ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Parachute | ร่มชูชีพ (2023)

Parachute | ร่มชูชีพ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Parachute | ร่มชูชีพ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Parachute | ร่มชูชีพ
แนว/ประเภท : Drama, Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Brittany Snow
บทภาพยนตร์ : Becca Gleason, Brittany Snow
นักแสดง : Courtney Eaton, Thomas Mann, Dave Bautista
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ติดตาม Riley ที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากสถานบำบัดหลังจากต้องดิ้นรนกับการเสพติดอาหารและภาพลักษณ์ร่างกาย เธอได้พบกับอีธานและพบว่าตัวเองกำลังเดินไปตามเส้นแบ่งระหว่างความรักกับการเสพติดครั้งใหม่

 

Parachute (2023) directed by Brittany Snow • Reviews, film + cast •  Letterboxd

IMDB : tmdb953713

คะแนน : 6.4

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“Parachute” จึงเป็นเรื่องจริง เป็นทั้งเรื่องราวการเสพติดและความโรแมนติค รวมถึงภาพที่เปราะบางและเจ็บปวดของความเจ็บปวดภายในที่ทำให้ตัวเองไม่ดีขึ้น ผลงานเขียนร่วมกับเบคก้า กลีสัน (“Summer of ’03”) “Parachute” มีเนื้อหาที่คุ้นเคยมากมาย แต่การเล่าเรื่องที่นุ่มนวลทำให้ความรักที่อกหักนี้คุ้มค่า

 

คอร์ทนีย์ อีตัน (“Mad Max: Fury Road” และ “Yellowjackets”) รับบทเป็นไรลีย์ เพิ่งออกจากสถานบำบัดแต่ไม่ได้อยู่ในสถานที่มั่นคงอย่างแน่นอน เธอต้องต่อสู้กับโรคการกินผิดปกติ ร่างกายผิดปกติ และอาจเป็นโรคเสพติดความรักและเซ็กส์ด้วย ในส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฟื้นฟู 12 ขั้นตอน ไรลีย์ต้องไปพบนักบำบัด (จีนา โรดริเกซ) เข้าร่วมการประชุม และหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์แบบคู่รักเป็นเวลา 12 เดือน แน่นอนว่าเธอได้พบกับอีธาน (โธมัส มานน์) ในคืนแรกนับตั้งแต่กลับมา ทั้งคู่ตีกันทันที โดยเลิกปาร์ตี้คาราโอเกะเพื่อไปหาอาหารไทย ไรลีย์ตรงไปตรงมากับอีธานเกี่ยวกับสถานการณ์ของเธอ แม้ว่าทั้งคู่จะเพิกเฉยต่อสติปัญญาและมุ่งหน้าเข้าสู่เซสชั่นการแต่งหน้าก็ตาม ค่ำคืนของพวกเขาต้องหยุดลงเมื่อเสื้อผ้าหลุด และการที่ไรลีย์ต้องดิ้นรนกับร่างกายของเธอทำให้พวกเขาไม่สามารถไปได้ไกลกว่านี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับอีธาน ผู้เคยปลอบโยนคนที่คุณรักที่กำลังดิ้นรนหลังจากดูแลพ่อที่ติดเหล้า (โจเอล แม็คเฮล)

 

The Cinematheque / Parachute