ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Supremes at Earl's All-You-Can-Eat (2024)

The Supremes at Earl's All-You-Can-Eat
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : The Supremes at Earl's All-You-Can-Eat (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Supremes at Earl's All-You-Can-Eat
แนว/ประเภท : Drama, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tina Mabry
บทภาพยนตร์ : Tina Mabry, Edward Kelsey Moore, Gina Prince-Bythewood
นักแสดง : Aunjanue Ellis-Taylor, Sanaa Lathan, Uzo Aduba
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

สามเพื่อนรักตลอดชีวิต โอเด็ตต์ คลาริซ และบาร์บาร่า จีน พวกเธอผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมาหลายสิบปี และมีสายใยที่ไม่มีวันแตกหัก แต่ตอนนี้มันกำลังถูกทดสอบ

 

The Supremes At Earl's All-You-Can-Eat” Coming Soon To Hulu & Hulu On  Disney+ – What's On Disney Plus

IMDB : tmdb1002626

คะแนน : 0

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“The Supremes at Earl's All-You-Can-Eat” เป็นละครแนวเมโลดราม่าที่รวบรวมเรื่องราวการล่วงประเวณี โรคพิษสุราเรื้อรัง มะเร็ง การตั้งครรภ์ในวัยรุ่น อาชีพที่ตกราง งานรำลึกที่ถูกแฮ็ก และไฟฟ้าช็อตโดยไม่ได้ตั้งใจ รวมถึงนักพลังจิตจอมปลอม นักปักษีวิทยาที่อกหัก และการช่วยเหลือซ้ำซ้อน ของการฆาตกรรม ความเสื่อมโทรมที่ทอดจนขาดใจและฉีกขาดนี้น่าพึงพอใจอย่างมากหากคุณอยู่ในอารมณ์ที่จะดื่มด่ำ

 

กำกับโดย Tina Mabry และเกิดขึ้นระหว่างปี 1950 ถึง 1999 เป็นเรื่องราวที่เร้าใจของเพื่อนสามคน คลาริซ (อูโซ อดูบา) เป็นคนชอบใส่ใจภาพลักษณ์ บาร์บารา จีน (ซานา ลาธาน) ความงามที่เปราะบาง; และ Odette (Aunjanue Ellis-Taylor) ปากใหญ่ที่บรรยายภาพยนตร์เรื่องนี้และจุดชนวนการเผชิญหน้าส่วนใหญ่ ในฐานะเด็กผู้หญิง พวกเธอรับบทโดย Abigail Achiri, Tati Gabrielle และ Kyanna Simone ซึ่งทำหน้าที่สร้างโทนเสียงได้ดี ในภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยใบหน้ามากมาย (รวมถึงเมคี ไฟเฟอร์, รัสเซลล์ ฮอร์นสบี และวอนดี เคอร์ติส-ฮอลล์) และมีโครงเรื่องหักมุมมากกว่ามันฝรั่งทอดสักจาน ซิโมนและเอลลิส-เทย์เลอร์ร่วมแสดงบทบาทที่ฉูดฉาดที่สุด หนุ่มโอเด็ตต์ถอดชุดของเธอออกอย่างหุนหันพลันแล่นเพื่อชกใส่เมือกบอล ต่อมา เมื่อชาติที่เป็นผู้ใหญ่ของเธอประกาศว่าในที่สุดเธอก็จะพูดสิ่งที่คิดออกไป ทั้งผู้ชมและเพื่อนตัวละครต่างก็อ้าปากค้าง เธอทำอะไรอีกเป็นเวลาสองชั่วโมง?

 

บทภาพยนตร์ดัดแปลงโดยเมบรีและซี มาร์เซลลัสจากนวนิยายชื่อเดียวกันของเอ็ดเวิร์ด เคลซีย์ มัวร์ โดยอาศัยเสรีภาพเล็กน้อย ปรับเปลี่ยนสถานที่พบปะสังสรรค์ที่มีชื่อให้กลายเป็นร้านอาหารสุดชิคย้อนยุค ทำให้สถานที่นั้นเบลอไปยังเมืองใดๆ ในอเมริกา และยกเลิกการแสดงผีของเอลีเนอร์ รูสเวลต์ . ดูเหมือนจะไม่มีใครเชื่อว่านี่คืออาหารระดับดาวมิชลิน - คะแนนนั้นดูแปลก ๆ อย่างส่งเสียงดัง ฉากนั้นเปลี่ยนไปอย่างไร้สาระ - แต่การได้ดูเพื่อน ๆ ที่น่าเชื่อเหล่านี้ชักชวนกันกลับขึ้นมาเป็นครั้งคราว พักหายใจเป็นครั้งคราวเพื่อชนมิลค์เชคแบบสโลว์โมชั่น

 

The Supremes at Earl's All-You-Can-Eat 2024 | Kinoafisha