ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kinds of Kindness (2024)

Kinds of Kindness
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Kinds of Kindness (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Kinds of Kindness
แนว/ประเภท : Drama, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yorgos Lanthimos
บทภาพยนตร์ : Yorgos Lanthimos, Efthimis Filippou
นักแสดง : Emma Stone, Jesse Plemons, Willem Dafoe
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ชายคนหนึ่งที่พยายามจะหลีกหนีออกมาจากเส้นทางที่ถูกกำหนดไว้ของเขา, เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งที่ตั้งข้อสงสัยในพฤติกรรมของภรรยาของเขา หลังจากที่เธอกลับมาจากเหตุการณ์ที่เธอควรจะจมนํ้า และหญิงสาวคนหนึ่งที่ตั้งใจที่จะค้นหาใครสักคนที่ถูกทำนายไว้ว่าจะกลายมาเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณที่มีชื่อเสียง ทั้งสามตัวละครจะเข้ามาพบเจอกันในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

Kinds of Kindness movie review (2024) | Roger Ebert

IMDB : tmdb1029955

คะแนน : 6.8

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อันนี้ต้องบอกไว้ก่อนเลย หนังเรื่องนี้จะเล่าเป็น3ตอนในเรื่องเดียว ก็คือนักแสดงใช้วนๆกันไปแต่เป็นคนละตัวละคร คือมีหนัง3ตอนในเรื่องเดียว ต้องบอกไว้ก่อนกลัวคนดูจะงง ดูยากกว่าPoor Thingsแน่นอน แต่ผมโคตรชอบ เพราะมันทั้งเพี้ยน ทั้งบ้า ทั้งตลก(ร้าย) เสียดสี ดาร์ค และที่สำคัญ นักแสดงแต่ละคนเทพจัด Jesse Plemons ผมไม่คาดคิดเลยว่าแกจะตีบทแตกได้ทั้ง3ตอนขนาดนี้ ส่วนEmma Stoneไม่ต้องพูดถึงแม้จะไม่ได้แบกหรือเด่นสุดๆเหมือนPoor Things แต่ก็จัดว่าสมกับที่เธอได้รับออสการ์2ตัวไปนอนกอด ยังสุดเหมือนเดิม Willem Dafoeนี่ก็ขั้นอาจารย์อีกหนึ่งคน ตัวหนังเป็นเรทR คำหยาบ ฉาก18+จัดเต็มไม่กั๊ก แต่ไม่ถึงขั้นต้องตรวจบัตรเหมือนPoor Thingsเพราะไม่ได้ขนาดนั้น 

ตอนแรกผมคิดว่าจะมีคนดูน้อยแต่ปรากฏว่าก็เยอะพอสมควรสำหรับหนังนอกกระแสแบบนี้ คงจะเป็นแฟนๆหนังYorgosกันซะส่วนใหญ่ ถึงแม้จะไม่ได้ดูง่ายแบบPoor Things แต่ผมก็ยังแนะนำให้ไปดูกันนะเรื่องนี้ ผมเองก็ยังไม่ได้เข้าใจซะทุกอย่างแต่ก็พอตีความได้เป็นบางอย่างเหมือนกัน มันสนุกตรงนี้ละที่เราไม่ได้เข้าใจไปซะหมดแล้วมาดูว่าคนอื่นตีความหนังเรื่องนี้กันยังไงบ้าง

 

Movie Review: Kinds of Kindness | Where Y'at New Orleans