ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Flying Colors 2015 บีลี่เกล สาวน้อยวัยวุ่น เต็มเรื่อง

ดูหนัง Flying Colors 2015 บีลี่เกล สาวน้อยวัยวุ่น เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Flying Colors 2015 บีลี่เกล สาวน้อยวัยวุ่น เต็มเรื่อง

ดูหนัง Flying Colors 2015 บีลี่เกล สาวน้อยวัยวุ่น เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Flying Colors 2015 บีลี่เกล สาวน้อยวัยวุ่น
ภาพยนต์ญี่ปุ่นที่ดัดแปลงเรื่องราวชีวิตจริงของเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งที่ไม่เอาไหน แต่ต้องการจะเปลื่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนอื่นคนที่ตัวเองรัก  เรื่องนี้จะถ่ายทอดชีวิตของนักเรียนม.ปลายที่เธอจะต้องต่อสู้กับการเรียนในญี่ปุ่นที่มีแข่งขันกันสูงมาก แล้วเด็กที่เรียนไม่เก่งจะเอาตัวรอดได้อย่างไรกัน ?
คุโด้  ซายากะ  เด็กสาวที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิต ใช้ชีวิตไปวันๆเรื่อยเปื้อย อีกทั้งปัญหาครอบครัวที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของเธอ เธอมีน้องชายที่ไม่เอาไหนเหมือนกัน เธอมีพ่อที่ไม่ค่อยห่วงใย่ครอบครัวสักเท่าไหร่ เธอมีเพื่อนที่เกเรและไม่เอาไหนยิ่งกว่าเธอเสียอีก แต่เธอก็มีแม่เพียงคนเดียวที่เธอเชื่อใจและพึงพาแม่ของเธอมาโดยตลอด ไม่ว่าเธอจะแย่แค่ไหน ไร้ค่าแค่ไหน แม่ของเธอก็จะเป็นกำลังใจให้กับเธอเสมอ สิ่งนี้ทำให้เธอเริ่มต้นที่อยากจะเปลื่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่เธอรักมากที่สุด และนั้นก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เธอได้เห็นว่า พ่อและน้องชายของเธอก็รักเธอไม่แพ้กัน
คุณครูซึโบตะ  คุณครูสอนติวเตอร์ที่มีชื่อเสียงในหมู่เด็กนักเรียนโง่เง่า  เขาเป็นคุณครูที่แสนจะธรรมดา แต่ในความธรรมดานั้นทำให้เขาสามารถเข้าถึงนักเรียนที่ธรรมดาได้  เขาสอนนักเรียนมามากมายทำให้เด็กที่ไร้ค่ามีคุณค่ามามากมายแล้ว  วันหนึ่งเขาได้เจอกับ ซายากะ  พื้นฐานด้านการเรียนของเธอแย่มาก เขาเริ่มต้นสอนด้านพื้นฐานให้กับเธอซึ่งเป็นสิ่งที่สอนสำหรับเด็กประถม แต่เธอเองก็ไม่อายเพราะต้องการจะเปลื่ยนแปลงตัวเองเพื่อครอบครัว ซายากะ  ตั้งเป้าหมายในชีวิตให้กับตัวเองครั้งแรก เธอต้องการจะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย ไทโด มหาลัยอันหนึ่งของญี่ปุ่น  คุณครูซึโบตะ  เองก็รู้ว่าเป้าหมายนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายต่อให้มีพื้นฐานมาดีก็เถอะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เขากลับไม่สิ้นหวังและไม่พูดอะไรที่สิ้นหวังต่อนักเรียนเขายังบอกกับ ซายากะ อีกว่าเขาจะทำให้เธอเข้ามหาลัย ไทโด ให้ได้อีกด้วย
ถ้าคุณไม่มีแรงบรรดาลใจในการใช้ชีวิตล่ะก็ หนังเรื่องนี้จะจุดไฟให้กับคุณได้มากเลย เพราะตัวเอกของเรื่องจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อที่จะอยู่ร่วมกับคนในสังคมให้ได้ ถ้าทุกคนได้ดูเรื่องนี้ ผมเชื่อว่าหลังจากที่คุณดูหนังเรื่องนี้จบ คุณจะได้อะไรกลับไปจากหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอนไม่มากก็น้อย

IMDB : tt4195368

คะแนน : 7.4

รับชม : 507 ครั้ง

เล่น : 105 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




Flying Colors (ビリギャル) เป็นภาพยนตร์แนวตลก – ดราม่าเข้าฉายในปี 2015 ที่สร้างมาจากนวนิยายเรื่อง "Gakunen Biri no Gyaru ga 1 nen de Hensachi o 40 Agete Keio Daigaku ni Geneki Gokaku Shita Hanashi" เขียนโดย  โนบุทากะ ซึโบตะ ที่นำชีวิตจริงของ ซายะกะ โคะบะยะชิ มาเขียน ได้ผู้กำกับอย่าง โนบุฮิโระ โดอิ จาก Be with you  ที่เรียกนํ้าตาจากผู้ชมมาแล้วทั่วทั้งเอเชีย โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงนำสาวสุดฮ็อตอย่าง คาซุมิ อาริมุระ จาก little maestra และนักแสดงมากความสามารถอย่าง อะสึชิ อิโตะ จาก  i am a monk

หนังเล่าถึง คุโด้ ซายะกะ สาวแกลแฟชั่นจ๋าที่อยู่ห้องคะแนนโหล่ที่สุดในชั้นเรียน อยู่ ๆ มีเหตุการณ์เปลี่ยนผันชีวิตของซายะกะ จนทำให้ถูกพักการเรียน และระหว่างที่ถูกพักการเรียน แม่ของซายะกะจึงแนะนำโรงเรียนกวดวิชาแห่งหนึ่ง ที่นั่นทำให้ซายะกะได้พบกับอาจารย์ติวเตอร์ โยะชิทะกะ สึโบะตะ ผู้ซึ่งใช้จิตวิทยาในการสอนนักเรียน เปลี่ยนซายะกะจากสาวแกล ไม่เอาไหนมาเป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน โดยมีเป้าหมายคือ เข้ามหาวิทยาลัยเคโอให้ได้

ในเรื่องของการแสดงของ คาซุมิ อาริมุระ มารับบทเป็น คุโด้ ซายะกะ เป็นตัวละครในวัยเรียนที่ต้องเจอกับมรสุมชีวิต มันเลยทำให้น่าติดตามถึงความพยายามและการกระทำของตัวละคร สวมบทเป็นตัวละครโดดเด่นมากกว่าเรื่องก่อน ๆ เล่นได้น่ารักดูแล้วอมยิ้ม และมาติดตามการแสดงของ อะสึชิ อิโตะ ที่มารับบท อาจารย์ติวเตอร์ ซึโบตะ ที่โดดเด่นอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นการเข้าขาของนักแสดงที่เคมีเข้ากันสุด ๆ

ส่วนตัวละครอาจารย์ซึโบตะที่ใช้เทคนิคจิตวิทยาในการสอน เข้าใจเด็ก มองว่าเด็กทุกคนมีศักยภาพ และเลือกเชื่อว่าไม่มีเด็กคนไหนที่เกลียดความก้าวหน้าของตัวเอง โดยเลือกเนื้อหาการสอนให้เหมาะกับเด็กแต่ละคน นอกจากนั้นยังมีตัวละครครอบครัวอย่างแม่อาจังเป็นบทบาทสำคัญในการดำเนินเรื่องที่คอยสนับสนุนทุกความพยายามของซายะกะ และ พ่อที่จะสะท้อนให้เห็นถึงสังคมครอบครัวในอีกมุมหนึ่ง ที่ทุ่มเทให้กับลูกชายซึ่งเป็นหน้าเป็นตาของครอบครัว แต่ละเลยลูกสาวอย่างซายะกะ ซึ่งเป็นปมของตัวละครที่เรียกน้ำตาไม่ใช่น้อย

ส่วนเรื่องเนื้อหาเริ่มต้นด้วยดราม่าครอบครัวที่ชวนน่าติดตาม ว่าด้วยพ่อที่คิดว่าครอบครัวล้มเหลว จนละเลยลูกสาวอย่างซายะกะและน้องสาวมายูมิ แม้แต่ภรรยาของเขาเอง ผู้เป็นพ่อที่คอยดูแลแต่ลูกชายริวตะเข้มงวด และคาดหวังอยากให้ริวตะเป็นนักเบสบอลมืออาชีพทั้งที่ไม่ใช่ความฝันของริวตะ จนริวตะเกิดความกดดันและมีจุดแตกหักเกิดขึ้น ส่วนซายะกะและมายูมิจึงเป็นแม่อาจังที่คอยดูแลสนับสนุน และไม่ว่าซายะกะจะเจอปัญหาอะไรก็จะคอยอยู่เคียงข้าง แม้แต่ตอนที่ถูกอาจารย์จับได้ว่าสูบบุหรี่จนต้องถูกพักการเรียน แต่กลับเลือกมองในแง่ดีของลูกที่ไม่ขายเพื่อนโดยไม่ต่อว่าอะไรจนทำให้ซายะกะรู้สึกผิดและอยากจะทำอะไรสักอย่างเพื่อแม่ หนังไม่ได้มีจุดพีค เป็นอย่างที่ควรจะเป็น ปมของครอบครัวที่ค่อย ๆ ปลดล็อก

แล้วก็ยังมีหลายซีนที่ดูแล้วรู้สึกสะเทือนใจสุด ๆ ที่ทำซึมไปเลย ไม่รู้ว่าคนที่โดนจริง ๆ จะรู้สึกแย่ขนาดไหน โดยเฉพาะซีนเหตุการณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจารย์นิชิมุระพูดกับซายะกะในห้องเรียน ขยะอย่างเธอเนี่ยนะจะเข้าเคโอ” เป็นคำพูดที่บั่นทอนสุด ๆ แม้กระทั่งพ่อแท้ ๆ ก็พูดกับซายะกะ เด็กไม่เอาไหนอย่างแกจะไปรู้อะไรโดยซายะกะต้องรับมือกับคำพูดดูถูก ทั้งยังต้องตั้งใจเรียนเพื่อให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยเคโอให้ได้ ที่ถือว่าหินสุด ๆ และยังต้องอดทนและพยายามมากกว่าคนอื่น ๆ ถึงสองเท่า ความเหนื่อยหน่ายท้อแท้ของตัวละครซายะกะ ไม่ใช่แค่หนังแต่เป็นเรื่องจริง ๆ และมาติดตามเทคนิคการเรียนต่าง ๆ ที่ซายะกะใช้ได้ในหนังเรื่องนี้

Flying Colors หนังวัยรุ่นสไตล์ตลก –ดราม่าที่สร้างจากเรื่องจริง ดูจบโคตรมีพลังบวกแถมยังสร้างมีแรงบันดาลใจ สอดแทรกแง่คิดหลาย ๆ อย่าง ทั้งมุมมองการใช้ชีวิต การเรียน ความเข้าอกเข้าใจในตัวเด็ก และรวมทั้งสะท้อนปัญหาครอบครัวในปัจจุบัน

ผู้กำกับ : บุฮิโระ โดอิ Nobuhiro Doi ( 土井 裕泰 )

นักแสดง : คาซูมิ อาริมูระ Arimura Kasumi ( 有村 架純 ) , อะสึชิ อิโตะ Atsushi Ito ( 伊藤 淳史 ) , โยโกะ โยชิดะYoko Yoshida (吉田 羊右子), ชูเฮ โนมูระ Shuhei Nomura ( 野村 周平 ) , เตสึชิ ทานะกะ Tetsushi  Tanaka ( 田中哲司) , เคน ยาสุดะ Ken Yasuda ( 安田 顕 )