ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Incoming | มือใหม่ไฮสคูล (2024)

Incoming | มือใหม่ไฮสคูล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Incoming | มือใหม่ไฮสคูล (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Incoming | มือใหม่ไฮสคูล
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Dave Chernin, John Chernin
บทภาพยนตร์ : Dave Chernin, John Chernin
นักแสดง : Mason Thames, Ramon Reed, Raphael Alejandro
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

สัปดาห์แรกของชีวิตมัธยมปลาย งานปาร์ตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ความพลาดพลั้งย่อมเกิดขึ้น เมื่อเด็กหนุ่มวัยรุ่นสี่คนต้องผจญค่ำคืนแห่งอบายมุขและความโกลาหล

 

Incoming movie review & film summary (2024) | Roger Ebert

IMDB : tmdb1008953

คะแนน : 0

รับชม : 52 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถ้ามาลองนึก ๆ ดูก็พบว่าหนังวัยรุ่นแนวนี้มียุคเรืองรองเป็นพัก ๆ นับตั้งแต่ช่วงปลายยุค 90s มาถึงต้นยุค 2000s ที่มี American Pie เป็นเส้นเลือดใหญ่ แล้วมาปังอีกหนในช่วงยุคปี 2010s กับหนังวัยรุ่นจากทีมผู้สร้าง เซ็ธ โรแกน ที่นำออกมาได้ถึงกึ๋น และ Incoming ก็คือการรื้อฟื้นเสน่ห์เดิม ๆ ของหนังวัยรุ่นทะลึ่งแบบนี้อีกหน ที่แน่นอนว่ายุคสมัยเปลี่ยนและเจเนอเรชันของเปลี่ยนไปเช่นกัน

 

โดยเรื่องนี่ได้พี่น้อง เดฟ กับ จอห์น เชอร์นิน มาร่วมสร้างและเขียนบทหนังเรื่องนี้ ที่เป็นหนังเรื่องแรกของพวกเขาด้วย หลังจากที่สั่งสมประสบการณ์ในฐานะผู้สร้างซีรีส์ตลอด อย่าง The Mick และ It's Always Sunny in Philadelphia มาด้วยกัน แน่นอนว่าคอนเซ็ปต์หนังเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรใหม่ เพียงแค่มันสามารถลื่นไหลไปตามค่านิยมแห่งยุคที่เปลี่ยนแปลงไปได้

ดังนั้น Incoming จึงกลายเป็นเพียงหนังตลกวัยรุ่นอัปเกรดมุกให้ทันสมัยกับช่วงปีเท่านั้น เพราะคอนเทนท์ต่าง ๆ ก็ยังวนอยู่ในอ่างเดิม ที่ยังเน้นยำด้วยประเด็นเดิม ๆ ของช่วงวัยรุ่นในสังคมอเมริกัน ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้, สิ่งเสพติด และ เซ็กส์ ทั้งหมดก็ยังอยู่บนพื้นฐานเดิม ๆ ในความต้องการเป็นที่ยอมรับในสังคมช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ เพียงแต่ทิศทางการเล่าเรื่องของหนังอาจจะยังไม่กลมกล่อมนัก แต่ก็พอดูได้เพลิน ๆ ได้ทั่วไป

 

อย่างน้อย ๆ ทีมนักแสดงก็พอจะเอาหนังอยู่ แม้ว่าพวกเขาล้วนแต่เป็นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ทั้งสิ้น นำโดย "เมสัน เธมส์" ดาวรุ่งที่เพิ่งแจ้งเกิดคุ้น ๆ ตามาจากหนัง The Black Phone เมื่อไม่กี่ปีก่อน บัดนี้เขาได้เติบใหญ่ตามวัย ที่ถือว่าเป็นหนังเรื่องนี้เป็นการเติมแต่งประสบการณ์ทางการแสดงให้กับเขาได้ดี

และยังมี "ราฟาเอล อเลฮานโดร", "รามอน รี้ด" และ "บาร์เดีย ไซรี" ที่สมทบเป็นสมาชิกร่วมก๊วน ที่โชคดีที่บทหนังเรื่องนี้ได้เกลี่ยบทให้กับพวกเขาได้อย่างทั่วถึง ทำให้พวกเขาได้ฉายแสงในหนังเรื่องนี้อย่างเหมาะเจาะ กลายเป็นการเติมเต็มให้หนังเรื่องนี้ดูมีมิติขึ้นมาได้เบา ๆ  แม้ว่ามันจะค่อนข้างเละเทะและสับสนอยู่ไม่น้อยก็ตาม

 

The Package movie review & film summary (2018) | Roger Ebert