ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nice Girls (2024)

Nice Girls
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Nice Girls (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Nice Girls
แนว/ประเภท : Action, Comedy, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Noémie Saglio
บทภาพยนตร์ : Antoine Dallancour, Philippe Planells, Noémie Saglio
นักแสดง : Alice Taglioni, Stéfi Celma, Baptiste Lecaplain
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ตำรวจขาลุยและสายสืบผู้เข้มงวดผนึกกำลังกับอดีตแฮกเกอร์พราวเสน่ห์ เพื่อไขคดีการหายตัวไปของตำรวจ และปกป้องเมืองนีซจากหายนะ

 

Nice Girls' (2024) Netflix Movie Review - Not So Nice | Midgard Times

IMDB : tmdb1180702

คะแนน : 0

รับชม : 36 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังฝรั่งเศสเรื่องล่าสุด "Nice Girls" ที่จะมาผู้ชมไปลัดเลาะสืบสวนไขปริศนาการตายของเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดฝั่งเฟรนช์ริเวียรา เกาะชายขอบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ไประทึกสุดป่วนแบบเฮฮากับพวกเธอคู่นี้

 

คงจะไม่พูดพร่ำอะไรมาก Nice Girls เป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับหญิง "โนเอมี ซากลิโอ" ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักสร้างหนังอารมณ์ดีให้กับฝรั่งเศสมาอย่างต่อเนื่อง และในผลงานนี้ก็เช่นกัน ก็ยังมาพร้อมกับแนวทางการสืบสวนสอบสวนไขคดีปริศนาในลักษณะทีเล่นทีจริง พร้อมกับหยอดมุกสัปดน หมกมุ่นอยู่กับเรื่องใต้สะดือแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย นี่ก็น่าจะเป็นหนังที่พอดูได้เพลิน ๆ และดูมีความเป็นสากลในระดับหนึ่ง แต่อาจจะยังไม่ใช่ที่เข้าขั้นสมบูรณ์แบบใด ๆ

โดยหลัก ๆ Nice Girls เป็นหนังคู่ตำรวจที่ไม่มีอะไรที่ใหม่เลย หนังอะไรทำนองนี้เราเห็นฝั่งฮอลลีวูดเข็นสร้างกันออกมาให้ดูแทบจะทุกปี ก็เป็นภารกิจและปฏิบัติการโบ๊ะบ๊ะแบบเก่า ๆ ในลักษณะปวดหัวชวนฮา บทหนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยลูกเล่นที่ตื้นเขินไปเสียหมด มีบทก็เหมือนกับไม่มีบท ปล่อยนักแสดงเล่นกันเองไปเรื่อย ๆ ปล่อยมุก ปล่อยคำหยาบ ปล่อยคารมออกมาในบางครั้งก็ไม่มีจังหวะที่ดีนัก

 

ดังนั้นโดยสรุป Nice Girls หนังคู่หูตำรวจหญิงจากฝรั่งเศสเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นหนังตลกสืบสวนที่ทำออกมาได้พอใช้ได้ เป็นคอนเทนท์ที่พอจะเปิดดูคั่นเวลาได้แบบขำ ๆ เพราะเอาเข้าจริง ๆ ประเด็นในหนังเรื่องนี้แทบไม่มีน้ำหนักใด ๆ เลย ปมปริศนาก็อ่อน ท่าทางการสืบสวนก็ไม่ได้ชวนให้รู้สึกสำหลักสำคัญอะไรขนาดนั้น ถึงจะไม่ใช่หนังคู่หูที่เพอร์เฟค และอย่างน้อย ๆ ก็เพลิดเพลินแบบง่าย ๆ ดี

 

Nice Girls (2024) - IMDb