ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Drive-Away Dolls | ซิ่งหนีไปยัยคนสวย (2024)

Drive-Away Dolls | ซิ่งหนีไปยัยคนสวย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Drive-Away Dolls | ซิ่งหนีไปยัยคนสวย (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Drive-Away Dolls | ซิ่งหนีไปยัยคนสวย
แนว/ประเภท : Action, Comedy, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ethan Coen
บทภาพยนตร์ : Ethan Coen, Tricia Cooke
นักแสดง : Margaret Qualley, Geraldine Viswanathan, Beanie Feldstein
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องของเจมี่ ชายหนุ่มผู้มีจิตวิญญาณอิสระที่คร่ำครวญถึงการเลิกรากันอีกครั้งกับแฟนสาว และแมเรียน เพื่อนของเธอที่เรียบร้อยและต้องการผ่อนคลายอย่างที่สุด ทั้งคู่ออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังเมืองทัลลาฮัสซีเพื่อแสวงหาจุดเริ่มต้นใหม่ แต่เรื่องราวกลับพลิกผันอย่างรวดเร็วเมื่อพวกเขาพบกับกลุ่มอาชญากรไร้ฝีมือระหว่างทาง

 

It was like, really really bad..." New trailer drops for Ethan Coen's  'Drive-Away Dolls' - HeyUGuys

IMDB : tmdb957304

คะแนน : 5.5

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เจมี่ (มาร์กาเร็ต ควอลลีย์) ที่เพิ่งโสดและกลายเป็นคนไร้บ้านจึงรีบไปร่วมกับมาเรียน (เจอรัลดีน วิสวานาธาน) เพื่อนของเธออย่างหุนหันพลันแล่นในการเดินทางไปฟลอริดา โดยที่เด็กหญิงทั้งสองคนไม่รู้นั้น รถเช่าของพวกเขาคือที่ตั้งของกระเป๋าเอกสารอันเป็นลางร้าย ซึ่งมีคนหนึ่งเต็มใจที่จะฆ่าเพื่อมัน

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1999 โดยติดตามเจมี่ผู้มีจิตวิญญาณอิสระและแมเรียน เพื่อนที่เคร่งครัดของเธอ เมื่อแฟนสาวของเจมี่ทิ้งเธอ เธอกับแมเรียนเช่ารถขับออกไปและเดินทางข้ามประเทศไปยังแทลลาแฮสซี ฟลอริดา เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

 

โดยที่พวกเขาไม่รู้ ทั้งคู่ขับรถออกไปด้วยรถที่อาชญากรสามคนเช่าไว้ เมื่อพวกเขาค้นพบกระเป๋าเอกสารที่อาชญากรกำลังขนย้าย — และความลับอันน่าสยดสยองข้างในนั้น — สาวๆ ถูกโยนเข้าไปพัวพันกับอาชญากรรม เรื่องอื้อฉาว และการเมือง

ผู้สร้างเรียกว่า "ภาพยนตร์เลสเบี้ยน B" ซึ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาราคาประหยัด "Drive-Away Dolls" ไม่ใช่สิ่งที่คนส่วนใหญ่มองว่าเป็น "วิจิตรศิลป์" ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความรุนแรงและลามกอนาจารโดยมีอารมณ์ขันหวือหวาและหนึ่งบรรทัด การแก้ไขแบบไฮเปอร์สไตไลซ์ประกอบด้วยการเปลี่ยนภาพเคลื่อนไหวที่เกินจริง เรื่องราวที่กระจายไปทั่วหนังเป็นฉากหลอนประสาทที่ดูเหมือนสุ่มไปจนถึงองก์ที่สาม

 

Review: Drive-Away Dolls – Reverse away – X-Press Magazine – Entertainment  in Perth