ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Strange Darling | รัก ลวง ฆ่า (2023)

Strange Darling | รัก ลวง ฆ่า [ZOOM มีเสียงโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Strange Darling | รัก ลวง ฆ่า (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Strange Darling | รัก ลวง ฆ่า
แนว/ประเภท : Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  JT Mollner
บทภาพยนตร์ : JT Mollner
นักแสดง : Willa Fitzgerald, Kyle Gallner, Barbara Hershey
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อ “สาวผมแดง” สุดเซ็กซี่ นัดเดทกับ “หนุ่มไว้หนวด” ทรงแบดบอยที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่เรื่องกลับตาลปัตร หลังจากที่ฝ่ายหญิงเอ่ยถามว่า “…คุณเป็นฆาตกรต่อเนื่องหรือเปล่า?…” จากรักหวาน ๆ กลายเป็นน้ำตาลไหม้ขมคอ “ฝ่ายชาย” ควงปืนลูกซอง ตามล่าฝ่ายหญิงแบบไร้ความปรานี อะไรคือปมเหตุที่ทำให้ชายหนุ่มตามฆ่าเธอกันแน่?

 

Strange Darling' Ending and Twists Explained by Director J.T. Mollner

IMDB : tmdb1029281

คะแนน : 7.4

รับชม : 50 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จุดแข็ง “Strange Darling” เป็นหนังแนวสยองที่มีความแตกต่างจากหนังสยองเรื่องอื่น ๆ โดยสิ้นเชิง เพราะ ใช้ลูกเล่นในการลำดับเรื่องใหม่ ไม่ร้อยเรียงแบบ CHAPTER 1-10 แต่จะเผยให้เห็นในตอนกลางเรื่องก่อน คือ CHAPTER 4-5 จากนั้นถึงจะเล่าย้อนไป 1-3 และตามด้วย 6-9 ดังนั้น ผู้ชมจะคาดเดาเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ไม่ได้เลย ในส่วนของงานโปรดักชั่นมีการใช้ กล้อง 35 MM ถ่ายทำตลอดทั้งเรื่อง ภาพที่ออกมาจึง ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ใกล้ชิด เกาะติดสถานการณ์ตลอดเวลา สีสันโทนภาพคล้ายกับยุค 80 และ 90 รวม ๆ กัน

 

สำหรับบทตัวละครที่โดดเด่น “สาวผมแดงสุดเซ็กซี่” รับบทโดย “วิลลา ฟิตซ์เจอรัลด์” ผลงาน The Fall of the House of Usher,Jack Reacher และ Scream ทั้งเรื่องเธอเล่นได้ดีมาก โชว์ความเซ็กซี่เย้ายวน ไปจนถึงอารมณ์เดือด ราวกับคนเสียสติ อีกคนที่ต้องชื่นชมก็คือ “หนุ่มหนวดงาม” ผู้มากับปืนลูกซอง รับบทโดย “ไคลี่ กอลเนอร์” ผลงาน Smile,Smile 2 และ The Passenger โชว์การตามรอยเหยื่อชนิดกัดไม่ปล่อย โหดได้โหดจริง เรียกได้ว่างานการแสดงของพวกเขาทั้งสอง ยกให้เป็น The Best ภาพรวมของหนัง ทำเอา เว็บมะเขือเน่าเทให้คะแนนความสดมากถึง 100% พร้อมคำชมจากเหล่านักวิจารณ์ต่างประเทศอีกมากมาย

 

Strange Darling' Review: Assume Nothing - The New York Times