ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Noryang: Deadly Sea {노량: 죽음의 바다} (2023)

Noryang: Deadly Sea {노량: 죽음의 바다}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์ , หนังสงคราม , หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Noryang: Deadly Sea {노량: 죽음의 바다} (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Noryang: Deadly Sea {노량: 죽음의 바다}
แนว/ประเภท : Biography, History, War
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Han-min Kim
บทภาพยนตร์ : Han-min Kim
นักแสดง : Kim Yoon-seok, Baek Yoon-Seok, Jeong Jae-yeong
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สร้างจากสงครามแห่งประวัติศาสตร์เกาหลีในปี 1598 นำโดย "นายพลเรืออีซุนชิน" (คิมยุนซ็อก) ที่นำทัพเรือเกาหลี เข้าสู้กับกองทัพจากญี่ปุ่น

 

ในปี 1598 สงครามอิมจินเจ็ดปีใกล้สิ้นสุดลงเมื่อผู้รุกรานของแวเตรียมถอนตัวออกจากโชซอน พลเรือเอกยี ซุนชินนำกองเรือพันธมิตรของเรือโชซอนและหมิงเพื่อทำลายล้างกองทัพแว กองกำลังโชซอน หมิง และแวปะทะกันที่ช่องแคบนอร์ยัง ทะเลมรณะที่พลเรือเอกยีต่อสู้กับการต่อสู้อันกล้าหาญครั้งสุดท้ายของเขา

 

Noryang: Deadly Sea Embodies The War Epic

IMDB : tmdb660360

คะแนน : 6.3

รับชม : 34 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



คิมยอนซอกก้าวเข้าสู่บทบาทของตัวละครยี่ด้วยความรู้สึกอดทนและความรู้สึกอ่อนไหวของชายสูงอายุที่บ้าคลั่งซึ่งเป็นผู้นำการต่อสู้ที่ดุเดือดมากมาย เขามีมุมที่แข็งกระด้าง แต่ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและความเจ็บปวดจากการต่อสู้มานับไม่ถ้วนมานานนับไม่ถ้วน แกนกลางทางอารมณ์ของ Noryang แสดงออกระหว่างพลวัตไม่เพียงแต่ Yi และกองทัพของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ชายและลูกชายของเขาด้วย ซึ่งให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลกับภาพยนตร์ที่ค่อนข้างนองเลือดและมืดมน บางครั้งมันก็กลายเป็นเรื่องดราม่าเล็กน้อย แต่เมื่อพิจารณาบริบทของการต่อสู้และเดิมพันที่มีอยู่แล้ว มันให้ความรู้สึกที่สมเหตุสมผลและมีลักษณะที่จริงใจอีกครั้ง

 

อย่ากลัวสำหรับผู้ที่ต้องการชมการต่อสู้ในทะเลหลวงที่เข้มข้นกว่านี้ พวกมันมีมากมายที่นี่และเป็นงานฉลองที่สมบูรณ์แบบสำหรับประสาทสัมผัส เราได้รับชิ้นส่วนจำนวนมากของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เน้นเกี่ยวกับการสู้รบในเวลากลางคืน และการที่ทุกสิ่งทุกอย่างถูกยิงและจุดไฟทำให้ได้รับจูบจากเชฟสุดคลาสสิก วิธีที่กล้องหมุนไปรอบๆ สนามรบทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับฉากแอ็กชั่น และเราจะปฏิบัติต่อฉากแล้วฉากเล่า และการต่อสู้ที่หนักหน่วงอีกหนึ่งฉากหลังจากนั้น มีการถ่ายทำช็อตเดียวที่น่าประทับใจซึ่งข้ามเรือหลายลำในขณะที่เราเห็นทหารเดินเท้าต่อสู้กันเอง ซึ่งจัดทำขึ้นอย่างเชี่ยวชาญโดยทีมงานภาพยนตร์และนักแสดง

 

Noryang: Deadly Sea (2023) | MUBI