ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง War room 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง War room 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง War room 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง War room 2015 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : War room 2015
เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวที่มีปัญหาแต่สามารถเปลี่ยนผันโชคชะตาของตนและพบกับความสุขได้จากความเชื่อในพระผู้เป็นเจ้า โดย War Room ภาพยนตร์ที่ตั้งชื่ออย่างดุเดือดตรงข้ามกับเนื้อเรื่อง เรื่องนี้ก้าวขึ้นครองอันดับหนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์ของวันแรงงานในสหรัฐฯ
War Room หนังครอบครัวฟีลกู้ดม้ามืดขึ้นมาครองอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ แบบเซอร์ไพรส์เล็กๆ ในสัปดาห์ที่ต้องบอกว่าหนังไม่ค่อยทำเงินเลย รายได้เพียง 9.3 ล้านในวีคที่สองของหนังเรื่องนี้จึงสามารถส่งให้ยึดแชมป์ได้

IMDB : tt3832914

คะแนน : 6.5

รับชม : 636 ครั้ง

เล่น : 123 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



War room 2015

เนื้อหาโดยย่อของเรื่องนี้ เป็นเรื่องของครอบครัวหนึ่งที่ต้องเจอกับมรสุมของชีวิต ทั้งสามี-ภรรยาไม่เข้าใจกัน พ่อ-แม่ไม่เข้าใจลูก มีปัญหากันภายในครอบครัว จนเมื่อได้พบหนทางในการแก้ปัญหา นั่นก็คือ การอธิษฐานขอการทรงนำจากพระเจ้านั่นเอง

สิ่งที่ได้จากการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ มีดังนี้

  • ทุกปัญหาที่เราเจอ ย่อมมีทางออกเสมอ ไม่ว่าปัญหานั้นจะเล็กหรือใหญ่เพียงใดก็ตาม
  • การอธิษฐานอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่สำคัญ เชื่อมั่นในองค์พระเจ้าผู้สูงสุด แม้ว่าเราจะมองไม่เห็น แต่พระองค์มีจริง เป็นของจริง พระองค์ทรงพระชนม์อยู่ไม่หายไปไหน
  • การอธิษฐานนั้น ในบางครั้งดูเหมือนจะไม่ได้คำตอบที่ตรงกับใจของเรา แต่ในความเป็นจริงแล้ว พระเจ้าจะทรงนำเราให้ได้พบกับคำตอบอย่างแน่นอนในช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้ทุกอย่างเกิดผล เป็นไปตามน้ำพระทัยพระเจ้า
  • เราสามารถอธิษฐานได้ในทุกเรื่องของชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ปัญหาในครอบครัว การเรียน ความสัมพันธ์ การกระทำทุกอย่าง
  • การอธิษฐานวิงวอนนั้นมีพลังอย่างมากในการเปลี่ยนแปลง อย่าลืมที่จะจับกลุ่มกันแบ่งปันหัวข้ออธิษฐานกับผู้คน ทั้งภายในครอบครัว คริสตจักร กลุ่มเพื่อน หรือกลุ่มเซลล์ก็ได้
  • อย่าให้หน้าที่การงาน ความยุ่ง ความขี้เกียจมาทำให้เราใช้เวลากับพระเจ้าน้อยลง ให้เวลากับพระเจ้าให้มากขึ้น
  • การโกง เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ ถึงแม้จะไม่มีใครเห็นก็ตาม แต่ก็จะทำให้เราต้องพบแต่ปัญหา เอาแต่หลบซ่อน จนถึงขั้นถูกไล่ออจากงานได้ เราควรมีจิตสำนึกที่ดี อย่าคิดโกงใครโดยเด็ดขาด
  • เราควรให้ความสำคัญกับครอบครัวให้มากขึ้น ใช้เวลากับพวกเขา ใส่ใจ ไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด พวกเขาเป็นคนสำคัญของเรา อย่าสร้างระยะห่างระหว่างกัน ถึงจะมีความขัดแย้งกันบ้างเป็นปกติ แต่เราควรให้อภัยกันด้วย ถ้ามีสิ่งใดไม่สบายใจหรือทำให้ทุกข์ใจก็แบ่งปันกัน อธิษฐานร่วมกันได้