ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Crow | อีกาพญายม (2024)

The Crow | อีกาพญายม [ZOOM มีเสียงโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Crow | อีกาพญายม (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Crow | อีกาพญายม
แนว/ประเภท : Action, Horror, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rupert Sanders
บทภาพยนตร์ : James O'Barr, Zach Baylin, William Josef Schneider
นักแสดง : Bill Skarsgård, FKA twigs, Danny Huston
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เอริก ดราเว่น และ เชลลี่ เว็บสเตอร์ ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม เมื่อได้โอกาสที่จะช่วยรักแท้ของเขา เอริก จึงได้เสียสละตัวเองเพื่อตามล้างแค้น โดยเขาได้เดินทางผ่านทั้งโลกของคนเป็นและคนตายเพื่อจะแก้ไขถูกอย่างให้ถูกต้อง

 

The Crow' review: Repulsive and abysmal | Mashable

IMDB : tmdb957452

คะแนน : 5.6

รับชม : 90 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ออกสู่สายตาผู้ชมสักที นี่คือโปรเจกต์หนังรีเมคที่ใช้เวลานานกว่า 15 ปี กว่าจะปลุกปั้นออกมาเป็นรูปเป็นร่างได้สำเร็จ ด้วยการผลัดเปลี่ยนผู้สร้างไปหลายมือ กลายมาเป็น "The Crow อีกาพญายม" เวอร์ชันปี 2024 ที่ดัดแปลงสร้างมาจากหนังคัลท์คลาสสิกใน 1994 และอ้างอิงมาจากคอมมิกฮีโรของ เจมส์ โอ'บาร์ กลายมาเป็นฉบับปรับปรุงใหม่ที่ดุดันและคลั่งรักขึ้นกว่าเดิม

 

โดยหนังในเวอร์ชันนี้ได้ผู้กำกับ "รูเพิร์ต แซนเดอร์ส" (จาก Ghost in the Shell) มาทำหน้าที่กุมบังเหียนให้ ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารูปลักษณ์งานสร้างของผู้กำกับรายนี้ยังคงแจ่มจรัสเหมือนเช่นเคย รายละเอียดงานสร้างค่อนข้างดีใช้ได้ เนรมิตความดำหม่นและโลกแห่งโกธิคออกมาได้อย่างน่าหลงใหลไม่เบา แต่ทั้งหมดทั้งมวล..ก็มีอยู่แค่นั้น เพราะเมื่อถอยออกมามองดูภาพโดยรวมแล้ว ก็จะพบว่า The Crow เรื่องนี้ก็ยังเต็มไปด้วยบาดแผลเหวอะหวะในตัวเองอยู่ตลอดทั้งเรื่อง

 

ถึงแม้ว่า The Crow เวอร์ชันนี้ก็ยังมีดีในส่วนงานสร้างและการออกแบซีนบู๊ที่น่าจดจำไม่น้อย กลิ่นอายดิบโหดแบบน้อง ๆ John Wick มาเองเลย แต่ก็น่าเสียดายที่กว่าองค์ประกอบเหล่านั้นจะมาจุดประกายไฟให้กับคนดูก็ปาไปท้าย ๆ เรื่องแล้ว ซ้ำร้ายการใส่น้ำหนักให้กับคาแรกเตอร์ต่าง ๆ แทบไร้มิติ โดยเฉพาะกลุ่มวายร้ายหลักของเรื่องนี้ ที่หนังเหมือนจะลืมเน้นพวกเขาไป จนใส่เข้ามาไม่ต่างกับเป็นเพียงตัวประกอบในหนังเท่านั้น

 

โดยภาพรวมแล้วนั้น The Crow เวอร์ชันปี 2024 แม้ว่าเป็นงานสร้างใหม่ที่เป็นการปรับปรุงของเก่าให้เข้ากับยุคสมัยดียิ่งขึ้น งานสร้างหลาย ๆ องค์ประกอบอาจจะค่อนข้างน่าพอใจดี แต่นอกจาก บิล สการ์การ์ด ที่แสดงนำในหนังเรื่องนี้แล้ว ก็ยังไม่เห็นจะมีอะไรที่หนังเรื่องนี้ทำออกมาได้โดดเด่นและชวนจดจำได้สักเท่าไหร่ เพราะจุดอ่อนของบทหนังกับการเล่าเรื่องที่ค่อนข้างคอนทราสสวนทางกับโครงสร้างหนังกันไม่หมด กลายเป็นหนังอบอวลไปด้วยรัก แทนที่จะดุเดือดดิบโหดแบบที่ควรจะเป็น นี่คือการรีเมคที่พยายามดีแล้ว แต่อาจจะยังหลงทางไปหน่อย

 

The Crow 2024 ตัวอย่างหนัง The Crow อีกาพญายม 2024