ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Caveman | อาตุ๊กะ (1981)

Caveman | อาตุ๊กะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Caveman | อาตุ๊กะ (1981)

ชื่อภาพยนตร์ : Caveman | อาตุ๊กะ
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Carl Gottlieb
บทภาพยนตร์ : Rudy De Luca, Carl Gottlieb
นักแสดง : Ringo Starr, Dennis Quaid, Shelley Long
วันที่ออกฉาย : 1981

 

 

Atouk อับอายขายหน้าและถูกไล่ออกจากเผ่าเพราะตัณหา Lana เพื่อนชายผู้มีกล้ามเนื้อหัวของชนเผ่า Atouk สะดุดล้มพร้อมกับรวบรวมคนนิสัยไม่ดีคนอื่นๆ และเรียนรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับโลกภายนอกถ้ำของเขา ในที่สุดเขาและเพื่อนๆ ลาร์และทาลาก็ได้เรียนรู้ความลับของไฟ เนื้อปรุงสุก และวิธีป้องกันตัวเองจากไดโนเสาร์ที่โหดร้ายแต่โง่เขลา

SOLD OUT: CAVEMAN (1981) – 22nd February, Bristol Improv Theatre | Bristol  Bad Film Club

 

IMDB : tmdb18905

คะแนน : 6.6

รับชม : 10 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อาทูก (ริงโก สตาร์) เป็นผู้นำของกลุ่มมนุษย์ถ้ำที่ไม่เหมาะกับกลุ่มเล็กๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนขนาดใหญ่ที่นำโดยทอนดา (จอห์น มาตุสแซค) ผู้แข็งแกร่ง Atouk หลงรัก Lana (Barbara Bach) ผู้หญิงของ Tonda อย่างบ้าคลั่ง เขายังเพิกเฉยต่อความก้าวหน้าของทาล่า (เชลลีย์ ลอง) ผู้น่ารัก และตั้งใจที่จะหาทางจีบลาน่า ในระหว่างการแสวงหาความรักของ Atouk เขาและพรรคพวกของเขาต้องต่อสู้กับไดโนเสาร์ หลงระเริงไปกับยาหลอนประสาท และคิดค้นการทำอาหาร ดนตรี และยารักษาโรค

 

ในปี 1981 ภาพยนตร์มนุษย์ถ้ำที่โดดเด่นและมีความแตกต่างกันมากสองเรื่องเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ได้แก่ Quest for Fire และ Caveman Quest for Fire น่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ถ้าไม่ใช่ภาพยนตร์มนุษย์ถ้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างมา และ Caveman น่าจะเป็นภาพยนตร์มนุษย์ถ้ำที่สนุกที่สุดเท่าที่เคยมีมา ดังนั้นคุณไปได้แล้ว Caveman ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นภาพยนตร์ National Lampoon และน่าตลกดีที่หลายปีต่อมา Adam Rifkin ได้สร้างภาพยนตร์มนุษย์ถ้ำชื่อ Homo Erectus ของ National Lampoon (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Stoned Age ของ National Lampoon) ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับ Caveman ในหลายๆ ด้าน ริงโก สตาร์แห่งเดอะบีเทิลส์แสดงเป็นคนฉลาดเกินไปเล็กน้อยสำหรับมนุษย์ถ้ำชื่ออาทูก ซึ่งเป็นหนูตะเภาในตระกูลของเขา พวกเขาให้เขากินผลเบอร์รี่ที่น่าสงสัยก่อน และเขาไม่มีคู่ แม้ว่าเขาจะอยากได้ลาน่าผู้น่ารัก (บาร์บารา บาค ภรรยาที่แท้จริงของสตาร์) ซึ่งเป็นของทอนดา (จอห์น มาตุสแซค ผู้เล่นสลอธใน The Goonies) , ซากของเผ่า หลังจากพยายามจีบลาน่าอย่างล้มเหลว Atouk ก็ถูกโยนออกจากกลุ่มและเขาก็เดินไปรอบๆ กับเพื่อนของเขา Lar (Dennis Quaid) จนกระทั่งพวกเขาได้พบกับคนในถ้ำคนอื่นๆ ที่ต้องการผู้นำอย่างยิ่ง เมื่อ Atouk ค้นพบไฟโดยไม่ได้ตั้งใจ กลุ่มของเขามีความได้เปรียบเหนือกลุ่มของ Tonda แต่ก็ไม่สำคัญเพราะพวกเขาถูกโจมตีโดยไดโนเสาร์ผู้หิวโหย สัตว์ประหลาดหิมะ และสิ่งมีชีวิตที่บินได้ ซึ่งทำให้พวกมันทั้งหมดตกอยู่ในความเสี่ยง Atouk จะสามารถพิชิต Tonda และฝึกไดโนเสาร์ให้เชื่องและควบคุมพลังแห่งไฟได้หรือไม่ หรือเขาจะดูเหมือนคนงี่เง่าต่อหน้าทั้งสองเผ่า?

 

ตลกโดยไม่โง่เขลา และฉลาดมากโดยไม่ต้องใช้บทสนทนาภาษาอังกฤษ (หรือคำบรรยาย) Caveman สามารถจัดการให้น่าขบขันและผิดศีลธรรมในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นักแต่งเพลง Lalo Schifrin เสกสรรโน้ตเพลงสนุกๆ ที่บางครั้งรวมอยู่ในฉากแอ็กชัน (มนุษย์ถ้ำค้นพบดนตรีเป็นครั้งแรก เหนือสิ่งอื่นใด) และมือเขียนบท Rudy De Luca และ Carl Gottlieb (ผู้กำกับด้วย) ดูเหมือนจะมีเพลงที่ดี ถึงเวลาคิดเรื่องไร้สาระให้สตาร์และนักแสดงที่เหลือทำ ทุกคนดูเหมือนจะเป็นเกมสำหรับคนเล่นตลก

 

Caveman (1981) - IMDb