ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Happy Ghost II | ผีจ๋า..อย่าจ๋อย {開心鬼放暑假} (1985)

Happy Ghost II | ผีจ๋า..อย่าจ๋อย {開心鬼放暑假}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Happy Ghost II | ผีจ๋า..อย่าจ๋อย {開心鬼放暑假} (1985)

ชื่อภาพยนตร์ : Happy Ghost II | ผีจ๋า..อย่าจ๋อย {開心鬼放暑假}
แนว/ประเภท : Comedy, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Clifton Ko
บทภาพยนตร์ : Clifton Ko, Bing-cheung Mak, Raymond Pak-Ming Wong
นักแสดง : Raymond Pak-Ming Wong, Fennie Yuen, May Mei-Mei Lo
วันที่ออกฉาย : 1985

 

 

ครูโรงเรียนมัธยมคนหนึ่งมักแกล้งเขาโดยนักเรียนอยู่เสมอ เขากลายเป็นผีที่มีพลังเวทย์มนตร์ แต่พวกมันกลับทำให้เขามีปัญหากับผู้บังคับบัญชาของเขา

 

Happy Ghost II (1985) - Backdrops — The Movie Database (TMDB)

IMDB : tmdb154529

คะแนน : 5.5

รับชม : 32 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เด็กสาวใหม่ในโรงเรียน Yiu King (Charine Chan Ka-Ling) ถูกดึงดูดเข้าสู่สิ่งที่เรียกว่า Meanies Club ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นเจ้าปัญหาสามคนที่นำโดย Cherie Dai (Fennie Yuen Kit-Ying) ที่กำลังงับนิ้ว ซึ่งมีชื่อเล่นว่า "Thatcher" หลังจากเหตุการณ์บางอย่าง เลดี้เหล็ก. ร่วมกับเมย์คัง (เมย์โลเหม่ยเหม่ย) และอากินะชิว (จีจี้ฟูหมิงฮิน) สาวๆ ใจร้ายตั้งใจที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับครูคนใหม่จอมเก๋าแซม ฮอง (เรย์มอนด์ หว่อง) แต่กลับคิดว่าไม่มีพลังเหนือธรรมชาติอันน่าทึ่งของเขา

 

แล้วครูโรงเรียนหญิงใส่แว่นจอมเจ้าเล่ห์จะมีพลังเหนือธรรมชาติได้ยังไงล่ะ? เพราะซัมฮองคือการกลับชาติมาเกิดของนักวิชาการปิก ฮีโร่ผีแห่ง Happy Ghost ตัวแรก (1984) หลังจากที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอย่างไม่คาดคิด ดาราและผู้เขียนร่วม เรย์มอนด์ หว่อง และผู้เขียนบทและผู้กำกับคลิฟตัน โค ก็เริ่มที่จะมอบสิ่งเดียวกันให้กับผู้ชมมากขึ้น แม้ว่าภาคต่อนี้จะได้รับความนิยมในบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่เมื่อมองย้อนกลับไปแล้วก็ยังคงเป็นซีรีส์ Happy Ghost ที่อ่อนแอที่สุด เป็นซีรีส์ตลกแนวมัธยมปลายที่ขาดความเฉียบแหลมที่มีชีวิตชีวาและความแปลกประหลาดที่ทำให้รายการอื่นๆ แตกต่าง มีความพยายามเพียงเล็กน้อยที่จะเสียดสีระบบการศึกษาของฮ่องกง เมื่ออาจารย์ใหญ่ (ชานม่านนา) เปรียบโรงเรียนกับซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีนักเรียนทุกคนเป็นลูกค้าของพวกเขา ในขณะที่แผนการย่อยได้พบกับลุงถัง (ถังเคย์ชาน) เจ้าของแผงขายอาหารอันเป็นที่รัก ถูกไล่ออกเพื่อให้โรงเรียนสามารถเพิ่มผลกำไรด้วยร้านฟาสต์ฟู้ดในสถานที่ที่ดำเนินการโดย Triads! อย่างไรก็ตาม โดยส่วนใหญ่แล้ว Happy Ghost II จะต้องทนทุกข์ทรมานจากโครงเรื่องที่ไร้รูปแบบ ฮีโร่ที่มีความน่าสนใจน้อยลงในครั้งนี้ และขาดตัวละครสมทบที่เห็นอกเห็นใจ

 

Happy Ghost II (1985)