ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tempting Heart | หัวใจเต้นเป็นเสียงเธอ {心動} (1999)

Tempting Heart | หัวใจเต้นเป็นเสียงเธอ {心動}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Tempting Heart | หัวใจเต้นเป็นเสียงเธอ {心動} (1999)

ชื่อภาพยนตร์ : Tempting Heart | หัวใจเต้นเป็นเสียงเธอ {心動}
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sylvia Chang
บทภาพยนตร์ : Sylvia Chang, Cat Kwan
นักแสดง : Takeshi Kaneshiro, Gigi Leung, Karen Mok
วันที่ออกฉาย : 1999

 

 

เรื่องราวรักแรก แต่รักแรกของนั้นกลับเป็นรักแรกของคนสามคน ฮ่าวกวาน เสี่ยวเหยา และเฉิงลี่ นี่คือเรื่องราวในภาพยนตร์ของ เชอรีล(จางอ้ายเจีย) ที่ต้องการนำเรื่องราวรักแรกของเธอมาทำเป็นภาพยนตร์

Tempting Heart | Rotten Tomatoes

IMDB : tmdb45472

คะแนน : 5.9

รับชม : 20 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อันนี้ครบเลยครับ ตอนแรกเป็นรักแบบวัยรุ่น ค่อนข้างวูบวาบ ร้อนแรง และไม่ยั่งยืน แล้วพอทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่ อะไรๆก็เปลี่ยนแปลง ทั้งความคิดและสิ่งต่างๆ รอบตัวก็เปลี่ยนแปลง อะไรยังเงี้ยครับ ซึ่งหนังโทนค่อนข้างเครียดทีเดียว ยิ่ง 10 นาทีแรกของหนังนี่ผมนึกว่าเป็น กู๋หว่าไจ๋น่ะครับ ดูไปก็เสียวไปว่ามันจะควักมีดมาฟันกันเมื่อไหร่ เล่นมืดทึมตลอดเลยนั่นน่ะ

แล้วหนังก็เปลี่ยนโทนเป็นแนวโรแมนติกครับโรแมนติกแบบวัยรุ่น ประมาณหนีออกไปข้างนอกกันสองคน แต่ก็จัดว่าค่อนข้างเครียดทีเดียวนะครับ ไอ้ช่วงที่ว่าเนี่ย ดูแล้วก็งงๆ ในอารมณ์เหมือนกัน เพราะรักวัยรุ่นทำไมมันดูกดดันจังฟะ แต่ก็แปลกที่อารมณ์หนังมันดันไปกันได้น่ะครับ เหมือนกับความรักของทั้งสองมันเป็นไปท่ามกลางความคลางแคลงใจบางอย่างน่ะครับ อย่างที่บอกมันรักแบบกล้าๆ กลัวๆ น่ะฮะ คือทุ่มลงไป แต่ยังไม่ถึงกับสุดตัวน่ะ ประมาณนั้น

 

นี่เป็นหนังชีวิต มีสาระและอะไรๆแฝงอยู่ค่อนข้างมากทีเดียว เป็นแนวความรักแบบผู้ใหญ่น่ะ ถ้าอยากดูก็ได้เลยครับ เพราะผมว่าหนังทำได้ดีมากทีเดียว

 

สรุปว่า หนังเป็นรักแบบหนักๆ แบบชีวิตครับ ไม่ได้กุ๊กกิ๊กน่ารักอะไร แต่ถ้าชอบแนวนี้ ผมว่าเรื่องนี้คุ้มค่าควรดูอย่างมากครับผม

 

Tempting Heart (1999) directed by Sylvia Chang • Reviews, film + cast •  Letterboxd