ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Untamed Royals | แสบชั้นสูง {Delincuentes} (2024)

Untamed Royals | แสบชั้นสูง {Delincuentes}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Untamed Royals | แสบชั้นสูง {Delincuentes} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Untamed Royals | แสบชั้นสูง {Delincuentes}
แนว/ประเภท : Drama, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Humberto Hinojosa Ozcariz
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Juan Pablo Fuentes Acevedo, Fernando Cattori, Alfonso Herrera
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

กลุ่มวัยรุ่นฐานะร่ำรวยก่ออาชญากรรมที่ค่อยๆ รุนแรงขึ้น จากการทำความผิดเล็กๆ น้อยๆ ลุกลามสู่แผนการอันตรายที่สร้างความวุ่นวายให้กับผู้อื่น

 

Untamed Royals (2024) | MUBI

IMDB : tmdb1298238

คะแนน : 0

รับชม : 22 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ Original Netflix  แนวดราม่าทริลเลอร์เม็กซิโก เรื่องราวติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่มั่งคั่งและมีอภิสิทธิ์ ซึ่งใช้สถานะทางสังคมอันสูงส่งของตนเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดจากอาชญากรรมที่ก่อ แต่วิถีชีวิตอันหรูหราของพวกเขาซ่อนความจริงอันมืดมนไว้ ซึ่งผู้คนที่อ่อนแอที่สุดต้องเป็นผู้รับผลกระทบจากการกระทำของพวกเขา

 

หนังแนวกลุ่มวัยรุ่นไฮโซใจแตกที่ก่ออาชญากรรมด้วยความคึกคะนองด้วยการปล้นบ้านตัวเอง ขโมยทรัพย์สินของพ่อ โดยตบตาว่าคนร้ายเป็นคนนอกที่เข้ามา ซึ่งเรื่องก็เล่าโดยให้พวกเขาก่อคดีร้ายแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยมีตำรวจที่ให้มาช่วยจัดการสืบคดี และก็เริ่มสงสัยว่าลูกชายของบ้านนี้เองที่เป็นขโมยและก่ออาชญากรรมพวกนี้ตามมา

 

หนังเน้นไปที่ความรุนแรงมากกว่าความซับซ้อนของบท เพราะทั้งเรื่องแทบไม่มีเนื้อหาอะไรเลยนอกจากการได้เงินมากลุ่มตัวเอกแล้วเอาไปสนองกิเลสตัวเอง อย่างเล่นการพนันเสี่ยงๆ ปรนเปรอสาวที่ชอบ ฉากอาชญากรรมในเรื่องแม้จะจัดฉากปลอมๆ แต่ก็มีการทำร้ายร่างกายลูกจ้างอย่างรุนแรง รวมถึงฉากฆาตกรรม และก็เต็มไปด้วยฉากเล่นเซ็กส์แบบชายหญิงกับไบเซ็กชวลชาย-ชาย หรือแม้แต่พี่น้องกันเองก็มี ซึ่งแทบจะไม่ได้มีประโยชน์อะไรมากนอกจากให้เห็นว่ากลุ่มตัวละครทั้ง 3 คนนี้เป็นลูกเศรษฐีที่นิสัยเลวทรามต่ำช้าสุดๆ โดยแทบไม่มีการปูพื้นปูมหลังให้เข้าใจการกระทำอะไรมากกว่าความโรคจิตของตัวละคร แล้วหนังก็ไม่ได้มอบผลกรรมให้ตัวละครดีพอเลย นอกจากการถูกแบล็คเมล์โดยนายตำรวจที่มาสืบคดีนี้เท่านั้น ซึ่งเรื่องก็จบลงแบบดาร์ค ให้กลุ่มตัวเอกรอดจากคดีทั้งหมด ซึ่งทำให้หนังทั้งเรื่องดูกลวงว่างเปล่ามาก เหมือนต้องมานั่งดูลูกคนรวยกระทำย่ำยีคนอื่นเท่านั้น

 

Untamed Royals (Delincuentes) Filming Locations