ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Bikeriders | เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส (2023)

The Bikeriders | เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : The Bikeriders | เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Bikeriders | เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส
แนว/ประเภท : Drama, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeff Nichols
บทภาพยนตร์ : Jeff Nichols, Danny Lyon
นักแสดง : Austin Butler, Jodie Comer, Tom Hardy
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากพบกันโดยบังเอิญ เคธี ก็ร่วมเดินทางไปกับ เบนนี่ สมาชิกคนใหม่ล่าสุดของแก๊งสิงค์มอเตอร์ไซค์จากมิดเวสเทิร์นที่มีชื่อว่า เดอะ แวนดัลส์ และเมื่อแก๊งสิงห์มอเตอร์ไซค์เริ่มก้าวเข้าไปสู่โลกใต้ดินที่เต็มไปด้วยความรุนแรง เบนนี่ จึงจำเป็นต้องเลือกระหว่าง เคธี และความภักดีต่อแก๊งของเขา

 

The Bikeriders Review - by Kristen Lopez - Kristomania!

IMDB : tmdb1008409

คะแนน : 6.9

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถึงแม้ว่า The Bikeriders จะเป็นหนังที่อัดแน่นไปด้วยตัวละครและความชายฉกรรจ์เกือบทั้งหมด แต่ที่สร้างความประหลาดใจให้ไม่น้อย ก็คือการที่หนังเลือกที่จะหยิบเอาตัวละครนักแสดงนำหญิงมาเป็นตัวชูโรงและนำทางเรื่องราวได้อย่างชาญฉลาดและทำออกมาได้ประสบความสำเร็จด้วยดี ทั้งที่ถูกรายล้อมไปด้วยชายกลุ่มใหญ่ แต่ตัวละครผู้หญิงตัวเล็ก ๆ กลับไม่จมไม่หาย และน่าประทับใจเป็นอย่างดี

3 นักแสดงนำของ The Bikeriders นับว่าเป็นองค์ประกอบที่ดีที่สุดของหนังเรื่องนี้ พวกเขาเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่สำคัญต่อหนัง การผนึกกำลังของพวกเขาได้ช่วยกันส่งเสริมและยกระดับความทรงพลังให้กับหนังเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี "ออสติน บัตเลอร์" ไม่มีอะไรจะเอื้อนเอ่ย นอกจากคำค่อนข้างหยาบว่า 'เท่ฉิบหาย' เขาคือดาราดาวรุ่งที่หยิบจับบทไหนก็ดูแทรกซึมเป็นตัวละครนั้น ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ก็เต็มด้วยเสน่ห์และออร่าระยิบระยับ

 

ขณะที่ "ทอม ฮาร์ดี้" ก็มอบอินเนอร์ทางการแสดงในลักษณะน้อยแต่มาก ด้วยการเก็บรายละเอียดคาแรกเตอร์ต้นแบบอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะท่วงท่า ลีลาการเคลื่อนไหว ไปจนถึงแววตาและเสียงพูดที่เปล่งออกมา เขาคนคือเก็บดีเทลเอาไว้ได้ละเอียดยิบ นี่คือนักแสดงมืออาชีพตัวจริง ถึงแม้ว่าบทนี้ของเขาจะไม่ได้มีอะไรซับซ้อน และสร้างมิติทางการแสดงไม่ได้มากมายอะไรนัก แต่เขาก็ทำมันออกมาได้ถึงแก่น

ส่วนที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ "โจดี้ คอเมอร์" กลายเป็นนักแสดงนำหญิงที่เฉิดฉายและโดดเด่นอยู่ในหมู่ชายฉกรรจ์ของเรื่องนี้โดยแท้ อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้วว่ารู้สึกแปลกใจที่ผู้สร้างเลือกที่จะให้ตัวละครหญิงมาเป็นบทบาทที่ชูโรงและนำเรื่องราวทั้งหมด และเธอคนนี้ก็ทำมันได้ปัง เป็นอีกคนที่เก็บรายละเอียดตัวละครได้ดี โดยเฉพาะท่วงท่าและน้ำเสียงที่ใช้ในหนัง เป็นความใส่ใจที่ดี ปล่อยมาพร้อมกับอินเนอร์ทางการแสดงที่พร้อมจะระเบิดออกมาใส่คนดูได้ทุกเมื่อ

 

Austin Butler, Jodie Comer's The Bikeriders Delays Release (Exclusive)