ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Secret Lives of Orangutans | ชีวิตลับอุรังอุตัง (2024)

Secret Lives of Orangutans | ชีวิตลับอุรังอุตัง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Secret Lives of Orangutans | ชีวิตลับอุรังอุตัง (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Secret Lives of Orangutans | ชีวิตลับอุรังอุตัง
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Huw Cordey
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : David Attenborough
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ติดตามครอบครัวอุรังอุตังหลายรุ่นผ่านชัยชนะและความยากลำบากของชีวิตบนยอดไม้ ในสารคดีเจาะลึกเรื่องนี้ที่ให้เสียงบรรยายโดยเดวิด แอทเทนเบอเรอห์

 

Secret Lives of Orangutans review — Attenborough's apes give EastEnders a  run for its money

IMDB : tmdb1239121

คะแนน : 0

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สารคดีเรื่องใหม่ของ Netflix ที่บรรยายโดย David Attenborough เรื่อง Secret Lives of Orangutans เป็นหนึ่งในญาติสนิทที่ยังมีชีวิตอยู่ของเรา โดยมี "ลักษณะทางกายภาพเกือบ 30 ลักษณะร่วมกับเรา" ต่างจากพวกเราตรงที่วันเวลาของพวกเขาส่วนใหญ่จะใช้เวลาไปกับของว่างและเล็มหญ้าอย่างอิสระ (อุรังอุตังตัวผู้โตเต็มวัยสามารถกินได้ประมาณ 8,000 แคลอรี่ต่อวัน แค่กินผลไม้และปลวกเท่านั้น) หรือมิฉะนั้นก็โหนจากต้นไม้หนึ่งไปอีกต้นหนึ่ง อุรังอุตังจำนวนมาก Attenborough แจ้งให้เราทราบ ใช้ชีวิตไม่เคยแตะพื้น ของพวกเขาคือการดำรงอยู่ของใบไม้และการพักผ่อนอันไร้ขอบเขตของผลเบอร์รี่และที่กำบังจากฝนเขตร้อน

 

Secret Lives of Orangutans มักจะน่าหลงใหล เราเฝ้าดูอีเดนวัยแปดขวบต้องเรียนรู้วิธีเอาชีวิตรอดด้วยตัวเองเมื่อแม่ของเธอเปลี่ยนความสนใจไปที่ลูกอุรังอุตังตัวใหม่ (น่ารักเหลือทน) เราเรียนรู้ว่าอุรังอุตังสร้างเตียงอันร่มรื่นของตัวเองทุกคืน โดยแต่ละเตียงมีสไตล์เป็นของตัวเองและบางครั้งก็มีหมอนด้วย เราเห็นว่าอุรังอุตังตัวผู้มักจะตะโกนผ่านป่าอย่างไร เพื่อให้เพื่อนบ้านใกล้เคียงทราบเกี่ยวกับแผนการเดินทางในอนาคตของพวกเขา ตลอดจนข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาพร้อมสำหรับการต่อสู้และผสมพันธุ์ นี่เป็นวิธีที่เราจะดำเนินชีวิตโดยปราศจากข้อเรียกร้องที่ไม่หยุดยั้งของสังคมทุนนิยมหรือไม่? มันยากที่จะพูด

 

This little fellow faces extinction while we grow fat on Kit Kats