ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Passenger | ผู้ร่วมเดินทาง (2023)

The Passenger | ผู้ร่วมเดินทาง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Passenger | ผู้ร่วมเดินทาง (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Passenger | ผู้ร่วมเดินทาง
แนว/ประเภท : Drama, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Carter Smith
บทภาพยนตร์ : Jack Stanley
นักแสดง : Merah Benoit, Johnny Berchtold, Betsy Borrego
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของ แบรดลี่ย์ หนุ่มเนิร์ดที่ชีวิตบัดซบจนต้องมาทำงานหาเลี้ยงตัวเองในร้านฟาสต์ฟู๊ด เขาได้ไปทำความรู้จักกับ เบนสัน เพื่อนร่วมงานอีกคนในร้านซึ่งเคยต้องโทษมาก่อน ซึ่งทั้งสองคนมักจะถูกกลั่นแกล้งสารพัดจากเหล่าบรรดาพนักงานภายในร้านเดียวกัน อีกทั้งยังพากันบูลลี่เรื่องที่เบนสันเคยติดคุกมาก่อน และถึงแม้ว่าเจ้านายของพวกเขาจะทราบเรื่องนี้ดี แต่ก็เพิกเฉยต่อทุกอย่างเพราะคิดว่ามันเป็นปัญหาส่วนตัว จนกระทั่งวันนึงในช่วงเวลาหลังเลิกงาน เบนสันได้ขอตัวออกสูบบุหรี่ด้านนอกร้าน ก่อนที่เขาจะกลับมาพร้อมกับปืนลูกซองในมือ เขาเริ่มกราดยิงใส่พนักงานที่เคยบูลลี่เขาไปทีละคนอย่างบ้าคลั่ง ไม่เว้นแม้แต่พนักงานหญิงหรือเจ้าของร้าน เขายกปืนขึ้นจ่อแบรดลี่ย์ที่ตอนนี้เอาแต่ร้องไห้และหวาดกลัวจนฉี่แทบราด ซี่งเบนสันตัดสินใจไว้ชีวิตแบรดลี่ย์ และบังคับให้เขารถพาหนีออกจากร้านไป เบนสันบอกกํบแบรดลี่ย์ว่า..นายมีอดีตที่อยากจะกลับไปแก้ไขหรือเปล่า หลังจากนั้นเบนสันก็พาแบรดลี่ย์กลับไปจัดการกับปัญหาที่ทำให้ชีวิตของแบรดลี่ย์ ต้องมาจมอยู่ในร้านฟาสต์ฟู๊ดห่วยๆ ซึ่งนั่นกลายเป็นกลายเดินทางสุดระทึกที่ไม่รู้ว่าพวกเขาจะไปจบที่ตรงไหน

 

The Passenger Ending Explained: Why The Giraffe Matters | Cinemablend

IMDB : tmdb957314

คะแนน : 6

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Passenger (2023) กำกับโดย Carter Smith และเขียนบทโดย Jack Stanley แรนดี แบรดลีย์ (จอห์นนี่ เบิร์ชโทลด์) เป็นคนเก็บตัวและวิตกกังวล ใช้ชีวิตโดยไม่ได้พยายามทำอะไรเลย เขาไปทำงานทางตันในร้านขายอาหารขยะ เช้าวันหนึ่งมาถึงที่นี่ ขณะที่ถูกเพื่อนร่วมงานที่ชอบทารุณกรรมผลักให้แรนดี้เห็นเหตุการณ์น่าตกใจ เพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่งที่เราเคยเห็นอยู่เบื้องหลัง มีนิสัยครุ่นคิดเงียบๆ ที่เรียกว่าเบ็นสัน (ไคล์ กัลเนอร์) พังทลายลงและดำเนินการต่อในสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นการฆ่าอย่างสนุกสนาน น่าแปลกที่เบ็นสันไว้ชีวิตแรนดี้เพื่อพาเขาไปด้วย ในขณะที่เขาตัดสินใจว่าจะช่วยเขา

 

การแสดงที่รุนแรงครั้งแรกของภาพยนตร์ทำให้เกิดความตึงเครียดของภาพยนตร์ แต่ไม่ได้กำหนดนิยามของภาพยนตร์โดยรวม สิ่งที่เราได้รับคือหนังระทึกขวัญที่ตึงเครียดในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีศูนย์กลางอยู่ที่แรนดี้ ซึ่งมักเรียกกันว่า "แบรดลีย์" โดยทุกคนที่ผสมชื่อและนามสกุลของเขา สิ่งที่เราได้รับคือการเดินทางแบบย้อนกลับของฮีโร่ เมื่อแรนดีถูกบังคับให้กลับไปเยี่ยมผู้คนในอดีตของเขาอีกครั้ง แฟนสาวที่เขาหยุดคุยด้วย อาจารย์ที่เผลอทำคนตาบอดครึ่งหนึ่งให้ตอนเด็กๆ ในระหว่างการเดินทางครั้งนี้ แรนดี้ต้องเดินบนเปลือกไข่เพื่อป้องกันไม่ให้เบ็นสันผู้อันตรายอยู่นิ่งๆ แม้จะมีความมีชีวิตชีวา แต่อย่าคาดหวังว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นภาพยนตร์ตำรวจคู่หู

 

The Passenger movie review & film summary (2023) | Roger Ebert