ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Last Hero in China | เล็บเหล็กหวงเฟยหง {黃飛鴻之鐵雞鬥蜈蚣} (1993)

Last Hero in China | เล็บเหล็กหวงเฟยหง {黃飛鴻之鐵雞鬥蜈蚣}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Last Hero in China | เล็บเหล็กหวงเฟยหง {黃飛鴻之鐵雞鬥蜈蚣} (1993)

ชื่อภาพยนตร์ : Last Hero in China | เล็บเหล็กหวงเฟยหง {黃飛鴻之鐵雞鬥蜈蚣}
แนว/ประเภท : Action, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jing Wong
บทภาพยนตร์ : Jing Wong
นักแสดง : Jet Li, Sharla Cheung, Dicky Cheung
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

เจ็ท ลี แสดงในการ์ตูนเรื่องนี้ในบท "โรบินฮู้ด" ชาวจีนที่บังเอิญเจอแผนลักพาตัวหลังจากเปิดโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ข้างซ่องโดยไม่รู้ตัว

 

Last Hero in China (1993)

IMDB : tmdb18731

คะแนน : 6.3

รับชม : 29 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องของหวงเฟยหง (หลี่เหลียนเจี๋ย) ที่กำลังจะโดนปิดสำนักเนื่องจากไม่มีเงินพอจ่ายค่าเช่า ทำให้เหลียงควน (เหลียงเจียเหยิน) และฟันเหยินซู (จางเหว่ยเจี้ยน) พยายามหาทางออก แล้วพวกเขาก็ได้เจอกับ หวังซื่ออู่ (เฉินไป่เสียน) พ่อค้าอารมณ์ดีที่อยากเป็นศิษย์หวงเฟยหง เขาเลยเสนอให้สำนักเป่าจือหลินสามารถย้ายมาตั้งใหม่ในอาคารที่เขาเปิดกิจการอยู่ได้เลย ตอนแรกก็นึกว่าเป็นทางออกที่ดี แต่ที่ไหนได้หวังซื่ออู่ทำซ่องอยู่ครับ อาจารย์หวงเลยต้องถอยลี้ออกมาแทบไม่ทัน (บอกแล้วไงครับ มันออกแนวฮา)

หลังจากนั้นหวงเฟยหงก็ได้ทราบว่ามีพระประพฤติผิด ฉุดคร่าหญิงชาวบ้าน โดยผู้นำของพระเหล่านั้นคือเจ้าลัทธิหลิว (หลิวเจียฮุย) แต่เมื่อหวงเฟยหงลงมือจัดการกับพบว่านี่เป็นแผนให้ร้ายของเหลยอี้เซี่ยว ขุนนางที่หมายจะทำลายชื่อเสียงหวงเฟยหง คราวนี้อาจารย์หวงและลูกศิษย์จึงต้องหาทางล้างมลทินให้ตนเอง

เป็นหวงเฟยหงภาคพิสดารก็พอได้ล่ะครับ เพราะออกมาแนวฮาสไตล์ หวังจิ้ง น่ะแหละ – แค่นำพาอาจารย์หวงไปเข้าซ่องได้นี่ก็นับถือในความกล้าแล้ว 555 – แต่หนังก็เลยติดจุดอ่อนของหนังสไตล์ พี่หวังจิ้ง มาด้วย นั่นคือการเดินเรื่องที่ไม่ค่อยจะเป็นเนื้อเดียว (ทั้งที่จริงๆ มันมีความเกี่ยวเนื่องกัน) หรือการพยายามเน้นความฮามากกว่า จนละเลยเนื้อเรื่องไป อันนี้เป็นจุดอ่อนที่หนังเกือบทุกเรื่องของเขาเป็นน่ะครับ ในขณะที่พล็อตตอนนี้จริงๆ น่าสนใจนะครับ มีความซับซ้อนเยอะ (แต่หนังนำเสนอแบบเฉลยหมดตั้งแต่แรก) เลยออกจะพร่องความน่าติดตามไปบ้าง

 

Last Hero in China (1993)