ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Shaolin | เส้าหลิน สองใหญ่ {新少林寺} (2011)

Shaolin | เส้าหลิน สองใหญ่ {新少林寺}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Shaolin | เส้าหลิน สองใหญ่ {新少林寺} (2011)

ชื่อภาพยนตร์ : Shaolin | เส้าหลิน สองใหญ่ {新少林寺}
แนว/ประเภท : Action, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Benny Chan
บทภาพยนตร์ : Alan Yuen, Chi Kwong Cheung, Quiyu Wang
นักแสดง : Shaoqun Yu, Chen Zhiui, Xing Yu
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

จีนตกอยู่ในความขัดแย้งเนื่องจากขุนศึกที่อาฆาตพยาบาทพยายามขยายอำนาจของตนโดยการทำสงครามเหนือดินแดนใกล้เคียง ด้วยความสำเร็จในสนามรบ ห่าวเจี๋ยเด็กหนุ่มและหยิ่งผยองเยาะเย้ยปรมาจารย์ของเส้าหลินเมื่อเขาเอาชนะหนึ่งในนั้นในการดวล แต่ความเย่อหยิ่งมาก่อนการล่มสลาย เมื่อครอบครัวของเขาถูกขุนศึกคู่แข่งทำลายล้าง ฮาโอจึงถูกบังคับให้ลี้ภัยร่วมกับพระภิกษุ ในขณะที่ความไม่สงบในเมืองแพร่ขยายออกไปและผู้คนต้องทนทุกข์ทรมาน Hao และปรมาจารย์เส้าหลินถูกบังคับให้ยืนหยัดอย่างร้อนแรงเพื่อต่อสู้กับขุนศึกที่ชั่วร้าย พวกเขาวางแผนอันกล้าหาญหรือช่วยเหลือและหลบหนี

 

Shaolin (2011) - Kung-fu Kingdom

IMDB : tmdb55292

คะแนน : 6.9

รับชม : 32 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Shaolin หรือในชื่อไทยว่า "เส้าหลิน สองใหญ่" เรื่องราวเกิดขึ้นในสมัยที่ ทหาร ในประเทศจีน นั้นกำลังบ้าพลัง และ ทหารนั้นก็กำลังหาเเผ่นดินให้ยึดครอง ซึ่งนำทัพโดยนายทหารผู้เป็นใหญ่อย่าง โฮ่วเจีย นายทหารที่ฆ่าคนเป็นว่าเล่น จนกระทั่งเขานั้นได้โดนลูกน้องผู้สนิทหักหลัง และ โดนลอบทำร้าย เเต่เขานั้นได้รอดมาได้ เเต่กับ ลูก ของเขานั้น ต้องเสียชีวิต เขาจึงคิดจะหันหลัง ให้กับเรื่องฆ่าฟัน ตามที่เขาสัญญาไว้กับลูกเขา เขาจึงได้เข้าไปบวชที่ วัดเส้าหลิน โดยที่เหล่าทหารนั้นคิดว่าเขาตายไปพร้อมกับลูกเเล้ว เเต่เมื่อวันดีคืนดี มีทหารคนนึงได้พบเขาโดยบังเอิญ เขาเเละพระในวัดเส้าหลิน จึงต้องลุกขึ้นมาเพื่อปกป้องวัดเส้าหลินครั้งใหญ่ ที่อาจจะโดนพวกทหารถล่มได้

Shaolin เป็นผลงานของผู้กำกับ Benny Chan หลังจากที่เคยฝากผลงานที่ตราตรึงในหัวใจผมมานาน อย่าง หนังเเอ็คชั่นดราม่าเรื่อง "วิ่งกระเตงฟัด" หรือในชื่ออังกฤษว่า "Rob B Hood" มาในคราวนี้ ขอกลับมาเเนว เเอ็คชั่น ล้วนๆตามสไตล์ของเขาบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ ข้อดี ข้อเสีย เเตกต่างกันออกไป ซึ่งขอพูดถึงตัวนักเเสดงเลยก่อนดีกว่า นักเเสดงในเรื่องนี้ขอเริ่มต้นด้วย เฮีย "หลิวเต๋อหัว" ที่หลังจากผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง Future X-Cops รู้สึกจะไม่ค่อยถูกใจคนดูสักเท่าไหร่นัก เลยขอกลับมาในเเนวเเอ็คชั่นเต็มตัว ซึ่งเรื่องนี้ ต้องยอมรับว่า กลับมาเเสดงไสตล์เฮียเเกได้ดี เข้นข้นทั้งในฉาก เเอ็คชั่น และ ตราตรึงอารมณ์ในฉากดราม่า ซึ่งเล่นเข้าขากับ Fan Bingbing ได้ดี ซึ่งโดยรวมเรื่องนี้ใครชอบสไตล์เฮียเเกคงดูได้แบบลื่นๆไหลๆ เเละ มันส์ๆ

 

Shaolin (2011) | ČSFD.cz