ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Piggy | พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน {Cerditaf} (2022)

Piggy | พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน {Cerditaf}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Piggy | พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน {Cerditaf} (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : Piggy | พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน {Cerditaf}
แนว/ประเภท : Drama, Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Carlota Pereda
บทภาพยนตร์ : Carlota Pereda
นักแสดง : Laura Galán, Richard Holmes, Carmen Machi
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ซาร่า (ลอร่า กาลาน) เด็กสาวรูปร่างอ้วนที่มักถูกกลุ่มเพื่อนหญิงสุดฮอตในโรงเรียนรุมรังแกอย่างโหดร้ายเสมอๆ ซึ่งแม้แต่ครอบครัวของเธอเองก็ไม่ได้แสดงความเห็นอกเห็นใจเธอ นอกจากการดูถูกเหยียดหยามและด้อยค่าความสามารถของเธอมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งกลุ่มวัยรุ่นสาวที่ชอบรังแกเธอได้ถูกฆาตกรโรคจิตจับตัวไป ทำให้ซาร่าต้องเลือกระหว่างความแค้นที่รอวันสะสาง หรือเลือกความถูกต้องที่มาพร้อมกับความกล้าเพื่อฝ่าอันตรายไปช่วยผู้หญิงเหล่านั้นด้วยสกิลโหดคลั่งแบบไม่ยั้ง

 

Piggy (2022) - IMDb

IMDB : tmdb848058

คะแนน : 6.6

รับชม : 268 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จริงๆสังคมแบบไฮสคูลมัธยมปลายทุกอย่างมันก็เป็นอะไรแบบผิวเผินอะ ที่ทุกอย่างเป็นเรื่องอ่อนไหวไปหมด คนบางคนสวยเกินไปก็โดนแกล้ง สูงเกินไปก็โดนแกล้ง หรือแค่มีสีผิว สีผมและสีต่างแตกต่างจากเด็กคนอื่นๆก็โดนแกล้งแล้วและการแกล้งของเด็กๆในโรงเรียนก็เป็นอะไรที่รุนแรงด้วย เพราะกฎหมายให้พรีวิลเลจเด็กๆแบบเยาวชนจะไม่ติดคุกต่อให้ฆ่าคนตายจนกว่าจะอายุครบสิบแปดปีหรือเกินสิบแปดปี จึงทำให้เด็กๆสามารถแกล้งกันได้ด้วยวิธีรุนแรงต่างๆนาๆที่ตัวเองจะคิดได้เลยไม่ว่าจะเป็นคำพูด การกระทำ ซึ่งผู้เขียนคิดว่าหากเราออกกฎหมายอย่างจริงจังเพื่อเอาผิดคนที่บูลลี่คนอื่น คงจะทำให้ปัญหาการกลั่นแกล้งในโรงเรียนลดน้อยลงหรือรุนแรงน้อยลงเพราะสังคมไฮสคูลมันก็เป็นแค่สังคมแคบๆอะที่เราไม่ควรไปอินอะไรขนาดนั้นกับช่วงเวลาๆหนึ่ง แต่ผู้เขียนรู้เลยนะว่าเพื่อนคนที่โดนแกล้งอะจะจำไม่ลืมแน่นอน ในขณะที่เพื่อนคนที่แกล้ง หรือทำร้ายจิตใจของคนอื่นก็คงจะลืมไปแล้ว และทำเหมือนทุกอย่างเป็นเรื่องล้อเล่นหรือเรื่องหยอกเล่น ทั้งๆที่มันทำให้คนที่โดนบูลลี่จมกับความรู้สึกแย่ๆไปเป็นเวลานานเลย ต่อให้โตเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ตาม

 

Piggy (2022), a Film directed by Carlota Pereda, Starring Laura Galan,  Spain; Horror, Exploitation | All Things Thriller