ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tokunbo | โทคุนโบ {Tòkunbò̩} (2024)

Tokunbo | โทคุนโบ {Tòkunbò̩}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Tokunbo | โทคุนโบ {Tòkunbò̩} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Tokunbo | โทคุนโบ {Tòkunbò̩}
แนว/ประเภท : Drama, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ramsey Nouah
บทภาพยนตร์ : Todimu Adegokeม Thecla Uzozie
นักแสดง : Adunni Ade, Tosin Adeyemi, Funlola Aofiyebi
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

อดีตผู้ลักลอบค้ารถมีเวลาสามชั่วโมงในการส่งตัวลูกสาวของข้าราชการคนหนึ่งไปให้ผู้ที่ต้องการจับคุมเธอ ไม่เช่นนั้นครอบครัวของเขาจะต้องรับเคราะห์แทน

 

Tokunbo Movie Review (2024) | Leisurebyte

IMDB : tmdb1322982

คะแนน : 0

รับชม : 21 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Tokunbo ของ Ramsey Nouah เขียนโดย Todimu Adegoke และ Theckla Uzozie ติดตามตัวละครที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ในขณะที่เขาส่งมอบรถยนต์ผิดกฎหมายให้กับนักเลงชื่อดังชื่อ Gaza ในขณะที่กังวลเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของภรรยาของเขา โทคุนโบมองเห็นความรุนแรงของฉนวนกาซา จึงตัดสินใจทิ้งชีวิตแห่งอาชญากรรมไว้เบื้องหลัง และมุ่งความสนใจไปที่ลิซ่าและคริส ลูกแรกเกิดของพวกเขา เรื่องราวดำเนินไปอย่างรวดเร็วในช่วง 18 เดือน โดยมีการเปิดเผยว่าคริสป่วยและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ส่วนโทคุนโบะทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่เพื่อหาเงินเลี้ยงชีพและดูแลให้คริสได้รับการรักษาที่เขาต้องการ เนื่องจากนั่นยังไม่เพียงพอ เขาจึงไม่เหลือทางเลือกอื่นนอกจากต้องกลับไปที่ฉนวนกาซา น่าแปลกที่แม้แต่กาซาก็ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือเขา ดังนั้นโทคุนโบจึงกลับไปขับแท็กซี่อีกครั้ง เมื่อเขาบังเอิญไปเจอโทรศัพท์มือถือที่ใครบางคนทิ้งไว้โดยไม่ตั้งใจ และกลายเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้ขนส่งที่ต้องส่งมอบของผิดกฎหมายให้กับลูกค้าที่ไม่ระบุชื่อและได้รับเงินสดจำนวนมหาศาลเป็นการตอบแทน โทคุนโบแสร้งทำเป็นเป็นคนขนย้ายและทำผลงานให้เต็มที่ ดังที่กล่าวไว้ เมื่อเด็กผู้หญิงชื่อไนกี้ หล่นลงท้ายรถของเขา และเขาได้รับคำสั่งให้ส่งเธอไปที่ชายแดนเซเม เขาเริ่มสงสัยในการตัดสินใจของเขาในการกลับเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมอีกครั้ง ที่แย่กว่านั้นคือ Nike ถูกเปิดเผยว่าเป็นลูกสาวของโฟลาเชด ผู้ว่าการธนาคารกลาง ซึ่งเข้าสู่โหมดสงครามเมื่อเธอรู้ว่าลูกสาวของเธอถูกลักพาตัว

 

แผนการของโทคุนโบถูกทำจนตาย มีภาพยนตร์มากมายเกี่ยวกับผู้ขนส่งที่มีจิตใจดีขนส่งสินค้าผิด ซึ่งบังคับให้เขาต้องตกนรกทุกรูปแบบ ดังนั้น การทำอีกครั้งโดยไม่มีการประชดหรือความคิดสร้างสรรค์จึงดูโง่เขลา นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันรอให้ผู้เขียนนำเรื่องราวของตนเองมาหักมุม แต่น่าเศร้าที่พวกเขาไม่เคยทำเลย พวกเขามีส่วนผสมที่เหมาะสมทั้งหมดพร้อมจำหน่าย มีมุมทางการเมืองกับผู้ว่าการธนาคารกลาง นโยบายของเธอ และพนักงานที่ผิดศีลธรรมของเธอ มีมุมทางการแพทย์ที่โรคบางชนิดส่งผลกระทบต่อเด็ก มีหลายวิธีในการจัดการกับประเด็นความรุนแรง ศีลธรรม และความชอบธรรม มีศักยภาพที่จะพลิกผันได้ดี จากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสมากมายในการขับเคลื่อนตัวละครและโครงเรื่องผ่านฉากแอ็กชัน แต่พวกเขาไม่ได้ใช้สิ่งใดอย่างถูกต้อง พวกเขานำเสนอมันด้วยวิธีที่สุภาพที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเรียกมันว่าสักวันหนึ่ง ไม่มีอะไรผิดกับการคาดเดาได้ทุกวันนี้ เพราะว่าเรามาถึงจุดที่เรื่องราวอื่นๆ เกือบทุกเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเภทย่อยของแอ็กชัน-ทริลเลอร์ เป็นการรีมิกซ์ของบางสิ่งที่อยู่ก่อนหน้านั้น อย่างไรก็ตาม การรีมิกซ์ดังกล่าวสามารถยกระดับขึ้นได้ด้วยความช่วยเหลือจากบทสนทนาที่น่าจดจำและช่วงเวลาแห่งความตึงเครียดที่ทำให้หัวใจเต้นรัว และฉันคิดว่าผู้เขียนคงไม่อยากทำอะไรที่ตรงกันกับคำว่า "น่าสนใจ" หรือ "มีส่วนร่วม"

 

Tòkunbò' Ending Explained and Why It Doesn't Make Sense