ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Longlegs | ถอดรหัสคลั่งอำมหิต (2024)

Longlegs | ถอดรหัสคลั่งอำมหิต [ภาพ Master ชนโรง บรรยายไทยโดย DooflixTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Longlegs | ถอดรหัสคลั่งอำมหิต (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Longlegs | ถอดรหัสคลั่งอำมหิต
แนว/ประเภท : Crime, Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Osgood Perkins
บทภาพยนตร์ : Osgood Perkins
นักแสดง : Maika Monroe, Nicolas Cage, Blair Underwood
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เรื่องราวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ “ลี ฮาร์เกอร์” ที่ถูกมอบหมายให้ไขคดีและตามล่า “ฆาตกรต่อเนื่อง” แบบกัดไม่ปล่อย จนนำไปสู่เรื่องราวโคตรสยองที่เชื่อมโยงกับศาสตร์มืดสุดลึกลับที่ยากเกินคาดเดา 

 

Longlegs' Review: Nicolas Cage Worms His Way Into Your Nightmares

IMDB : tmdb1226578

คะแนน : 6.6

รับชม : 100 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



การันตีความน่าดูขั้นสุดของภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปีที่คอหนังห้ามพลาดเรื่องนี้ยิ่งขึ้นไปอีก หลังจากเปิดฉายให้นักวิจารณ์ คอหนัง และผู้ชมได้พิสูจน์ความคลั่งสยองสุดหลอนวิปลาสจนกวาดคำวิจารณ์แง่บวกแบบจัดเต็ม กลายเป็นปรากฏการณ์สุดสะพรึงสนั่นโซเชียลที่ต่างกล่าวขวัญถึงความระทึกไม่หยุดยั้งสยองขวัญจนน้ำตาร่วง คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า “Longlegs” คือ “หนังที่น่ากลัวที่สุดของทศวรรษนี้”

 

ในแง่งานกำกับ ออซ เพอร์กินส์ ทำออกมาได้แจ๋ว ตั้งแต่ซีนแรกไปจนถึงซีนสุดท้าย วิสัยทัศน์ของเขาช่างดีงาม มีการใช้มุมภาพและมุมกล้องที่หลากหลายมาเป็นองค์ประกอบในการเล่าเรื่องได้อย่างมีสีสัน จากการร่วมงานกับผู้กำกับภาพ "อันเดรส อาโรชิ" การควบคุมงานโปรดักชันต่าง ๆ ทั้งตัดต่อและลำดับภาพนั้น ออกมาค่อนข้างน่าพอใจ ขณะที่งานดีไซน์ในแต่ละฉากนั้นก็เป็นงานทุนต่ำที่เต็มไปด้วยความละเอียดในตัวค่อนข้างสูง

ส่วนทางด้านบทหนัง Longlegs นั้น ก็ถือว่า ออซ เพอร์กินส์ ชาญฉลาดในการพลิกแพลงวิธีการร้อยเรียงเรื่องราวให้ออกมาได้น่าสนใจ แม้ว่าเอาจริง ๆ มันเป็นพล็อตสไตล์สืบสวนสอบสวนไซโคที่ไม่ค่อยแปลกใหม่เท่าไหร่ แต่บทหนังสร้างคาแรกเตอร์และบรรยากาศต่าง ๆ ออกมาด้วยความไม่น่าไว้วางอบอวลไปหมด มันจึงกลายออกมาเป็นการคาดเดาอะไรไม่ได้ของคนดู ที่พยายามไล่ตามหาเบาะแสไปพร้อม ๆ กับตัวละครนั่นเอง

 

ดังนั้นโดยสรุปแล้ว Longlegs ถอดรหัส คลั่งอำมหิต ถือว่าไม่ผิดคาด นี่คือหนังสืบสวนอาชญากรรมที่เต็มไปด้วยความลึกลับที่ระทึกปนสยอง มาพร้อมกับงานสร้างที่ค่อนข้างรายละเอียดในงบประมาณที่จำกัด องค์ประกอบโปรดักชันกลิ่นอายความอินดี้แต่ทำออกมาได้ถึงอารมณ์ด้วยดี ซ้ำยังได้พลังการแสดงของทีมนักแสดงชั้นยอด นำโดย นิโคลัส เคจ กับ ไมก้า มอนโร ที่เป็นการส่งเสริมไขปริศนาฆาตกรออกมาได้ชวนหลงใหลในความหวาดกลัว

 

Longlegs Review - IGN