ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hard to Kill | ฟอกแค้นจากนรก (1990)

Hard to Kill | ฟอกแค้นจากนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Hard to Kill | ฟอกแค้นจากนรก (1990)

ชื่อภาพยนตร์ : Hard to Kill | ฟอกแค้นจากนรก
แนว/ประเภท : Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bruce Malmuth
บทภาพยนตร์ : Steven McKay
นักแสดง : Steven Seagal, Kelly LeBrock, William Sadler
วันที่ออกฉาย : 1990

 

 

บทบาทของ สตีเวน ซีกัล ใน Hard to Kill (1990) ยังคงรับบทเป็นตำรวจเหมือนกับหนังหลาย ๆ เรื่องของเขา โดยในเรื่องนี้เขาคือตำรวจที่สืบรู้คดีคอร์รัปชั่นรายหนึ่งที่มีผู้มีอิทธิพลเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งแน่นอนว่าตำรวจคนเก่งนี้ย่อมถูกสั่งเก็บก่อนที่จะเปิดเผยตัวคนร้ายออกมา แต่เหตุการณ์กลับเป็นว่าเขาไม่ได้เสียชีวิตแต่อยู่ในอาการโคม่าถึง 7 ปี ก่อนที่จะฟื้นขึ้นมาและทำการแก้แค้นพร้อมกับเปิดโปงตัวคนร้ายที่มากอิทธิพลขึ้นไปอีก

 

Marked for Death (1990)

IMDB : tmdb9569

คะแนน : 6

รับชม : 31 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถ้าจะจัดลำดับพระเอกหนังแอ๊คชั่นของฮอลลีวู้ดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นมาเชื่อได้ว่าจะต้องมีชื่อของ สตีเวน ซีกัล ติดอยู่ด้วยอย่างแน่นอน แม้จะไม่ใช่ลำดับแรก ๆ แต่ก็จะอยู่ในตำแหน่งที่มีความสำคัญไม่น้อย ทั้งที่ สตีเวน ซีกัล ไม่ใช่นักแสดงที่เก่งในด้านการแสดง ผลงานภาพยนตร์ของเขากว่าครึ่งล้วนมีคะแนนของนักวิจารณ์ค่อนข้างต่ำ แต่ชื่อของ สตีเวน ซีกัล ยังเป็นที่รู้จักและขายได้เสมอ ผลงานในยุคแรกของเขามีที่สนุกอยู่หลายเรื่อง อย่างเช่น Hard to Kill (1990) ที่เป็นผลงานในเรื่องที่สองของเขา หนังมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ฉากแอ๊คชั่นที่ดี และอาจจะเป็นที่ถูกใจของคอหนังแอ๊คชั่นอยู่พอสมควร

 

เนื้อหาของหนังดูง่าย ๆ เสริมด้วยฉากแอ๊คชั่นที่มีเข้ามาเป็นระยะทำให้หนังไม่น่าเบื่อ การพยายามทำเนื้อเรื่องให้แปลกออกไปคือเรื่องของตำรวจที่ถูกทำร้ายจนต้องโคม่าแล้วฟื้นกลับขึ้นมาล้างแค้นทำให้หนังมีสีสันขึ้นมาเล็กน้อย และยังช่วยให้หนังมีมุมมองมากขึ้นชดเชยการแสดงที่ยังคงแข็งกระด้างของพระเอกอย่าง สตีเวน ซีกัล ลงไปได้บ้าง แต่สิ่งที่สำคัญทำให้ Hard to Kill (1990) มีความน่าสนใจมากกว่าหนังแอ๊คชั่นเรื่องอื่น ๆ ของเขาคือนักแสดงนำหญิง เคลลี่ เลอบร็อค นางแบบสาวที่หันมาเอาดีด้านภาพยนตร์และโด่งดังขึ้นมาจากบทสาวชุดแดงสุดเซ็กซี่ใน The Woman in Red (1984) แม้เธอจะไม่ใช่ส่วนที่ดีที่สุดของ Hard to Kill (1990) แต่ก็ดึงดูดความน่าสนใจในหนังแอ๊คชั่นที่แข็งกระด้างเรื่องนี้ได้ดีทีเดียว

 

Hard to Kill ( 1990 ) watch online in best quality