ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crimson Snout {Quỷ Cẩu} (2023)

Crimson Snout {Quỷ Cẩu} [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Crimson Snout {Quỷ Cẩu} (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Crimson Snout {Quỷ Cẩu}
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Luu Thanh Luan
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Vân Dung, Mie, Hanh Thuy Ngo Pham
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

การกลับมาของ นัม และ ซวน แฟนสาวของเขานำพาปัญหานับไม่ถ้วนมายังครอบครัว และเขาก็ค่อย ๆ ค้นพบความสัมพันธ์อันร้าวฉานระหว่างสมาชิกในครอบครัว

 

Review: Crimson Snout (2023) dir. Luu Thanh Luan – No Gods Left

IMDB : tmdb1222274

คะแนน : 4

รับชม : 44 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์สยองขวัญกึ่งมังสวิรัติที่น่างงงวยเกี่ยวกับสุนัขปีศาจที่บ้าคลั่งในพื้นที่ชนบทของประเทศ กบที่ถลกหนังและเนื้อสุนัขในปริมาณที่พอเหมาะสามารถนำพาผู้ชมไปสู่วาระที่กินเนื้อเป็นอาหารได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ชมถือว่าเนื้อนั้นเป็นเนื้อสัตว์จริง ไม่ใช่สิ่งทดแทนที่สร้างขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์ ซึ่งดูเหมือนจะเกินงบประมาณของ ภาพยนตร์ประเภทเล็ก การมองอย่างใกล้ชิดท้าทายสมมติฐานจากลำคอ: ในธีม Crimson Snout ในทางศีลธรรม (แม้ว่าจะเล็กน้อยก็ตาม) สอดคล้องกับอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมเนื้อสุนัขในเวียดนาม ในรูปแบบที่ขัดแย้งกับการผลิต (สมมติว่าสัตว์ที่ตายนั้นมีจริง ตายแล้วจริงๆ สัตว์).

 

ในฐานะภาพยนตร์สยองขวัญ ผลงานการกำกับเรื่องแรกของผู้กำกับ Luu Thanh Luan ถือเป็นหนังสยองขวัญที่สะดุดรอบหมู่บ้านคนเลวที่ทำเรื่องไม่ดีกับคนเลวคนอื่นๆ คนที่ไม่เลวเลยสองคน — นัม (Ngô Quang Tuấn) และคู่หมั้นของเขา Xuân (มี) ที่ตั้งครรภ์ — พบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางกองสุนัขที่ไม่เป็นมิตร ไม่ใช่ว่าพวกเขาเป็นคนดี (หรือคนที่มักจะทำดี) พวกเขามีความเป็นกลางทางศีลธรรม ถูกตัดออกจากการตัดสินใจที่มีน้ำหนักทางศีลธรรม พวกเขาเลือกที่จะไม่กินเนื้อสุนัขในขณะที่คนในเมืองย้ายไปเมืองเล็กๆ ที่นัมเติบโตมา การตัดสินใจเรื่องอาหารของพวกเขาสร้างปัญหาให้กับครอบครัวเนื่องจากพวกเขาเลี้ยงสุนัขและเป็นเจ้าของโรงฆ่าสัตว์ที่ขายเนื้อของพวกเขา

 

นาย Manh พ่อของ Nam เสียชีวิตเนื่องจากผู้คนมักจะตายในรูปแบบสยองขวัญ ภายใต้สถานการณ์ลึกลับและนองเลือด การเสียชีวิตครั้งนี้เกี่ยวข้องกับสุนัขสีขาวปอบจมูกสีแดง โดยปราศจากความรู้สึกประชดประชันของมนุษย์ สุนัขที่มีจมูกสีแดงเข้มจะคอยปกป้องสุนัขที่ถูกเลี้ยงดูมาเพื่อเป็นเนื้อโดยโรงฆ่าสัตว์ของครอบครัวคุณมานห์ ผู้คนทั่วเมืองเริ่มเห็นสิ่งแปลก ๆ บ้างก็พบว่าตัวเองถูกสิ่งแปลก ๆ กัด ความคลั่งไคล้ที่แฝงอยู่และความลับของครอบครัวผลักไสให้หลุดพ้นจากเงามืดและเรียกร้องให้มีการแก้ไข

 

Crimson Snout (Quỷ Cẩu) (2023) - Projected Figures