ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Venture Bros.: Radiant Is the Blood of the Baboon Heart | เดอะ เวนเจอร์ บราเธอส์: เรดียน อิส เดอะ บลัด ออฟ เดอะ บาบูน ฮาร์ท (2023)

The Venture Bros.: Radiant Is the Blood of the Baboon Heart | เดอะ เวนเจอร์ บราเธอส์: เรดียน อิส เดอะ บลัด ออฟ เดอะ บาบูน ฮาร์ท
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : The Venture Bros.: Radiant Is the Blood of the Baboon Heart | เดอะ เวนเจอร์ บราเธอส์: เรดียน อิส เดอะ บลัด ออฟ เดอะ บาบูน ฮาร์ท (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Venture Bros.: Radiant Is the Blood of the Baboon Heart
แนว/ประเภท : Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Christopher McCulloch
บทภาพยนตร์ : Doc Hammer, Christopher McCulloch
นักแสดง : J.K. Simmons, Clancy Brown, Patrick Warburton
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

การไล่ล่าแฮงก์ เวนเจอร์ทั่วประเทศนำไปสู่อันตรายที่คาดไม่ถึงและการเปิดเผยที่ไม่คาดคิด ในขณะเดียวกัน เดอะ โมนาร์คกำลังต้องการเลือดของดร.เวนเจอร์อย่างแท้จริง ความชั่วร้ายจากอดีตกลับมาอีกครั้งเพื่อสร้างความวุ่นวายให้กับครอบครัวเวนเจอร์ สมาคม และแม้แต่การแต่งงานของโมนาร์ค - ต้องอาศัยทั้งเพื่อนและศัตรูเพื่อฟื้นฟูโลกของเวนเจอร์ให้กลับสู่ความเป็นระเบียบ... หรือจบมันลงเสียที

 

The Venture Bros.: Radiant is the Blood of the Baboon Heart Blu-ray  (Blu-ray + Digital HD)

IMDB : tmdb828898

คะแนน : 7.3

รับชม : 13 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



กว่าเจ็ดซีซั่นในรายการ Adult Swim ซึ่งเป็นบล็อกรายการตอนกลางคืนของ Cartoon Network "The Venture Bros" ได้นำโลกมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันไร้สาระมาสู่จอภาพยนตร์ มีรากฐานมาจากวัฒนธรรมป๊อป และนำเสนอในรูปแบบของการผจญภัยในการ์ตูนสมัยก่อน ภายในตัวอย่างขนมสมองที่เคลื่อนไหวได้นี้ มีบุคคลประหลาดอันทรงเกียรติอาศัยอยู่มากมาย ได้แก่ ดร. แธดเดียส เวนเจอร์ (พากย์เสียงโดย เจมส์ เออร์บาเนียก) ซึ่งเป็นหัวหน้าในพวกเขา เด็กชายและเด็กหญิงที่กำลังโบยบินอยู่ใต้เงาของพ่อที่เป็นนักวิทยาศาตร์เหนือของเขา แฮงค์ (คริส แม็กคัลลอค หรือที่รู้จักในชื่อ Jackson Publick) และดีน (ไมเคิล ซินเทอร์นิคลาส) ลูกชายจอมโง่และเสี่ยงต่อการเสียชีวิตของเขา ซึ่งการสิ้นพระชนม์ได้รับการแก้ไขอย่างง่ายดายด้วยห้องใต้ดินที่เต็มไปด้วยร่างโคลน ผู้คุ้มกันเครื่องจักรทางเพศและความตายของพวกเขา Brock Samson (Patrick Warburton); และความคลั่งไคล้ที่ขี้โมโหไม่แพ้กันของ Dr. Venture อย่าง Monarch (สาธารณะ) และ Dr. Mrs. the Monarch (Doc Hammer) ภรรยาที่เปล่งเสียงดุจกรวดของเขา

 

เมื่อซีรีส์นี้ถูกยกเลิกอย่างกะทันหันในปี 2020 ผู้สร้าง Hammer และ Publick ผู้สร้างซีรีส์บอกกับ NPR ว่าพวกเขาหวังที่จะนำวงนี้กลับมาที่จออีกครั้งอย่างน้อยอีกครั้ง ความปรารถนาที่ "Radiant Is the Blood of the Baboon Heart" เป็นจริงขึ้นมา ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยพับลิก เล่าเรื่องต่อจากที่ค้างไว้ โดยที่แฮงค์ออกเดินทางข้ามประเทศเพื่อตามหาตัวเขาและแม่ของเขา พระมหากษัตริย์ที่โกรธเคืองกับข้อ จำกัด อย่างต่อเนื่องของ Guild of Calamitous Intent เกี่ยวกับความเสียหายของเขา; ดร.เวนเจอร์ เผชิญหายนะทางการเงินอีกครั้ง และวายร้ายคนใหม่ Mantilla (Nina Arianda) ทำให้การปรากฏตัวของเธอเป็นที่รู้จัก

 

The Venture Bros.: Radiant Is the Blood of the Baboon Heart (2023) – The  Tomcast 2020