ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Project Silence | เขี้ยวชีวะ คลั่งสะพานนรก (2023)

Project Silence | เขี้ยวชีวะ คลั่งสะพานนรก [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Project Silence | เขี้ยวชีวะ คลั่งสะพานนรก (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Project Silence | เขี้ยวชีวะ คลั่งสะพานนรก
แนว/ประเภท : Horror, Sci-Fi, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kim Tae-gon
บทภาพยนตร์ : Kim Tae-gon, Park Joo-suk, Kim Yong-hwa
นักแสดง : Lee Sun-kyun, Ju Ji-hoon, Kim Hee-won
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของการเอาตัวรอดของมนุษย์จากภัยคุกคามที่ไม่คาดคิดเมื่อหมอกหนาปกคลุมบดบังทัศนวิสัยบนสะพานผู้คนต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดท่ามกลางภัยพิบัติที่รุนแรงที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยเผชิญ

 

จับตาว่าที่หนังเขย่าวงการ Project Silence  การเอาตัวรอดจากภัยคุกคามที่ไม่คาดคิด | The 1 Today | The 1 Today

IMDB : tmdb726139

คะแนน : 6.1

รับชม : 63 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรียกได้ว่าเป็นผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายของ อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun) นักแสดงชาวเกาหลีที่เคยมีผลงานอันโดดเด่นใน ชนชั้นปรสิต (Parasite) โดยในเรื่อง Project Silence เขี้ยวชีวะคลั่งสะพานนรก เขารับบทเป็น "ชาจองวอน" รองผู้อำนวยการฝ่ายความมั่นคงประจำสำนักงานประธานาธิบดี ที่ต้องทำงานช่วยเพิ่มคะแนนความนิยมในช่วงใกล้เลือกตั้งประธานาธิบดี คืนหนึ่งเขาต้องขับรถไปส่งลูกสาวที่สนามบินอินชอน ทว่าระหว่างกำลังขับรถขับสะพานเชื่อมที่ทอดยาวกลางทะเล ก็เกิดภัยหมอกหนาที่บดบังทัศนวิสัยบนสะพาน ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถของประชาชนชนกันยาวหลายกิโลเมตร

แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือบนสะพานแห่งนี้ มีการขนส่งสุนัขดัดแปลงพันธุกรรมที่เรียกว่า "เอ็กโค" ภายใต้โครงการลับๆ ของรัฐบาล แต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้ไม่สามารถควบคุมสุนัขเหล่านี้ได้ ความน่าสะพรึงจึงไม่ได้จำกัดอยู่แค่การรอความช่วยเหลืออยู่ท่ามกลางหมอกหนาปกคลุมสะพาน ที่ให้ความรู้สึกอึดอัด ไม่น่าไว้วางใจ แต่ยังต้องระวังภัยจากสายพันธุ์เขี้ยวนรกที่พร้อมจะออกล่าและขย้ำทุกชีวิตบนสะพานปิดตายแห่งนี

 

ถือว่า Project Silence ยังคงดำเนินเรื่องตามหนังสูตรสำเร็จตามสไตล์หนังภัยพิบัติ และยังคงใช้ตัวละคร "ผู้ชาย" เป็นผู้กรุยทาง หรือตัวหลักในการนำพาทุกชีวิตไปยังทางรอด ทว่ามีลีลาการเล่าเรื่องที่สนุก ชวนลุ้นตาม (แม้จะคาดเดาได้ก็ตาม) อีกทั้งการแสดงของ อีซอนคยุน ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าจดจำ ส่วนตัวละครอื่นๆ ก็มีส่วนทำให้หนังมีสีสันมากขึ้น โดยมีการสอดแทรกความฮาบ้างเป็นช่วงๆ ที่ทำให้บรรยากาศของหนังผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

 

Project Silence (2023) – Review | Sci-fi Horror Thriller | Heaven of Horror