาก็ทำงานร่วมกัน สิ่งที่น่าสนใจคือ Tie ได้มอบดาบที่มีช่องซ่อนซึ่งอันที่จริงแล้วเป็นของพ่อของเขา และด้วยการติดตามเบาะแสที่เพิ่งได้มา เขาก็สามารถค้นพบความลับดำมืดเพิ่มเติมได้ และในที่สุดก็พบทั้งอัญมณีและคู่มือ

 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพลังดวงดาวที่นี่คือ Ti Lung ที่สง่างาม หล่อเหลา และสง่างามในฐานะ Tie ฮีโร่ที่ชอบธรรมและยืนยง เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นเขาขี่ม้าขาวในขณะที่เครดิตเปิดเรื่องและภาพระยะใกล้พร้อมรอยยิ้มอันน่ารื่นรมย์บนหน้าจอไวด์สกรีนอันสวยงาม โหลเหมิงผู้รับบทเป็นคางคกใน "Five Deadly Venoms" มีฝีมือและนักแสดงที่เก่งไม่แพ้กันในฐานะนักดาบวิหารสุดฮอตผู้รักการต่อสู้เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ และตรงกันข้ามกับการแสดงที่เท่และซับซ้อนของ Ti ซุนเชียน แมงป่องจาก "Venoms" มีเสน่ห์เหมือนเคยรับบทเป็นเจ้าชายน้อยที่อาศัยอยู่ในที่ซ่อนที่เต็มไปด้วยผู้หญิงที่มีพลังกระตุ้นทักษะกังฟู Lily Li ยังปรากฏตัวในช่วงสั้น ๆ ในชื่อ Qing Ping น้องสาวใจดีที่มาถึงจุดจบอันน่าเศร้าในขณะที่ทำสิ่งที่ถูกต้อง

 

Clan Feuds ( 1982-02-19 (HK) )