ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kalki 2898-AD {కల్కి 2898-ఎ.డి} (2024)

Kalki 2898-AD {కల్కి 2898-ఎ.డి}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังมาใหม่ , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Kalki 2898-AD {కల్కి 2898-ఎ.డి} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Kalki 2898-AD {కల్కి 2898-ఎ.డి}
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nag Ashwin
บทภาพยนตร์ : Nag Ashwin
นักแสดง : Mrunal Thakur, Deepika Padukone, Amitabh Bachchan
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ไภรวะ ชายผู้เบื่อหน่ายกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดในบ้านเกิดของเขา รวมไปถึงชีวิตที่เต็มไปด้วยอันตรายของอาชีพนักล่าเงินค่าหัว เพื่อตามหาชีวิตใหม่ที่สุขสบายใน เดอะ คอมเพล็กซ์ เขาจึงต้องออกเดินทางไปทำภารกิจที่ทำให้เขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักปฏิวัติที่มีเป้าหมายจะปลดปล่อยมนุษยชาติจากการปกครองของอำนาจอันชั่วร้าย

 

Kalki 2898 AD - Massive box office test awaits; here's how much Prabhas,  Deepika Padukone film has to make to turn profitable

IMDB : tmdb801688

คะแนน : 7.1

รับชม : 129 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสามารถนำเรื่องราวมหากาพย์มหาภารตะมาดัดแปลงเป็นสงครามอวกาศไซไฟได้โคตรอลังการ งานโปรดักชันต้องยอมรับเลยว่าอินเดียทำถึงจริง ๆ ด้วยทุนสร้างที่มากที่สุดของประเทศแล้วในตอนนี้ ทั้ง CG พล็อบ เครื่องแต่งกาย เซ็ตติ้งฉากต่าง ๆ ในโลกอนาคตทำออกมายอดเยี่ยมเทียบเท่า Hollywood ได้ไม่ยากเลย

ซึ่งการที่หนังนำเรื่องราวจากคัมภีร์ฮินดูที่ค่อนข้างซับซ้อน มาดัดแปลงเป็นแนวไซไฟร่วมสมัยที่เข้าถึงได้ง่ายก็เป็นสิ่งที่ดีทีเดียว เรื่องราวในหนังจะมีกลิ่นอายความเป็น Dune ผสม Mad Max ที่มีการถ่ายทอดวัฒนธรรมอินเดียแทรกเข้ามาได้น่าสนใจ เรียกได้ว่าสามารถทำเป็นมหากาพย์ได้เลยด้วยเรื่องราวที่น่าติดตาม อีกทั้งงานแอ็กชั่นก็ยังคงมีสไตล์ความเป็น Bollywood สโลว์เท่ ๆ ฉากสู้เวอร์ ๆ แต่กลายเป็นสเน่ห์ของหนังอินเดียที่โคตรมันส์

 

Kalki 2898 AD first look: Telugu sci-fi film stars Prabhas, Deepika  Padukone, Kamal Haasan